svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

‘NKO’บอยแบนด์น้องใหม่ ที่น่าจับตามอง

สำหรับใครที่กำลังคิดถึงวงการ T-Pop ในบ้านเรานั้น ต้องไม่พลาดที่จะรู้จักหนุ่ม ๆ วงนี้ 'NKO' จากค่ายน้องใหม่ เบื้องหลังฝีมือคับแก้ว 'KAMI Entertainment' ที่ล่าสุดหนุ่ม ๆ ทั้ง 8 คน เพิ่งจะปล่อยเพลงเติมพลังฝันออกมาให้ชมกัน 'Run to the Dream' พร้อมเอ็มวีที่น่าติดตาม

วงการ T-Pop ในบ้านเราไม่เงียบเหงาแล้ว เมื่อมีหนุ่ม ๆ ศิลปินหน้าใหม่กำเนิดมาให้แฟน ๆ สายนี้ ได้ติดตามผลงานกันแล้วอย่าง8 หนุ่ม 8 สไตล์ในนาม NKO จาก KAMI Entertainment ก็เพิ่มจะเข้ามาสวัสดีแนะนำตัว พร้อมกับโชว์สเต็ป ท่าเต้นในซิงเกิ้ลแรกของหนุ่ม ๆ ชื่อว่า Run to the Dream พร้อมพูดคุยถึงผลงาน เกี่ยวกับซีรี่ส์ด้วย


‘NKO’บอยแบนด์น้องใหม่ ที่น่าจับตามอง




‘NKO’บอยแบนด์น้องใหม่ ที่น่าจับตามอง


Run to the Dream หนุ่ม ๆ วง NKO ได้บอกเล่ากับ ทีมงานเนชั่นบันเทิง ออนไลน์ ว่าเป็นการบอกกล่าวถึงจุดเริ่มต้นของสมาชิกวงแต่ละคน ที่มาจากเด็กธรรมดาที่มีความฝันเป็นที่ตั้ง สู่การเดินทางเพื่อที่จะเปล่างประกายบนจุดสูงสุดของคำว่าศิลปิน โดยสะท้อนถึงความมุ่งมั่น ตั้งใจ และการรับผิดชอบต่อความฝันของตัวเอง หนุ่ม ๆ ยังเล่าต่อว่า ตอนนี้เพลง Run to the Dream ได้ปล่อยออกมาให้ฟังกันแล้วในหลายแพลตฟอร์ม ซึ่งตัว มิวสิกวีดีโอ ก็ใช้เวลาถ่ายทำนานถึง 4 วัน 3 คืน เนื่องจากทีมงานต้องการได้มุมภาพที่สวยงาม สอดคล้องไปกับเพลง

‘NKO’บอยแบนด์น้องใหม่ ที่น่าจับตามอง

สำหรับสมาชิดวง NKO ประกอบด้วย บอล -ภาคิน สีอ่อน , ไฮเตอร์ - ณัฏฐ์ธรรศ คุณากรเกียรติ , แดเนี่ยล - Cheng Yu Champ , กันกัน - กัญจน์ เตียวสุวรรณ , ฟลุ๊ค - ชัชวาล จิตรักธรรม , ฟร้อง - ภควัต ภัคเกษม , จ๊าบ - เตวิช คำมงคล และ แพนแพน - พุทธิชาต ฉัตรชัยสุชา

นอกจากนี้หนุ่ม ๆ ทั้ง 8 คน นั้นกำลังจะมีผลงานซีรี่ส์ออกมาให้ชมกันด้วยเร็ว ๆ นี้ ซึ่งเชื่อว่าแฟนคลับระดับ VIP น่าจะทราบกันบ้างแล้ว งั้นขอบอกว่าแฟนนิยายสายวาย ต้องจิ้นฟินเวอร์ไปกับหนุ่ม ๆ ทั้ง 8 คนแน่ ส่วนใครจะคู่ใคร ต้องติดตามกัน

ทั้งนี้แฟน ๆ สามารถกดเข้าไปดูบรรยากาศการสัมภาษณ์ของหนุ่ม ๆ วง NKO จาก KAMI Entertainment ได้ที่ แฟนเพจเฟสบุ๊ก เนชั่นบันเทิง

‘NKO’บอยแบนด์น้องใหม่ ที่น่าจับตามอง

‘NKO’บอยแบนด์น้องใหม่ ที่น่าจับตามอง

มิวสิกวีดีโอเพลงRun to the Dream