svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ต้นอ้อ" ขอโอกาสช่วยเหลือสังคม พร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม

"ต้นอ้อ" โพสต์ "ขอโทษ" ประชาชน และ FC พร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ขอโอกาสทำหน้าที่ช่วยเหลือสังคม ยันไม่ทำให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก ขณะที่ แฟนเพจ รวมถึงคนดัง คนสนิทแห่ให้กำลังใจ

วันที่ 5 กรกฎาคม 2567 ภายหลังมีผู้เสียหายออกมาเปิดเผยถึงพฤติกรรมของประธานมูลนิธิเป็นหนึ่ง ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการซื้อขายวุฒิการศึกษา การซื้อขายตำแหน่งต่างๆ  รวมถึงมีการร้องเรียนเรื่องการฉ้อโกงวงแชร์ 

ล่าสุด "ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง" ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊กหลังจากมีข่าวฉาวโยงถึงตัวเอง ระบุว่า "ก่อนอื่นเลย อ้อต้องกล่าวคำว่า 
“ขอโทษ” ประชาชนผู้ติดตามทุกท่าน สื่อสังคม มูลนิธิเป็นหนึ่งและสมาชิกทุกท่าน และบุคคลใดที่ได้รับผลกระทบ , Fc ของอ้อทุกคน  กับข่าวที่ออกไป ณ ขณะนี้  

\"ต้นอ้อ\" ขอโอกาสช่วยเหลือสังคม พร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม

ในส่วนนี้ใครที่คิดว่าอ้อทำผิด ก็สามารถไปดำเนินการตามกฏหมายได้ อ้อพร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม  และหลังจากนี้อ้อขอโอกาสกลับมาทำหน้าที่เพื่อช่วยเหลือสังคม เด็ก สตรี  ศาสนา ฯ และจะไม่ทำให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก จะปรับปรุงในสิ่งที่ผิดพลาดและเดินหน้าแก้ไขในจุดที่บกพร่องของตัวอ้อเอง ขอเดินหน้าทำงานต่อค่ะ กราบขอโทษจากหัวใจค่ะ"

ซึ่งภายหลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมีผู้มาแสดงความคิดเห็น และให้กำลังใจ "ต้นอ้อ" เป็นจำนวนมาก อาทิ "บุ๋ม ปนัดดา" , "ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช" ที่นอกจากจะคอมเม้นให้กำลังใจแล้ว ยังทิ้งท้ายด้วยคำสอน ทั้งเรื่องการคบเพื่อน และการเข้ามายุ่งเกี่ยวกับการเมือง ที่จะถูกขุดทุกอย่างเกี่ยวกับประวัติของเราขึ้นมา ไม่มีใครอยากให้เราเด่นกว่าใคร ทำตัวเด่นจะเป็นภัย

\"ต้นอ้อ\" ขอโอกาสช่วยเหลือสังคม พร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม \"ต้นอ้อ\" ขอโอกาสช่วยเหลือสังคม พร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม