svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

หนุ่มเพิ่งเลิกภรรยาได้2เดือน ผูกคอตายใต้ต้นไม้

หนุ่มกาญจนบุรี มาทำงานรับจ้างที่หนองคาย เพิ่งเลิกกับภรรยาได้ 2 เดือน แต่ยังเช่าห้องอยู่ใกล้กัน ตื่นเช้ามาพบผูกคอตายใต้ต้นไม้ ยังไม่ทราบสาเหตุ ญาติไม่ติดใจนำศพกลับบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

8 เมษายน 2564 ร.ต.อ.กฤษณะ ธรรมจิตร รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองหนองคาย รับแจ้งเหตุคนผูกคอตายบริเวณบ้านเช่าแห่งหนึ่งในชุมชนบ้านเหล่าจอมมณี ต.มีชัย อ.เมือง จ.หนองคาย จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองคาย และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างคงคาธรรมสถานหนองคาย  ที่เกิดเหตุบริเวณหลังบ้านเช่า พบศพนายเผด็จ เจริญดี อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41 หมู่ 1 ต.โคกตะบอง อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นสีเทา รองเท้าแตะ ใช้เชือกด้ายถักผูกคอตัวเองกับกิ่งไม้ เสียชีวิต แพทย์ชันสูตรคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง     

หนุ่มเพิ่งเลิกภรรยาได้2เดือน ผูกคอตายใต้ต้นไม้

จากการสอบถาม น.ส.สุนิสา เจริญดี อดีตภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนกับสามีมาทำงานรับจ้างที่ จ.หนองคาย และเลิกหย่าร้างกันเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จากนั้นได้เช่าห้องพักกันคนละห้องในบริเวณบ้านเช่าเดียวกัน หลังจากเลิกรากันก็ไม่ได้ทะเลาะเบาะแว้งแต่อย่างใด โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา ไม่เห็นนายเผด็จ กลับบ้าน จนกระทั่งเมื่อเช้าที่ผ่านมาตนสังเกตเห็นรถจักรยานยนต์ของนายเผด็จ  จอดอยู่ในบ้านเช่า แต่ไม่เห็นนายเผด็จ จึงเดินดูและตามหาจนมาพบนายเผด็จ ผูกคอตัวเองเสียชีวิตใต้ต้นมะขามหลังบ้านเช่า คาดว่าอาจจะเกิดความเครียด หรือน้อยใจชีวิต ซึ่งญาติไม่ติดใจสาเหตุการตายและจะนำศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

หนุ่มเพิ่งเลิกภรรยาได้2เดือน ผูกคอตายใต้ต้นไม้

หนุ่มเพิ่งเลิกภรรยาได้2เดือน ผูกคอตายใต้ต้นไม้