svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"กัน จอมพลัง" บุกช่วยเอฟซี ทนลุงเพื่อนบ้านไม่ไหวชอบโชว์ "ปิกาจู"

"กัน จอมพลัง" บุกช่วยเอฟซี ทนพฤติกรรมลุงเพื่อนบ้านไม่ไหว ชอบเดินแก้ผ้าอวดเจ้าโลก โดยเฉพาะ ด.ญ. หวั่นลูกสาวไม่ปลอดภัย ขณะที่เจ้าตัวยอมรับ ทำเพราะอากาศร้อน

วันที่ 5 กันยายน 2567  เวลา 10.00 น. "กัน จอมพลัง" ลงพื้นที่หมู่บ้านวิเศษสุข ซอย 2 ภายในซอยประชาอุทิศ 72 ภายหลังมีแฟนคลับขอให้ช่วยเหลือ หลังทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของลุงตรงข้ามบ้าน ที่เวลาเห็นเด็กผู้หญิงเดินผ่าน มักจะแก้ผ้าล่อนจ่อน แล้วเดินออกมาหน้าบ้าน เพื่อมาหาเด็กๆ จึงเป็นห่วงว่าเด็กๆ จะไม่ปลอดภัย โดยลุงทำแบบนี้มานานนับปี บางวันเห็นว่า ลูกสาวตนนอนอยู่ในห้องชั้น 4 ของบ้าน ลุงก็จะแก้ผ้า และเดินออกมาตรงชั้น 2 ทำให้เด็กๆ ในหมู่บ้านกลัวไม่กล้าออกมาเล่นกันบริเวณแถวนั้น 

โดยช่วงเช้าวันนี้ "กัน จอมพลัง" พร้อมด้วย ครอบครัวผู้เสียหาย โดยมี คุณพ่อ คุณแม่ และลูกสาว 2 คน ที่มีน้องวัย 15 ปี เป็นผู้เสียหาย ได้เข้าให้ปากคำกับ พ.ต.อ.จุมพล สินศิริพงษ์ ผกก.สน.ทุ่งครุ ก่อนจะนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางไปยังพื้นที่เกิดเหตุ ภายในหมู่บ้านวิเศษสุข ซอย 2 ภายในซอยประชาอุทิศ 72  

\"กัน จอมพลัง\" บุกช่วยเอฟซี ทนลุงเพื่อนบ้านไม่ไหวชอบโชว์ \"ปิกาจู\"

ทั้งนี้ เมื่อเดินทางไปถึงบ้านของลุง อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นชายที่ปรากฏภายในคลิปวีดีโอ ที่มีลักษณะแก้ผ้าโป๊เปลือยโชว์ของลับให้เด็กๆ ที่เดินผ่านไปมาหน้าบ้านทุกครั้ง ตลอด 1 ปี ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ได้เข้าไปเจรจาพูดคุย กับลุง เพื่อตรวจสอบสภาพจิต และสอบถามถึงแรงจูงใจในการก่อเหตุ 

เบื้องต้น ทราบว่า คุณลุง อายุ 61 ปี อาศัยอยู่คนเดียวในบ้านพัก และยอมรับว่าเป็นชายในคลิปที่ถูกกล่าวหาจริง แต่ที่ทำไปแบบนั้น เป็นเพราะตนรู้สึกร้อน เลยชอบถอดเสื้อผ้าเดินอยู่ในบ้านแบบนี้ ยืนยันว่ารู้ตัวและมีสติ ไม่ได้ป่วยจิตแต่อย่างใด ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยากขอโทษไปยังครอบครัวผู้เสียหาย ที่ทำให้รู้สึกไม่สบายใจ พร้อมสัญญาว่าจะไม่แสดงพฤติกรรมอนาจารแบบนี้อีก 

นอกจากนี้ ผู้ก่อเหตุ ยังอ้างว่า ไม่ทราบว่าทำไปทำไม ไม่รู้ แต่มันร้อน และรู้ว่าไม่ดี คิดว่าไม่น่าจะเห็นน้อง เพราะถ้าตนเห็น ตนก็จะรีบหลบเข้าไปในบ้าน ตอนทำก็มีสติ ไม่ใช่ว่าไม่รู้เรื่อง แต่ตนไม่ได้เดินออกมาข้างนอก บางครั้งก็ดูอยู่ แต่ก็มีเผลอ ซึ่งถ้าเห็นคนก็จะรีบหลบเข้าบ้าน ตนทำแบบนี้ไม่บ่อย

พร้อมยืนยันว่า ไม่ใช่ว่าเห็นน้องแล้วจะเดินออกมา แต่ส่วนตัวไม่ได้ทำแบบนั้น รับปากว่าต่อไปจะไม่ทำ แต่วันนี้ตอนกลางวันร้อน ไม่ถอด เพราะพี่ชายอยู่ในบ้านด้วย ปกติจะถอดตอนที่อยู่คนเดียว กลางวันมีถอดเสื้อผ้าบ้างบางครั้ง ส่วนใหญ่จะถอดช่วงกลางคืนแต่ก็แล้วแต่วัน และที่ผ่านมาไม่เคยกินยารักษาโรคใด ๆ ก็อยากขอโทษทั้งครอบครัวของผู้เสียหาย จะไม่ทำแล้ว หลังจากนี้หากเห็นพฤติกรรมแบบนี้อีกก็ดำเนินการได้เลย ยืนยันด้วยว่า ไม่มีการล่วงละเมิดข่มขืนอยู่ในสามัญสำนึกอยู่แล้ว ตัดไปเลยไม่มีในสมอง 

ทั้งนี้ ปกติอยู่ที่บ้านกับพี่น้องรวมประมาณ 4 คน ที่ผ่านมาเคยมีคนเตือน แต่ก็หยุดไปนานแล้ว ตัวเองก็เข้าใจว่า มันไม่ดี แต่เรื่องนี้ไม่ได้ร้ายแรงอะไร

จากนั้น ทีมแพทย์ได้ออกมาอัพเดทข้อมูลกับ "กัน จอมพลัง" หลังเข้าประเมินอาการของผู้ก่อเหตุก็พบว่า มีภาวะเป็นผู้ป่วยได้ หรือเรียกว่า มีอาการทางเพศผิดปกติ ซึ่งหลังจากนี้อาจต้องดูอาการต่อว่าจะเป็นอย่างไร และต้องประเมินอีกครั้งหนึ่ง

\"กัน จอมพลัง\" บุกช่วยเอฟซี ทนลุงเพื่อนบ้านไม่ไหวชอบโชว์ \"ปิกาจู\"

ขณะที่ นางเอ อายุ 30 ปี ผู้ปกครองของเด็กหญิง อายุ 15 ปี ให้ข้อมูลว่า เธอเพิ่งย้ายมาอยู่ที่หมู่บ้านนี้ได้ประมาณ 1 ปี ซึ่งบ้านของเธออยู่ฝั่งตรงข้ามกับบ้านของชายคนนี้ ทุกครั้งที่เธอออกไปส่งลูกที่โรงเรียนจะเห็นชายคนนี้เดินออกมาทิ้งขยะ และใช้ชีวิตตามปกติเหมือนคนทั่วไป ไม่ได้มีอาการผิดแปลกแต่อย่างใด จนกระทั่งลูกสาวมาเล่าให้ฟังว่า ลุงบ้านตรงข้ามชอบถอดเสื้อผ้าออกมายืนจ้อง เลยแอบสังเกตพฤติกรรมดู จึงพบว่าเป็นไปตามที่ลูกสาวเธอเล่าให้ฟังจริง แม้ตัวชายคนนี้จะยังไม่ได้คุกคามถึงเนื้อถึงตัวลูกสาวเธอ แต่หากวันใดวันหนึ่งเกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้นมา ก็เป็นอันตรายเช่นกัน จึงอยากให้ "กัน จอมพลัง" เข้าช่วยเหลือ

ด้าน น้อง อายุ 15 ปี ผู้เห็นลุงเปลือย เล่าว่า ทุกครั้งที่เธอปั่นรถจักรยานเล่นกับเพื่อน ๆ อยู่หน้าบ้าน ก็มักจะเห็นชายคนนี้ออกมายืนจ้องมอง และไม่สวมเสื้อผ้าเป็นประจำ ซึ่งชายคนนี้จะถอดเสื้อผ้าเฉพาะเวลาเจอเธอ และกลุ่มเพื่อนผู้หญิงเท่านั้น หากมีเพื่อนผู้ชายมาด้วย ชายคนดังกล่าวจะรีบหนีเข้าบ้านทันที