svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเงิน-การลงทุน

ไทยพาณิชย์เตรียมยกเลิกบริการ SCB EASY NET ดีเดย์ 14 ก.ค.นี้

ไทยพาณิชย์ประกาศแจ้งลูกค้ายกเลิกบริการ SCB EASY NET ตั้งแต่ 14 ก.ค.เวลา 21.00 น. เป็นต้นไป แนะทำธุรกรรมผ่าน SCB EASY App ระบบทันสมัย-ปลอดภัยมากกว่า

รายงานข่าวจากธนาคารไทยพาณิชย์แจ้งว่า  ขอแจ้งยกเลิกการให้บริการ SCB EASY NET (ระบบอินเทอร์เน็ตแบงกิ้ง) ตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม 2566 เวลา 21.00 น. เป็นต้นไป  โดยลูกค้าสามารถเปลี่ยนมาใช้บริการ และทำธุรกรรมทางการเงินผ่าน SCB EASY App (แอปพลิชันทางการเงินบนสมาร์ทโฟน) ซึ่งเป็นระบบที่มีความทันสมัย และปลอดภัยยิ่งกว่า  

สำหรับ SCB EASY NET ที่มีการทำรายการโอนเงินและจ่ายบิลล่วงหน้า (Schedule Transfer & Bill Payment) ไว้ ซึ่งกำหนดให้รายการมีผลตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม 2566 เป็นต้นไป รายการดังกล่าวจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติ โดยธนาคารขอให้ลูกค้าทำรายการใหม่อีกครั้งผ่าน SCB EASY App

ส่วนลูกค้าที่เคยสมัครใช้บริการหักบัญชีอัตโนมัติ เพื่อชำระค่าบริการต่าง ๆ   (Direct Debit) ผ่าน SCB EASY NET ไว้ บริการดังกล่าวจะยังมีผลใช้บังคับอยู่ด้านการให้บริการลูกค้ายังสามารถใช้บริการและทำธุรกรรมทางการเงินกับธนาคารผ่าน SCB EASY App ได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการยืนยันตัวตนด้วยใบหน้าในการทำธุรกรรมทางการเงิน ชำระบิล ตรวจสอบยอดเงินคงเหลือ  ตรวจสอบรายการธุรกรรมล่าสุด และอื่นๆ อีกมากมาย

ทั้งนี้ธนาคารมีความมุ่งมั่นในการพัฒนาตัวแอปพลิเคชันดังกล่าวอย่างต่อเนื่องเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ทันสมัยและปลอดภัยให้แก่ผู้ใช้งานทุกคน

สำหรับลูกค้า SCB EASY NET ที่ยังไม่เคยใช้บริการหรือทำธุรกรรมผ่าน SCB EASY App สามารถดาวน์โหลด SCB EASY App ได้ด้วยตนเอง ผ่าน App Store และ Play Store  

อย่างไรก็ตาม  กรณีมีข้อสงสัยหรือประสงค์จะสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ SCB Call Center โทร. 02-777-7777 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

ไทยพาณิชย์เตรียมยกเลิกบริการ SCB EASY NET ดีเดย์ 14 ก.ค.นี้