svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เร่งไล่ล่า ตัวหนุ่มใหญ่ ขี่จักรยานยนต์สะกดรอยสาว ม.3 ผลักเข้าห้องหวังขืนใจ

พ่อพาลูกสาว ม.3 โร่แจ้งความ จี้ตำรวจเร่งไล่ล่าตัวหนุ่มหื่น ขี่จักรยานยนต์สะกดรอย ตามขึ้นไปถึงห้องพัก ผลักเข้าห้องหวังขืนใจ โชคดีมีสติตะโกนให้คนช่วย

21 มิถุนายน 2567 เร่งล่าหนุ่มใหญ่ หมายขืนใจ นักเรียนสาว ม.3 ครั้งนี้เปิดเผยจากภาพกล้องวงจรปิดริมถนนเอื้ออาทรเคหะเมืองใหม่บางพลีโครงการ 4 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ช่วงเวลาเกือบ 4 โมงเย็นของวันที่ 20 มิถุนายน 2567 จับภาพผู้เสียหาย น้องนักเรียนหญิง ม.3 คนหนึ่ง ระหว่างนั่งรถจักรยานยนต์รับจ้าง ซึ่งกลับมาจากโรงเรียน จนมาถึงปากซอยทางเข้าเอื้ออาทรโครงการดังกล่าว ซึ่งน้องเองก็ไม่ได้เอะใจอะไรว่าจะมีภัยกำลังจะมาถึงตัวเธอ พอเธอลงจากรถจักรยานยนต์รับจ้างก็จ่ายเงินตามปกติแล้วเดินกลับไปที่ตึกเอื้ออาทรที่เธอพัก

ในจังหวะนั้นภาพวงจรปิดมุมเดิม จะเห็นว่าพอเธอเดินเข้าซอยไม่กี่วินาที จะเห็นว่าคนร้ายที่ขับขี่รถจักรยานยนต์สะกดลอยตามเธอมา โดยที่เธอไม่รู้ตัว คนร้ายขับผ่านหน้าเธอไปก่อนจะวนรถกลับแล้วขับตามเข้าซอยในเอื้ออาทรไป
เร่งไล่ล่า ตัวหนุ่มใหญ่ ขี่จักรยานยนต์สะกดรอยสาว ม.3 ผลักเข้าห้องหวังขืนใจ

ภาพวงปิดอีกมุมจับภาพของคนร้ายรายนี้เอาไว้ได้ ในขณะที่ขับขี่รถจักรยานยนต์เลี้ยวเข้ามาเพื่อมุ่งหน้าไปที่ตึกที่ผู้เสียหายพัก ซึ่งทีมข่าวเราไม่สามารถระบุตึกให้ได้ เพื่อความปลอดภัยของน้อง

เมื่อคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ไปจอดที่หน้าตึก ได้รีบเดินขึ้นบันได้ไปที่ชั้นสามของตึกเอื้ออาทร ซึ่งมีภาพวงจรปิดจับพฤติกรรมได้ชัดเจน จากนั้นพอคนร้ายสะกดลอยตามน้องจนถึงชั้นสามที่น้องพัก คนร้ายรายนี้ยืนซุ้มโปร่งดักรอจังหวะที่น้องนักเรียนมอสามผู้เสียหายรายนี้ ล้วงกุญแจจากกระเป๋าเพื่อเปิดประตูเข้าห้องพัก พอเธอเปิดประตูได้ คนร้ายรายนี้จู่โจมถึงตัวน้องทันที 
เร่งไล่ล่า ตัวหนุ่มใหญ่ ขี่จักรยานยนต์สะกดรอยสาว ม.3 ผลักเข้าห้องหวังขืนใจ เร่งไล่ล่า ตัวหนุ่มใหญ่ ขี่จักรยานยนต์สะกดรอยสาว ม.3 ผลักเข้าห้องหวังขืนใจ

ภายหลัง น้องสาวม3 ระบุว่า ชายคนดังกล่าวเอื้อมมือไปจับที่หน้าอกและพยามจะดันน้องเข้าห้อง แต่น้องตั้งสติและผลักคนร้ายจนออกมาจากประตูห้องได้ จากนั้นเธอตะโกนขอความช่วยเหลือจนคนร้ายรายนี้ล่าถอยวิ่งลงบันไดของตึกไป

ต่อมาเมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 20 มิ.ย.ที่ผ่านมา บิดาของน้องนักเรียนหญิงม. 3 รายนี้ ได้พาลูกสาว เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง เพื่อให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีกับชายดังกล่าว เพราะถือว่าเป็นอันตรายต่อสังคมเป็นอย่างมาก

ขณะที่ล่าสุด ฝ่ายสืบสวน สภ.บางเสาธง เร่งขอข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อไล่ล่าตัวไอ้หื่นรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย
เร่งไล่ล่า ตัวหนุ่มใหญ่ ขี่จักรยานยนต์สะกดรอยสาว ม.3 ผลักเข้าห้องหวังขืนใจ เร่งไล่ล่า ตัวหนุ่มใหญ่ ขี่จักรยานยนต์สะกดรอยสาว ม.3 ผลักเข้าห้องหวังขืนใจ
เปิดใจสาวม.3 ถึงนาทีวิกฤต
น้องนักเรียนม.3 ผู้เสียหายรายนี้ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนเองหลังจากเลิกเรียนก็เดินทางกลับมาที่ห้องพักตามปกติเหมือนดั่งเช่นทุกวัน ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าวคุณพ่อกับคุณแม่จะออกไปทำงาน ทำให้ไม่มีใครอยู่ที่ห้อง พอกลับถึงห้องก็จะล็อกห้องรอจนกว่าพ่อหรือแม่กลับมาจากทำงาน วันนี้ก็เช่นกันหลังจากเลิกเรียนก็กลับมาที่ห้องพัก ซึ่งไม่ได้เอะใจหรือรู้ตัวมาก่อนว่ามีคนสะกดลอยตาม

จนกระทั่งเปิดประตูจึงถูกคนร้ายเอื้อมมือมาจับที่หน้าอกและพยามดันเข้าห้องพัก พร้อมเอ่ยปากว่า "ขอได้ไหม" ตนเองบอกว่า "ไม่" เขาก็พูดซ้ำถามอีกว่า "ขอได้ไหม" ตอนนั้นจึงตั้งสติและบอกกับคนร้ายว่าให้ออกไปหากไม่ไปจะแจ้งตำรวจ เขาเลยนิ่ง แต่ก็ถามซ้ำกลับมาอีกว่า "ขอได้ไหม" พร้อมกับเอามือของเขาไปกุมที่เป้ากางเกงเขา 

สาวนักเรียน ม.3 บอกต่อว่า เมื่อคนร้ายไม่หยุดคุกคาม จึงตะโกนขอให้คนในตึกช่วยเขาจึงหนีออกไป จากหน้าตาของคนร้ายตนเองไม่เคยเห็นมาก่อนไม่เคยรู้จักรแต่อย่างใด คาดว่าจะสะกดลอยตามมาจากหน้าโรงเรียน 

ขณะที่คุณพ่อของน้อง ระบุว่า ตอนนั้นตนเองยังไม่เลิกงาน พอลูกสาวโทรบอกก็ตกใจรีบขอหัวหน้างานลางานกลับมาหาลูกสาว พอมาถึงก็มีชาวบ้านช่วยปลอบใจลูกสาวรอตนเอง แต่ตอนนั้นลูกก็ยังอยู่ในอาการหวาดผวาและตกใจจนร้องไห้ไม่หยุด พอได้สติจึงไปขอดูกล้องวงจรปิดจนได้หลักฐานทั้งใบหน้าคนรอย รูปพรรณสันนิฐาน โดยเฉพาะลอยสักที่แขนซ้าย รวมถึงรถจักรยานยนต์สีแดงป้ายทะเบียนสีเหลืองที่คนร้ายรายนี้ขับขี่มา

ทั้งนี้อยากให้ตำรวจตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีเพราะเป็นภัยต่อสังคม 
เร่งไล่ล่า ตัวหนุ่มใหญ่ ขี่จักรยานยนต์สะกดรอยสาว ม.3 ผลักเข้าห้องหวังขืนใจ เร่งไล่ล่า ตัวหนุ่มใหญ่ ขี่จักรยานยนต์สะกดรอยสาว ม.3 ผลักเข้าห้องหวังขืนใจ