svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผบ.ตร. สั่งให้ออกจากราชการ "รอง ผกก." อดีตสามี "แอม" หลังศาลออกหมายจับ

"บิ๊กโจ๊ก" เผย ผบ.ตร. สั่งให้ออกจากราชการ "รอง ผกก." อดีตสามีแอม หลังถูกออกหมายจับกรณีนำรถนายแด้ ไปจำนำ เตรียมเข้าสอบปากคำด้วยตนเอง และคัดค้านการประกันตัว ขณะที่แอม ถูกออกหมายจับด้วย 3 ข้อหา

3 พฤษภาคม 2566 ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เปิดเผยว่า ขณะนี้ตำรวจภูธรภาค 7 ได้ขอศาลออกหมายจับ พ.ต.ท.วิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์ อดีตสามีนางสรารัตน์ หรือ แอม ในข้อหา "ร่วมกันรับของโจร และร่วมกันปลอมเอกสารราชการและใช้เอกสารราชการปลอม" เบื้องต้น พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) ได้มีคำสั่งให้ออกราชการไว้ก่อนแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :


สำหรับการออกหมายจับครั้งนี้ สืบเนื่องจากมีพยานหลักฐานบ่งชี้ว่า พ.ต.ท.วิฑูรย์ เดินทางไปรับแอม ที่จังหวัดอุดรธานี หลังจากนายสุทธิศักดิ์ หรือ แด้ สามีคนปัจจุบันของแอม เสียชีวิต และได้ร่วมกันนำรถยนต์ เชฟโรเลต แคปติวา สีขาว ของนายแด้ ไปจำนำในพื้นที่จังหวัดนครปฐม

นอกจากนี้ยังพบหลักฐานพบว่า พ.ต.ท.วิฑูรย์ ได้ร่วมกันฉ้อโกง และใช้เอกสารราชการปลอม ไปร่วมก่อเหตุ 1-3 เหตุการณ์ ส่วนจะเข้าในข้อหาร่วมกันฆ่าหรือไม่ ขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณา คาดว่าจะสามารถออกหมายจับภายในสัปดาห์หน้า

ผบ.ตร. สั่งให้ออกจากราชการ \"รอง ผกก.\" อดีตสามี \"แอม\" หลังศาลออกหมายจับ

โดยวันนี้(3 พฤษภาคม) เวลาประมาณ 15.00 น. ผบ.ตร. และตนเอง จะเดินทางไปที่สโมสรตำรวจ เพื่อร่วมสอบปากคำ พ.ต.ท.วิฑูรย์ พร้อมยืนยันว่า จะคัดค้านประกันประกันตัวแน่นอน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะเดียวกัน ศาลจังหวัดนครปฐม ยังได้ออกหมายจับนางสรารัตน์ ในข้อหา "ร่วมกันยักยอกทรัพย์, ร่วมกันรับของโจร, ร่วมกันปลอมแปลงเอกสารทางราชการและใช้เอกสารราชการปลอม รวมทั้งสิ้น 3 ข้อหา

พ.ต.ท.วิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์ อดีตสามี "แอม ไซยาไนด์"