svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แตงโม"รับเห่อลูกสาว"น้องอีสเตอร์"

ลงมือเลี้ยงดูเองทุกขั้นตอน เผยไม่ได้จดเอกสารรับรองบุตรเพราะไม่ได้ต้องการไปยึดลูกใครมาเป็นลูกของตนเอง ตอนนี้ชีวิตมีน้องอิสเตอร์เข้ามาเติมเต็มและจะเป็นแม่ที่ดีให้กับลูก

ช่วงนี้ดูเหมือนว่านักแสดงสาว"แตงโม นิดา" กำลังเห่อลูกสาววัย 1 เดือนเศษๆ นั่นก็คือ"น้องอีสเตอร์"  ถึงแม้จะไม่ใช่แม่แท้ๆแต่ก็ลงมือดูแลเองทุกขั้นตอน ประเด็นเรื่องการจดเอกสารรับรองบุตรนั้นเธอบอกว่า เอกสารเป็นแค่กระดาษไม่ได้ต้องการที่จะไปยึดลูกใครมาเป็นของตัวเอง อยากจะเป็นแม่ด้วยความรู้สึกทางใจมากกว่าการเป็นแม่ด้วยเอกสาร  สำหรับน้องอีสเตอร์ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นลูกสาวของคุณกระติกซึ่งเพื่อนสนิทที่รู้จักกันมานานกว่า10 ปีของเธอ  และกระติกเองก็เป็นซิงเกิ้ลมัมแตงโมจึงตั้งใจที่จะเลี้ยงน้องอีสเตอร์ให้ดี ยอมรับว่าค่อนข้างติดลูกจะไปไหนก็คิดถึงตลอด แถมยังบอกอีกว่าจริงๆเธอเองก็เคยคิดอยากจะมีลูกเป็นของตนเอง แต่ตอนนี้พอมีน้องอิสเตอร์เข้ามาก็ทำให้ทุกอย่างถูกเติมแล้ว
ซึ่งสาวแตงโมก็บอกว่านอกจากเธอแล้วคุณพ่อของเธอก็เห่อหลานเหมือนกัน ตั้งแต่มีน้องอิสเตอร์ชีวิตของเธอก็เริ่มเปลี่ยนไปเพราะเริ่มวางแผนชีวิตระยะยาวไว้อย่างดีเพื่อที่จะเป็นแม่ที่ดีให้กับลูกของเธอ ตอนนี้ก็เริ่มต่อเติมบ้านให้ลูกมีพื้นที่วิ่งเล่น