svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ระทึก! ตำรวจ สน.ทองหล่อ เข้าชาร์จชายคลั่ง บุกช่อง 3 ขอเจอพิธีกรดัง "หนุ่ม กรรชัย"

ตำรวจ สน.ทองหล่อ เข้าชาร์จชายคลั่ง บุกช่อง 3 ขอเจอพิธีกรดัง "หนุ่ม กรรชัย" อ้าง ระลึกชาติได้ ลงทุนขี่ จยย. มาจากป่าตอง ตรวจปัสสาวะเบื้องต้นเป็นสีม่วง

9 มกราคม 2567 เมื่อเวลา 10.40 น. พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ทองหล่อ, พ.ต.ท.ณัฐกิตติ์ จอกโคกสูง รอง ผกก.ป.สน.ทองหล่อ สั่งการให้ พ.ต.ต.มนตรี ศรีไชยบาล สวป.สน.ทองหล่อ นำกำลังตำรวจฝ่ายป้องกันและปราบปราม เข้าระงับเหตุชายคลุ้มคลั่งอาละวาดมีอาวุธมีด ที่ บริเวณหน้าอาคารมาลีนนท์(ฝ่ายข่าว) ถนนพระราม 4 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร

ระทึก! ตำรวจ สน.ทองหล่อ เข้าชาร์จชายคลั่ง บุกช่อง 3 ขอเจอพิธีกรดัง \"หนุ่ม กรรชัย\"

เมื่อมาถึงหน้าอาคาร พบชายคนดังกล่าว ผมยาว นุ่งโสร่ง ไม่สวมเสื้อ กำลังเดินถืออาวุธมีปลายแหลมสีดำ ความยาวขนาดประมาณ 11.5 นิ้ว เอะอะโวยวาย เซไปเซมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าเจรจาต่อรองในเบื้องต้นแต่ไม่เป็นผล ตำรวจจึงได้ตัดสินใจในการยุทธวิธีทีมชุดไม้ง่าม และใช้ปืนไฟฟ้า(TASER) ในการระงับเหตุครั้งนี้เนื่องจากไม่สามารถเข้าตรวจค้นจับกุมได้ 

จากการสอบถามผู้ก่อเหตุ บอกว่าชื่อนายอิสราแอล (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ให้การวกไปวนมา อ้างว่า มองเห็นอนาคต และระลึกชาติได้ โดยขี่จักรยานยนต์มาจากป่าตอง จ.ภูเก็ต ต้องการมาคุยกับพิธีกรดัง "หนุ่ม กรรชัย" นอกจากนี้ยังรับว่ามีดของกลางดังกล่าวอยู่ในความครอบครองของตนจริง โดยนำมีดติดตัวมาเพื่อป้องกันตัว

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา "พกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร" จากนั้นจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย พบปัสสาวะสีม่วง โดยผู้ก่อเหตุประสงค์ขอเข้ารับการบำบัดต่อไป

ระทึก! ตำรวจ สน.ทองหล่อ เข้าชาร์จชายคลั่ง บุกช่อง 3 ขอเจอพิธีกรดัง \"หนุ่ม กรรชัย\"

ระทึก! ตำรวจ สน.ทองหล่อ เข้าชาร์จชายคลั่ง บุกช่อง 3 ขอเจอพิธีกรดัง \"หนุ่ม กรรชัย\"