svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

บานปลาย "หมอเหรียญทอง" เชื่อขบวนการล้มล้างการปกครอง จ้องเล่นงานคดีตบ 14 ปี

16 พฤษภาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> NationTV
logoline

บานปลายไปกันใหญ่ "หมอเหรียญทอง" เชื่อขบวนการล้มล้างการปกครอง มีความพยายามจ้องเล่นงาน คดีตบ 14 ปี ต้องการให้ออกหมายจับทันทีโดยไม่มีการออกหมายเรียก ถามตำรวจทำไมไม่จับกุมกรณีพบยาเสพติด ประกาศปฏิบัติการโต้ตอบอย่างรุนแรงทางกฎหมายกับคู่กรณี

16 พฤษภาคม 2567 จากกรณี "หมอเหรียญทอง" ตบหน้าแล้วจับชาย 14 ปี แก้ผ้าล่อนจ้อน หลังจากสูบบุหรี่ในห้องน้ำ โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ จนนำไปสู่การแจ้งความดำเนินคดีใน 5 ข้อหา

ขณะเดียวกันในระหว่างนำเสื้อผ้าและทรัพย์สินของชาย 14 ปี มาส่งคืน กลับปรากฎพบซองใสภายใรมี "ผงสีขาว" ซึ่งชาย 14 ปียอมรับว่าเป็นของตัวเอง บอกว่า "มันคือแป้ง" และเพิ่งเริ่มเสพเป็นครั้งแรก ตามข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านี้
บานปลาย \"หมอเหรียญทอง\" เชื่อขบวนการล้มล้างการปกครอง จ้องเล่นงานคดีตบ 14 ปี
ล่าสุด พล.ต.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลมงกุฏวัฒนะ ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก "เหรียญทอง แน่นหนา" ระบุถึงขบวนการพยายามทำลายเชื่อเสียงของตนเอง มีรายละเอียดระบุว่า...

ทีมข่าวแจ้งให้ผมทราบว่าขบวนการล้มล้างการปกครองโดยนักการเมืองต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง ออกหมายจับผมโดยไม่ต้องออกหมายเรียก พูดง่ายๆว่าตำรวจจับผมเลย ไม่ต้องออกหมายเรียกผมก่อน

เพราะต้องการภาพการจับกุมผมเข้าคุกให้เกิดความสะใจแล้วชะลอการประกันตัว หลังจากเข้าคุกในสถานีตำรวจแล้วจะเกิดเหตุการณ์สังหารผม เช่น ผมฆ่าตัวตายเอง ด้วยสมมุติฐานว่าผมอับอายเสียใจต่อกรณีที่เกิดขึ้น

มีกระบวนการคิดและวางแผนกันอย่างเป็นระบบเชียวนะครับ เพราะนี่คือโอกาสจัดการผมที่ขบวนการล้มล้างการปกครองเชื่อว่าผมคือผู้นำประชาชนปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์
บานปลาย \"หมอเหรียญทอง\" เชื่อขบวนการล้มล้างการปกครอง จ้องเล่นงานคดีตบ 14 ปี

ผมขอเรียนให้ทราบว่าคนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง ต้องจับกุมในทันทีขณะนี้ คือ ไอ้กุ๊Xขยะสังคม ข้อหาครอบครอง 'เฮโรอีน' หรือสารเสพติดให้โทษต่างหากครับ 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง หรือ สน.ไหนๆ ก็จับกุมผู้ครอบครองยาเสพติดทันทีกันทั้งนั้น แล้วทำไมไอ้กุ๊ยขยะสังคมตัวนี้จึงได้รับสิทธิพิเศษ ไม่ถูกจับกุมในทันทีล่ะครับ หรือว่าเพราะมี สส.จากพรรคล้มล้างการปกครองสนับสนุนไอ้กุ๊Xขยะสังคม

ส่วนผมนั้นไม่มีพฤติกรรมหลบหนี มีที่อยู่เป็นหลักแหล่งประกอบสัมมาชีพชัดเจน ไม่มีพฤติกรรมหลบหนีใดๆทั้งสิ้น แค่โทรศัพท์มา ผมก็เดินทางไปรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ดังนั้นทำไมจะออกหมายเรียกแจ้งข้อกล่าวหาไม่ได้ล่ะครับ ทั้งยังต้องได้รับการประกันตัวสู้คดีเสียด้วยซ้ำ

ทั้ง ๆ ที่ไอ้กุ๊Xขยะสังคม เป็นผู้รับเองต่อหน้านักข่าวที่ไปทำข่าวที่ สน.ทุ่งสองห้อง ว่า 'เฮโรอีน' ในซองพร้อมอุปกรณ์เสพซึ่งอยู่ในครอบครองนั้นเป็นของมันเอง มันซื้อมาและใช้เสพ มันให้สัมภาษณ์นักข่าวที่ สน.ทุ่งสองห้อง เมื่อเย็นวันที่ 15 พ.ค.67

ผมขอเรียนให้สาธารณชนทราบทั่วกันว่าในทันทีที่แม่ของ ไอ้กุ๊X และ นักการเมืองจากพรรคล้มล้างการปกครอง ซึ่งต้องการจัดฉากนำนักข่าวจำนวนมากมาทำข่าวการรับสิ่งของส่วนตัวของไอ้กุ๊Xขยะสังคม 
บานปลาย \"หมอเหรียญทอง\" เชื่อขบวนการล้มล้างการปกครอง จ้องเล่นงานคดีตบ 14 ปี

ในทันทีที่ปรากฎว่ามี 'ซองพร้อมผงเฮโรอีน' ที่ไอ้กุ๊Xขยะสังคม เรียกว่า 'ผงแป้ง' ทั้งแม่ และ สส.จากพรรคล้มล้างการปกครอง ล้วนหน้าเสียกันโดยไม่ได้นัดหมาย เพราะนักข่าวถ่ายภาพและคลิป นักข่าวทั้งหมดรู้ดีว่านี่คือ 'ซองบรรจุผงยาเสพติด' พร้อมทั้งอุปกรณ์การเสพยาคล้ายๆหลอดดูดยาคูลต์ (ขณะนั้นผมยังไม่ทราบเรื่อง เพราะกำลังสัมภาษณ์แพทย์เฉพาะทาง)

หลังจากนั้นทั้งแม่และคณะก็พยายามชี้แจงนักข่าวที่ติดตามคณะมาในทำนองว่า มีการยัดข้อหา ยัดยาเสพติดให้แก่ไอ้กุ๊Xขยะสังคม ผมขอเรียนว่าใครก็ตามที่ใส่ความเท็จ ให้ร้ายว่าผมหรือบุคลากรในสังกัด รพ.มงกุฎวัฒนะ ในทำนองยัดสารเสพติด ยัดข้อหาไอ้กุ๊ยขยะสังคม ก็เตรียมตัวรับหมายศาลกันถ้วนหน้า ผมจัดหนักสุดๆก็แล้วกัน

นับจากวินาทีนี้เป็นต้นไป ผมจะปฏิบัติการตีโต้ตอบแม่ของไอ้กุ๊ยขยะสังคมที่ปล่อยปละละเลยบุตรชายของตนเองออกมาสร้างปัญหาสังคม แม่ของไอ้กุ๊ยสัมภาษณ์กับนักข่าวเองนะครับว่า 'ไอ้กุ๊ย' ไม่ได้อยู่กับแม่ ต่างคนต่างอยู่ นั่นหมายความว่า แม่ทอดทิ้งลูกอายุ 14 ไม่เลี้ยงดู ไม่อบอรมสั่งสอนจนกลายเป็นปัญหาสร้างความเดือดร้อนแก่สังคมเอง 

ดังนั้นเมื่อแม่เป็นผู้รับว่าตนเองเป็นผู้มีสิทธิตามกฎหมายในการแจ้งความดำเนินคดีเพื่อให้ผมรับผิดแล้ว ผมซึ่งเป็นผู้เสียหายจากไอ้กุ๊ยขยะสังคมซึ่งเป็นลูกในความรับผิดชอบของแม่ จึงขอดำเนินคดีตามกฎหมายเพื่อให้แม่รับผิดชอบจากการที่แม่ทอดทิ้งลูกอายุ 14 ไม่อบอรมสั่งสอนให้เป็นพลเมืองดีจนสร้างความเดือดร้อนเสียหายแก่ผม , บุคลากร ตลอดจน รพ.มงกุฎวัฒนะด้วยเช่นกัน

นับจากวินาทีนี้เป็นต้นไป ผมจะปฏิบัติการตีโต้ตอบอย่างรุนแรงทางกฎหมายต่อ 'แม่ผู้สร้างปัญหาสังคม'
พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ
16 พ.ค.67 เวลา 8.43 น.

หมายเหตุ 
1. ผองเพื่อนพี่น้องที่ยังพร้อมรบกับผม ไม่ว่าจะทหารหรือพลเรือน จงเตรียมตัวไป สน.ทุ่งสองห้อง ในทันทีที่ตำรวจจับกุมผมโดยไม่ออกหมายเรียกล่วงหน้า 
2. น้องๆอดีตนักเรียนนายสิบ รุ่น 'เหรียญทอง' ให้ปฏิบัติการข่าว โดยเร่งด่วนในพื้นที่เขตบางซื่อซึ่งเป็นเขตไอ้กุ๊ยขยะสังคม และเขตหลักสี่ ให้มุ่งเป้าไปที่ขบวนการการเมืองพรรคล้มล้างการปกครองและขบวนการค้ายาเสพติดในชุมชนแออัด

ที่มา : เพจเฟซบุ๊ก "เหรียญทอง แน่นหนา"

logoline