svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาหาร

พาชิมราเมนเส้นสด แบงค์ร้อยมีทอน ชี้เป้าร้าน "เอบิสึ ราเมน สาขา สวนผัก"

24 มีนาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ร้านนี้พี่ปลื้ม By มิสเตอร์พี" วันนี้ภูมิใจนำเสนอราเมนเส้นสดที่ทำชามต่อชาม ที่ต้องว้าว...ก็คือราคามิตรภาพเข้าถึงง่ายสบายกระเป๋า ถ้าพร้อมแล้วไปทำความรู้จัก ร้าน "เอบิสึ ราเมน สาขา สวนผัก" กันเลย

"เอบิสึ ราเมน สาขา สวนผัก" พิกัด ถนนสวนผัก 32 อยู่ในโครงการ "พบนัด PARK" ไปมาสะดวก ที่จอดรถกว้างขวาง จุดเริ่มต้นมาจากสองเจ้าของร้านชอบทานอาหารญี่ปุ่นเป็นทุนเดิม อยากให้ลูกค้าได้ทานของดีมีคุณภาพ ทุกเมนูของร้านไม่ว่าจะเป็นของทอดหรือราเมนจะทำสดใหม่เสิร์ฟชามต่อชาม อีกจุดเด่นที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือราคาที่เข้าถึงง่าย  

พาชิมราเมนเส้นสด แบงค์ร้อยมีทอน ชี้เป้าร้าน เอบิสึ ราเมน สาขา สวนผัก พาชิมราเมนเส้นสด แบงค์ร้อยมีทอน ชี้เป้าร้าน เอบิสึ ราเมน สาขา สวนผัก พาชิมราเมนเส้นสด แบงค์ร้อยมีทอน ชี้เป้าร้าน เอบิสึ ราเมน สาขา สวนผัก

ช่วงเย็นบรรยากาศร้าน "เอบิสึ ราเมน สาขา สวนผัก" สุดชิลล์ สามารถสั่งเครื่องดื่มเย็น ๆ มานั่งสังสรรค์กับเพื่อนได้ หรือสั่งแบบเดลิเวอรี่แล้วรอความอร่อยที่จะไปเสิร์ฟให้คุณถึงบ้าน สั่งได้ผ่านช่องทาง Lineman, Robinhood, FoodPanda และ Grabfood

พาชิมราเมนเส้นสด แบงค์ร้อยมีทอน ชี้เป้าร้าน เอบิสึ ราเมน สาขา สวนผัก พาชิมราเมนเส้นสด แบงค์ร้อยมีทอน ชี้เป้าร้าน เอบิสึ ราเมน สาขา สวนผัก

  พาชิมราเมนเส้นสด แบงค์ร้อยมีทอน ชี้เป้าร้าน เอบิสึ ราเมน สาขา สวนผัก

ก่อนจะไปชิมราเมนเส้นสด ๆ ขอเรียกน้ำย่อยกันก่อนกับหลากหลายเมนูที่จัดมาลอง 

  • ปีกไก่ทอดนาโกย่า (2 ชิ้น/58 บาท, 4ชิ้น/94 บาท) ปีกไก่นำมาหมักด้วยสูตรเฉพาะของทางร้าน เป็นอีกหนึ่งเมนูขายดี

ปีกไก่ทอดนาโกย่า

  • เกี๊ยวซ่าย่าง (4ชิ้น/48 บาท) ทางร้านนำเกี๊ยวซ่าไปย่าง ทำให้ได้ความหอม เวลาทานจะมีความนุ่ม

เกี๊ยวซ่าย่าง

  • กุ้งเทมปุระ (3ชิ้น/78 บาท) ทางร้านบอกเมนูนี้คือทีเด็ด กรอบและไม่อมน้ำมัน จะทานตอนนี้หรือซื้อกลับบ้านก็ยังกรอบอยู่ เราลองแล้วก็ต้องบอกว่ากรอบจริง ๆ ด้วยล่ะ

กุ้งเทมปุระ

นอกจากนี้ยังมี ทาโกะวาซาบิ (58 บาท) ปลาหมึกหมักซอสวาซาบิยำแมงกระพรุน (58 บาท), ยำสาหร่ายญี่ปุ่น (38 บาท) รสชาติทุกเมนูสดใหม่คอนเฟิร์ม 

 

หลากหลายเมนูเรียกน้ำย่อย

  • ทงคตสึราเมน (98 บาท) ซิกเนเจอร์อันดับหนึ่ง โดดเด่นด้วยน้ำซุปกระดูกหมูเข้มข้น รสชาติกลมกล่อม ซดร้อน ๆ อร่อยเด็ด ยังมีหมูชาชูหมักจนเข้าที่เสิร์ฟมาพร้อมไข่และท็อปด้วยผัก

ทงคตสึราเมน

  • ต้มยำราเมน (98 บาท) ชามนี้ถูกปากคนไทยเป็นอารมณ์ต้มยำน้ำข้น แต่ทานแบบสไตล์ญี่ปุ่น

ต้มยำราเมน

  • ซารุราเมน (68 บาท) หมี่เย็นสไตล์ญี่ปุ่น เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของบ้านเรา เป็นเมนูขวัญใจน้อง ๆ หนู ๆ เส้นก็ยังคงคอนเซ็ปต์เดิมเป็นเส้นสดซารุ จุ่มกับน้ำซอสซารุให้ความเย็นสดชื่น ส่วนวาซาบิ, หัวไชเท้า, ต้นหอม เลือกใส่ได้ตามใจชอบ สำหรับคนที่ชอบความเผ็ดจะเลือกใส่น้ำมันพริกรายุก็สามารถทำได้

ซารุราเมน

  • ข้าวหน้าปลาไหล (168 บาท) ปลาไหลทางร้านนำเข้า ตอกย้ำคำว่าของถูกและดีมีอยู่จริง    

ข้าวหน้าปลาไหล

 

"เอบิสึ ราเมน สาขา สวนผัก"  

พิกัด : โครงการ พบนัด PARK (สวนผัก 32 ถนนปลายบาง) อยู่ติดหมู่บ้านชวนชื่นปิ่นเกล้า

เปิดให้บริการ : ทุกวัน (หยุดทุกวันพุธ) ตั้งแต่เวลา 11.00-21.00 น.

โทร : 062 526 8624

Facebook : Ebisu Ramen - เอบิสึ ราเมน สาขาสวนผัก

 

พาชิมราเมนเส้นสด แบงค์ร้อยมีทอน ชี้เป้าร้าน เอบิสึ ราเมน สาขา สวนผัก

 

"ร้านนี้พี่ปลื้ม By มิสเตอร์พี" 

logoline