svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

แมนๆคุยกัน "รักชนก" แท็กถาม "วัน อยู่บำรุง" ทำไมลูกน้องพี่ชอบมีปัญหากับไอซ์

"ไอซ์ รักชนก" โพสต์ถาม "วัน อยู่บำรุง" ทำไมลูกน้องพี่ชอบมีปัญหากับไอซ์จัง แจงภาพนั่งในสภาฯไม่เรียบร้อย ปวดหลังนิดเดียวเลยเปลี่ยนท่านั่ง

25 กรกฎาคม 2566 น.ส.รักชนก ศรีนอก สส.กทม. พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก พร้อมแท็กชื่อ นายวัน อยู่บำรุง โดยระบุว่า ลูกน้องพี่วัน Wan ubumrung ทำไมชอบมีปัญหากับไอซ์จัง ทั้งๆที่เวลาพี่วันทำอะไรดีดีไอซ์ช่วยแชร์ให้ตลอด นี่หลายทีละนะ ตั้งแต่เสี่ยปอดีเคตอนยังเป็นผู้สมัคร ก็เอารูปมาโจมตี มาเม้นด่า

แมนๆคุยกัน \"รักชนก\" แท็กถาม \"วัน อยู่บำรุง\" ทำไมลูกน้องพี่ชอบมีปัญหากับไอซ์

 

ในรูปนี่กำลังหาอ่านไฟล์ข้อบังคับการ"ประชุมรัฐสภา"อยู่ แล้วเท่าๆที่อ่านดูเค้าก็ไม่ได้บอกนะ ว่าท่านี้ห้ามนั่งท่านี้นะ พี่วันเคยอยู่ในสภา ช่วยบอกลูกน้องหน่อยค่ะ ว่านั่งนานๆมันก็ต้องมีเมื่อยกันบ้าง

"ไอซ์"ทำงานทุกวัน 7วันต่อสัปดาห์ ตั้งแต่ได้ตำแหน่ง ยังไม่ได้หยุดเลย นี่คือการให้เกียรติพ่อแม่พี่น้องประชาชนในแบบของ"ไอซ์" สภามีเกียรติได้ไม่ใช่คนที่อยู่ แต่เพราะมันเป็นที่ซึ่งเอาไว้บำบัดทุกข์ของคนทั้งประเทศ แก้ไขปัญหาให้พ่อแม่พี่น้องประชาชน แล้ว"ไอซ์"ก็คิดว่าเป็นคนหนึ่งที่ทำงานคุ้มภาษีทุกบาทแน่นอน ทำไมไม่เห็นเคยพูดถึงบ้าง ปวดหลังนิดเดียวเลยเปลี่ยนท่านั่ง เล่นใหญ่เลยน้า

แมนๆคุยกัน \"รักชนก\" แท็กถาม \"วัน อยู่บำรุง\" ทำไมลูกน้องพี่ชอบมีปัญหากับไอซ์

 

ปล. ผังการนั่งประชุมสภาในวันนั้น ถ้าดูจริงๆมุมกล้องนี้คือที่นั่งสส.ของพลังประชารัฐ ไม่ทราบว่าไปเอารูปนี้มาจากไหนคะ สนิทกันหรอ

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้เข้าไปดูหน้าเฟซบุ๊กของนายวัน อยู่บำรุง ตามที่ น.ส.รักชนก มีการแท็กไปเพื่อถาม พบว่ามีความเคลื่อนไหวล่าสุด วานนี้ (24 ก.ค.) โพสต์เพียงคลิป ระหว่างที่ลงพื้นที่ ถ.พรหมราษฎร์ แขวงบางบอน   พร้อมระบุข้อความว่า ผมจะ "อยู่" เพื่อ "บำรุง" พี่น้องประชาชนต่อไป  #ใจถึงพึ่งได้ #ผู้แทนนอกสภา