svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

กองปราบ หิ้ว "รอง ผกก." ผัว "แอม ไซยาไนด์" เข้ารับทราบหมายจับ ที่โรงพักนครปฐม

ตำรวจกองปราบฯ หิ้ว "รองผู้กำกับ" ผัว "แอม ไซยาไนด์" เข้ารับทราบหมายจับที่โรงพักนครปฐม ขณะที่ผู้ต้องหาปฏิเสธตอบคำถามสื่อมวลชน ที่มาดักรอทำข่าว

3 พฤษภาคม 2566 ความคืบหน้าภายหลังศาลจังหวัดนครปฐม ออกหมายจับ พ.ต.ท.วิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์ อดีต รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.บ้านโป่ง หรือ รองอ็อฟ อดีตสามี นางสรารัตน์ รังสิวุฒาภรณ์ หรือ "แอม ไซยาไนด์" ในข้อหา ร่วมกันรับของโจร และร่วมกันปลอมแปลงเอกสารราชการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

พ.ต.ท.วิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์ สามี "แอม ไซยาไนด์"
 

ล่าสุด ภายหลังการอนุมัติหมายจับ ทางกองกำกับการจังหวัดราชบุรี จึงได้ทำการตรวจสอบไปที่ (ศูนย์ปฎิบัติการภูธรจังหวัดราชบุรี)  ศปก.ภ.จว.ราชบุรี  ซึ่งเป็นสถานที่ทำงานของ พ.ต.ท.วิฑูรย์ หลังจากถูกย้ายให้มาประจำที่ ศปก.โดยให้ขาดจากตำแหน่งเดิม 

พบว่าช่วงเช้าที่ผ่านมา พ.ต.ท.วิฑูรย์ ไม่ได้เข้ามาเซ็นชื่อ เพื่อเข้าทำงาน ทำให้เจ้าหน้าที่ภายใน ศปก. ต้องรีบโทรศัพท์ไปสอบถาม เนื่องจากเป็นบุคคลที่กำลังถูกจับตามอง เพราะอาจมีส่วนเชื่อมโยง หรือเกี่ยวข้องกับผู้ต้องหา "แอม ไซยาไนด์" ซึ่งเป็นภรรยา

โดย พ.ต.ท.วิฑูรย์ ได้รับแจ้งว่า อยู่ที่บ้านในจังหวัดนครปฐม และจะต้องเดินทางไปพบกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ในช่วงเวลา 15.00 น.  ดังนั้น จึงไม่ได้เดินทางเข้าไปเซ็นชื่อที่ (ศูนย์ปฏิบัติการภูธรจังหวัดราชบุรี) ศปก.ภ.จว.ราชบุรี   
กองปราบ หิ้ว \"รอง ผกก.\"  ผัว \"แอม ไซยาไนด์\" เข้ารับทราบหมายจับ ที่โรงพักนครปฐม
 

ต่อมาเมื่อเวลา 10.30 น. ภายหลังศาลจังหวัดนครปฐม ได้ออกหมายจับแล้ว พ.ต.ท.วิฑูรย์  จึงได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองนครปฐม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบ เพื่อมามอบตัวกับ พ.ต.อ.ภูภณ ทัพเจริญ ผกก.สภ.เมืองนครปฐม โดยมีการเซ็นรับทราบการเข้ามอบตัวในครั้งนี้ด้วย ซึ่งได้มีการสอบถาม และเซ็นเอกสาร โดยใช้เวลานานประมาณ 30 นาที จากนั้นเจ้าหน้าที่กองปราบ จึงได้ควบคุมตัว พ.ต.ท.วิฑูรย์ ลงมาจากชั้นบนของโรงพัก สภ.เมืองนครปฐม พร้อมกับนำตัวขึ้นรถตู้  เพื่อเดินทางเข้ากรุงเทพฯ ทันที
พ.ต.ท.วิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์  

ทั้งนี้ ในระหว่างการควบคุมตัวมาขึ้นรถตู้ พ.ต.ท.วิฑูรย์ ไม่ได้ตอบคำถามใด ๆ กับสื่อมวลชน ที่มารอดักทำข่าว โดยเฉพาะในบางประเด็น ที่มีสื่อมวลชนถามว่า ในช่วงที่อยู่กับ "แอม ไซยาไนด์" ซึ่งเป็นภรรยานั้น ทราบหรือไม่ว่า ภรรยาได้ก่อเหตุดังกล่าวขึ้น แต่ทาง พ.ต.ท.วิฑูรย์ ก็ไม่ได้ตอบคำถามใด ๆ ทั้งสิ้น ก่อนที่จะเดินขึ้นรถตู้ออกจากโรงพักไป 
กองปราบ หิ้ว \"รอง ผกก.\"  ผัว \"แอม ไซยาไนด์\" เข้ารับทราบหมายจับ ที่โรงพักนครปฐม
กองปราบ หิ้ว \"รอง ผกก.\"  ผัว \"แอม ไซยาไนด์\" เข้ารับทราบหมายจับ ที่โรงพักนครปฐม