svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

ศูนย์การค้าสยามพารากอน จับมือตัวแทนจำหน่าย เปิดตัว Apple Watch

กระหื่ม!! สมการรอคอยเมื่อศูนย์การค้าสยามพารากอนสร้างประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาส จับมือบริษัทคอปเปอร์ไวร์ดจำกัด ตัวแทนจำหน่ายระดับพรีเมี่ยมของแอปเปิ้ลเปิดตัว Apple Watch ให้ชาวไทยเป็นเจ้าของสุดยอดนาฬิกาอัจฉริยะ ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยอาทิปุ่มดิจิตอลคราวน์, เซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจอุปกรณ์ตรวจจับการเคลื่อนไหวและไจโรสโคป, ระบบปรับความสว่างหน้าจออัตโนมัติ, ลำโพงและไมโครโฟน, จอภาพ Retina พร้อม Force Touch เป็นต้น

ศูนย์การค้าสยามพารากอน จับมือตัวแทนจำหน่าย เปิดตัว  Apple Watch

ภาพโดย ธนาชัย ประมาณพาณิชย์ NationPhoto


สำหรับคอลเลกชั่น Apple Watch Edition เพิ่มความหรูหราทันสมัยด้วยตัวเรือนทองคำ 18 กะรัตสีเยลโลว์โกลด์หรือสีโรสโกลด์พร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่17กรกฎาคมนี้ โดยมีบรรดาสาวกไอโฟนให้ความสนใจเข้าคิวเพื่อจับจองเป็นเจ้าของเป็นจำนวนมาก ณศูนย์การค้าสยามพารากอน

แฟนคลับ Apple Watch ไม่ต้องรอคอยอีกแล้วเมื่อศูนย์การค้าสยามพารากอนผู้นำในการสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งระดับเวิลด์คลาสได้จับมือบริษัทคอปเปอร์ไวร์ดจำกัดตัวแทนจำหน่ายระดับพรีเมี่ยมของแอปเปิ้ลนำApple Watch มาจำหน่ายให้กับชาวไทย อาทิ Apple Watch, AppleWatch Sport และ Apple Watch Edition ซึ่งสยามพารากอนได้รับเลือกให้จำหน่ายรุ่นEditionที่จะมีเพียง 2 แห่งที่ได้จำหน่ายในประเทศไทยเท่านั้น นอกจากนี้ศูนย์การค้าสยามพารากอนยังได้จัดสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่มาเข้าคิวซื้อApple Watch ด้วยการบริการที่เป็นเลิศจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยพร้อมนำร่มอาหารและเครื่องดื่มคอยบริการให้กับลูกค้าที่เข้าคิวรอรับบริการอีกด้วย

ผู้สนใจสามารถเลือกซื้อ Apple Watch ได้ตามไลฟ์สไตล์การใช้งาน พร้อมเลือกรับบริการผ่อนชำระ 0% 4 เดือนผ่านโปรแกรมพิเศษของบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ที่ร่วมรายการ ได้ที่ ร้านไอสตูดิโอ บาย คอปเปอร์ไวร์ดชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน



ศูนย์การค้าสยามพารากอน จับมือตัวแทนจำหน่าย เปิดตัว  Apple Watch


ภาพจากซ้าย :

1.คุณปัญจมานุช มะโนทัยผู้จัดการโปรแกรมผ่อนชำระ ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต สายธุรกิจบัตรเครดิตและบัตรเดบิต ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)

2.คุณปรเมศ์ร เหรียญเจริญสุข ประธานบริหาร บริษัท คอปเปอร์ ไวร์ด จำกัด ตัวแทนจำหน่ายระดับพรีเมี่ยมของแอปเปิ้ล

3.คุณธณพร ตันติยานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายส่งเสริมการตลาด ศูนย์การค้าสยามพารากอน



ศูนย์การค้าสยามพารากอน จับมือตัวแทนจำหน่าย เปิดตัว  Apple Watch

นายปาลวัฒน์ สัมฤทธิ์วรพล อายุ 31ปี ผู้เข้าคิว และได้เลือกซื้อ Apple Watch เป็นคิวแรก (ภาพโดย ธนาชัย ประมาณพาณิชย์ NationPhoto)



ศูนย์การค้าสยามพารากอน จับมือตัวแทนจำหน่าย เปิดตัว  Apple Watch

ภาพโดย ธนาชัย ประมาณพาณิชย์ NationPhoto