svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เปิดตัวชุดแข่งใหม่ "วอลเลย์บอลทีมชาติไทย" ประจำปี 2024

02 พฤษภาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แกรนด์สปอร์ต เปิดตัวชุดแข่งใหม่ประจำปี 2024 ของ "วอลเลย์บอลทีมชาติไทย" ภายใต้แรงบันดาลใจ “THE DREAM” ประเดิมใช้ในศึกเนชั่นส์ลีก VNL 2024

นายธิติ พฤกษ์ชะอุ่ม รองประธานกรรมการอำนวยการ บริษัทในเครือแกรนด์สปอร์ต เปิดเผยถึงเรื่องการเปิดตัวชุดแข่งขันวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ปี 2024 ซึ่งออกแบบภายใต้แรงบันดาลใจ "THE DREAM" ว่า "เมื่อความฝันคือ แรงขับเคลื่อนให้เราไปถึงเป้าหมาย และความฝันอันยิ่งใหญ่ของนักวอลเลย์บอลทีมชาติไทยคือชัยชนะ และการได้ไปแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส ทุกคนต้องใช้ความมุ่งมั่นทุ่มเท ความอดทนและความหวัง แปรเปลี่ยนเป็นพลังที่จะทำให้ "ความฝัน" เป็น "ความจริง" จากแรงบันดาลใจ THE DREAM ถูกถ่ายทอดผ่านลวดลายของ Dream Catcher ตาข่ายดักฝัน และลายเส้นพุ่งขึ้นทะยานไปสู่ความฝันหนึ่งเดียวของนักกีฬาและคนไทยทั้งประเทศที่คอยเคียงข้างให้กำลังใจเสมอมา"

นายธิติ กล่าวว่า "ความพิเศษของชุดนี้คือมีลวดลายทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ลวดลายมีการไล่สีที่สนุกสนานมากขึ้น ชุดแข่งขันมีทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีแดง สีน้ำเงิน สีขาว และสีดำ โดยชุดสีแดงจะไล่สีแบบโมโนโทนจากเข้มไปอ่อน ส่วนสีน้ำเงิน  สีขาว และสีดำ จะมีการไล่สีพิเศษคือสีฟ้าและสีส้ม ชุดแข่งขันดีไซน์รูปทรงแขนกุดกระชับเข้ารูปรับกับสรีระของนักกีฬา ทำให้เคลื่อนไหวคล่องตัว หน้าอกขวาพิมพ์โลโก้แกรนด์สปอร์ต หน้าอกซ้ายติดอาร์มธงชาติไทย ด้วยเทคนิค 3D Glitter คมชัด คงทน และสวยงาม คอเสื้อทรงคอวีแบบใหม่ พิมพ์ลวดลายด้านบนและชายเสื้อทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เนื้อผ้า ECO JACQUARD ทอพิเศษ น้ำหนักเบา นุ่มสบาย ระบายเหงื่อได้ดี พร้อมนวัตกรรม Anti-Bacterial ลดการสะสมและยับยั้งแบคทีเรีย ลดการเกิดกลิ่น ทำให้รู้สึกสดชื่นตลอดการสวมใส่"

เปิดตัวชุดแข่งใหม่ \"วอลเลย์บอลทีมชาติไทย\" ประจำปี 2024

"ผมเชื่อว่าทุกๆ คนมีความฝัน ความฝันมีวาระและระยะทาง มีขนาดที่ไม่เท่ากัน เราอยากจะให้ทุกๆ คนมีความฝันแล้วทำความฝันให้เป็นจริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งประชาชนชาวไทยที่ติดตามผลงานของน้องๆ นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทุกคนต่างรู้อยู่แล้วว่าความฝันของนักกีฬาทุกๆคน คือฝันที่จะไปการแข่งขันโอลิมปิก ซึ่งความฝันตลอดมามีการส่งต่อจากรุ่นพี่ๆ ส่งต่อมาให้น้องๆ รุ่นใหม่มาเรื่อยๆ ซึ่งน้องๆ ในแต่ละรุ่นก็สามารถสานฝันให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เมื่อพูดถึงความฝันกับลวดลายบนตัวชุด แกรนด์สปอร์ตใช้แนวคิดเครื่องดักฝันหรือตาข่ายดักฝันมาแปลงให้เป็นลวดลายของตาข่ายดักฝันอยู่บนเสื้อของนักกีฬา สีสันก็จะมีความสนุกมากขึ้น สุดท้ายนี้อยากเชิญชวนให้ทุกคนคอยติดตามนะครับว่านักกีฬาทีมชาติไทยจะอยู่ใน Ranking อันดับที่เท่าไหร่ หลังจากจบการแข่งขันวอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก แล้วมาเชียร์รอบ Final ที่จัดขึ้นที่ประเทศไทยกันเยอะๆนะครับ" นายธิติกล่าว

เปิดตัวชุดแข่งใหม่ \"วอลเลย์บอลทีมชาติไทย\" ประจำปี 2024

ด้าน "บุ๋มบิ๋ม" ชัชชุอร โมกศรี ตัวตัวตบหัวเสาทีมชาติไทย กล่าวว่า "The Dream ชื่อก็บอกอยู่แล้วนะคะว่าคือคามฝัน ทุก ๆ คนมีความฝัน แล้วหนูก็เป็นหนึ่งคนในนั้นที่มีความฝันค่ะ ความฝันแรกของหนูก็คือการได้เป็นนักวอลเลย์บอลทีมชาติ ซึ่งวันนี้หนูก็สามารถทำสำเร็จแล้วและความฝันต่อไปก็คืออยากจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดในนามทีมชาติไทยค่ะ สำหรับชุดในปีนี้ทีเด็ดของเราจะมีลูกเล่นตรงหัวไหล่ เห็นถึงความสนุกอยู่ในเสื้อตัวนี้ แล้วก็เป็นเสื้อที่ใครๆ ใส่แล้วหนูมั่นใจว่าสวยแน่นอนค่ะ"

เปิดตัวชุดแข่งใหม่ \"วอลเลย์บอลทีมชาติไทย\" ประจำปี 2024

"ชมพู่" พรพรรณ เกิดปราชญ์ มือเชตทีมชาติไทย เปิดเผยว่า "สําหรับ The Dream ชุดแข่งขันในปีนี้ก็เล่าเรื่องการทำความฝันให้เป็นจริง มีการยกลายดัดฝันขึ้นมาไว้บนบ่า ซึ่งกล้องจะโฟกัสมาที่บนบ่าเราอย่างเห็นได้ชัดเลยนะคะ ช่วยส่งแรงเชียร์ แรงใจ ส่งเสียงเชียร์หน้าจอให้พวกเราทุกคนด้วยนะคะ หากใครมีโอกาสได้มาเชียร์ที่สนามก็อยากให้ส่งเสียงดังๆ แล้วเรียกชื่อดังๆค่ะ เป็นกําลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ ปีนี้สู้เต็มที่ค่ะ"

เปิดตัวชุดแข่งใหม่ \"วอลเลย์บอลทีมชาติไทย\" ประจำปี 2024

"แนน" ทัดดาว นึกแจ้ง ผู้เล่นตำแหน่งบอลเร็ว หรือ Middle Blocker กล่าวว่า "ความฝันของหนูคือการได้เป็นตัวแทนของประเทศไทยไปแข่งระดับนานาชาติ หรือระดับโลก แล้วก็การได้ทำหน้าที่แทนคนไทย สู้เพื่อคนไทยค่ะ กําลังใจจากแฟนคลับทุกคนสำคัญมาก ๆ ช่วยส่งแรงใจแรงเชียร์ให้พวกเรากันเยอะๆนะคะ"

เปิดตัวชุดแข่งใหม่ \"วอลเลย์บอลทีมชาติไทย\" ประจำปี 2024 "มด" วิภาวี ศรีทอง ตัวตบหัวเสาทีมชาติไทย กล่าวว่า "ความฝันของหนูเป็นการเล่นทีมชาติ และได้ออกไปเล่นลีกต่างประเทศค่ะ อยากฝากถึงแฟน ๆ ช่วยเป็นกําลังใจให้พวกเราเยอะๆเลยนะคะ พวกเราอยากได้กําลังใจเยอะๆค่ะ"


เปิดตัวชุดแข่งใหม่ \"วอลเลย์บอลทีมชาติไทย\" ประจำปี 2024

"นุกนิก" ณัฏฐณิชา ใจแสน ตัวเซตทีมชาติไทย กล่าวว่า "ตอนเป็นเด็กฝันว่าอยากจะติดทีมชาติชุดใหญ่ให้ได้ค่ะ ตอนนี้ก็เดินทางมาได้ระดับหนึ่งแล้วแต่ว่ามีอยู่ความฝันหนึ่งที่อยากจะทำให้ได้ก็คือ อยากจะไปโอลิมปิกให้ได้ค่ะ คือถ้ามีโอกาสได้ไปจริงๆ ก็อยากจะทำความฝันนี้ให้สำเร็จค่ะ สำหรับชุดหนูชอบสีน้ำเงินเป็นสีที่โดดเด่นมากค่ะ ในปีนี้พอใส่แล้วรู้สึกว่าขับผิวเราทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น และมีการไล่เฉดสีข้างบน เป็นท้องฟ้าแล้วเป็นแสงอาทิตย์ที่ส่องมาเหมือนส่องแสงสว่างให้ให้กับทีมของเรา"

เปิดตัวชุดแข่งใหม่ \"วอลเลย์บอลทีมชาติไทย\" ประจำปี 2024

"น้องยูฟ่า" ดลพร สินโพธิ์ นักตบดาวรุ่งทีมชาติไทย เปิดเผยว่า "ระยะเวลาที่ผ่านมาพวกหนูเต็มที่กับการซ้อมหนักมาก ๆ ค่ะ กว่าจะผ่านไปได้แต่ละวันก็ใช้ความอดทนมาก ทั้งเหนื่อย มีท้อบ้าง แต่ก็สู้เต็มที่ค่ะอยากจะไปให้ถึงฝัน พอได้ใส่ชุดแข่งตัวใหม่แล้วดูเด่น มีลายแห่งฝัน ทำให้เรารู้สึกว่ามีความฝันไปพร้อมๆกับทั้งตัวเราแล้วก็ชุดด้วยค่ะ อย่าลืมติดตามเชียร์พวกเรานะคะ พวกเราจะทำให้เต็มที่ที่สุดค่ะ"

เปิดตัวชุดแข่งใหม่ \"วอลเลย์บอลทีมชาติไทย\" ประจำปี 2024

"ออมสิน" ศศิภาพร จันทวิสูตร มือตบสาวสวย กล่าวว่า "ที่ผ่านมาพวกหนูซ้อมกันหนักมาก การแข่งขันแต่ละแมตช์ คือมีทั้งแมตช์ที่เรารู้สึกว่าท้อ และแมตช์ที่อยากจะทำให้ถึงความฝันของของทุกคนค่ะ เพราะว่าทุกคนหวังเอาไว้ว่าสักวันหนึ่งพวกหนูจะไปโอลิมปิก อยากให้ทุกคนเป็นกําลังใจให้พวกหนูนะคะ พวกหนูจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดค่ะ สำหรับชุดในปีนี้ไม่ว่าจะเป็นชุดแข่งหรือว่าเสื้อลำลอง เสื้อวอร์ม ชุดวอร์ม หรือว่ากระเป๋า ดูเป็นสไตล์ดีค่ะ อย่างที่ตั้งคอนเซ็ปต์เป็นเครื่องดักฝัน  ความฝันของเราคืออยากจะไปให้ถึงค่ะ"

สำหรับชุดแข่งขันวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ปี 2024 แข่งขัน มี 4 สี ได้แก่ สีแดง  สีน้ำเงิน  สีขาว  สีดำ ไซซ์ S-XL ราคาตัวละ 790 บาท ส่วนไซซ์ 2XL-3XL ราคาตัวละ 830 บาท พร้อมจำหน่าย ตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคมนี้ ที่แกรนด์สปอร์ต ช็อป, แกรนด์สปอร์ต ช็อป ออนไลน์  คลิก https://bit.ly/VNL2024, www.grandsportshoponline.com, Sports Mall, Market  Village Suvarnabhumi, Super Sports สาขาฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต ฝั่งโรบินสัน ชั้น 1, Lazada, Shopee , TikTok และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

logoline