svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เคลียร์เดือด! "แม่เจสซี่" ยอมลดเหลือ 8 แสน คู่กรณียอมจ่ายตามหลักฐานเท่านั้น

เคลียร์กันเดือดกลางรายการ “ล้วงข่าว” ปมเปย์สาว “เจสซี่” ถอนเงินจากบัญชี 1.3 ล้าน ล่าสุดคุณแม่ยอมลดจาก 1.2 ล้าน เหลือ 8 แสน แต่ยังไม่จบ คู่กรณียืนยันยอมชดใช้ตามหลักฐานเส้นทางการเงินเท่านั้น

ตามต่อกับรายการ “ล้วงข่าว” ดำเนินรายการโดย “ระพีพรรณ เรือนศรี” ทาง NationTV ช่อง 22 ออกอากาศ 12.35-13.10 น. ในประเด็น "เจสซี่" หนุ่มอายุ 17 ปี ที่กดเงินจากบัญชีของครอบครัวออกไปเปย์สาว รวม 1.3 ล้านบาท ล่าสุดคุณแม่ของเจสซี่ และคุณบอย คุณกาน ฝ่ายครอบครัวของคู่กรณี ได้มาออกรายการตอนที่ 2 เพื่อหาข้อยุติ 

ทั้งนี้ การเจรจาในรายการ “ล้วงข่าว” เมื่อวันที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา ยังไม่ลงตัว เมื่อคุณแม่ของเจสซี่ เคาะตัวเลข ต้องการเงินก้อนชดเชยความเสียหาย 1.2 ล้าน ขณะฝ่ายคุณเบียร์ และ คุณกาน คู่กรณีพร้อมจ่ายแค่ 3.8 แสน ตามหลักฐานเส้นทางการเงินเท่านั้น 
เคลียร์เดือด! \"แม่เจสซี่\" ยอมลดเหลือ 8 แสน คู่กรณียอมจ่ายตามหลักฐานเท่านั้น

"กาน" เปิดความสัมพันธ์ "เจสซี่" 
วันนี้ (18 มิ.ย.) รายการ “ล้วงข่าว” ยังเดินหน้าเปิดปมล้วงข่าวลึก ขุดข่าวลับ จับกระแสร้อน ในประเด็นอย่างต่อเนื่อง โดย “ระพีพรรณ เรือนศรี” ผู้ดำเนินรายการ ได้เปิดประเด็นถามถึงความสัมพันธ์ระหว่าง เจสซี่ กับ กาน แม่ของพิมพ์อดีตของเจสซี่ ว่าอยู่ในรูปแบบใดกันแน่

กาน ยืนยันว่า ความสัมพันธ์ของตนกับ เจสซี่ ในปัจจุบันยุติหมดแล้ว แต่ยอมรับว่าก่อนหน้านี้เคยพูดคุยและคบหากันจริง ซึ่งเริ่มต้นจากเมื่อประมาณปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตอนเกิดปัญหาเรื่องเงินที่ลูกสาวได้รับ มาทราบว่าเป็นเงินที่มาจากครอบครัวของเจสซี่ ตอนนั้นเจสซี่มีปัญหา เธอก็มีปัญหากับครอบครัว ได้มีการปรึกษาและพูดคุย จนเกิดความเห็นอกเห็นใจกัน เรื่องเงินไม่ได้นิ่งนอนใจ แต่ตอนนั้นก็คุยกับ เบียร์ สามี ไม่ได้

"ยืนยันว่าความสัมพันธ์ไม่มีเกินเลย ตอนนี้ปรับความเข้าใจกับ เบียร์ พ่อของพิมพ์ เดินหน้าความเป็นครอบครัวต่อไป" กานยืนยัน

เคลียร์เดือด! \"แม่เจสซี่\" ยอมลดเหลือ 8 แสน คู่กรณียอมจ่ายตามหลักฐานเท่านั้น
อย่างไรก็ตาม แม่ของเจสซี่ ได้แย้งขึ้นว่า การคบหาและช่วงเงินหายไม่น่าจะเป็นช่วงกุมภาพันธ์ แต่เป็นช่วงตุลาคม 2566 ตามหลักฐานที่มีแชทสนทนา ซึ่งทาง กาน ยืนยันว่า การสนทนาในช่วงดังกล่าวเป็นการพูดคุยทั่วไปเท่านั้น 

กาน ยังบอกด้วยว่า ในตอนแรกไม่รู้ด้วยซ้ำว่า ยอดที่เจสซี่ บอกว่าเป็นเงินของครอบครัวจะมากถึงหลักแสนบาท เพราะเจสซี่มาบอกเพียงว่า พ่อต้องใช้เงิน ช่วยได้ไหม แต่ตนเองมีไม่มาก จึงโอนไปให้ 1 หมื่นบาท เพื่อให้เจสซี่หลุดพ้นจากสถานการณ์ที่บอกว่า ถ้าพ่อรู้เรื่องต้องแย่แน่
เคลียร์เดือด! \"แม่เจสซี่\" ยอมลดเหลือ 8 แสน คู่กรณียอมจ่ายตามหลักฐานเท่านั้น

ทำดี ให้ของขวัญ หวั่งหลอก "เจสซี่" หรือไม่?
คุณแม่ของเจสซี่ ได้ตั้งคำถามถึง กาน และครอบครัวว่า สาเหตุที่มีการให้ของขวัญ ทำกล่องข้าวแบบกล่องน้อยฆ่าแม่ ทำกับข้าวให้กินทำไปเพื่อหวังหลอกล่อให้เห็นความดี เพื่อหวังเงินจากทางครอบครัวเจสซี่หรือไม่ เพราะทุกวันทางครอบครัวให้เงินเจสซี่ซื้ออาหารอย่างเพียงพอ

"ของที่ซื้อให้ดูมีราคา ตอนเที่ยงก็มีคนสั่งซื้อไก่เชสเตอร์กริล มีส่งดิกไม้มาให้ ในขณะที่พี่ชายที่ทำงานด้วยกันก็กินข้าวจากเซเว่นฯในราคา 40-50 บาท  ทำไมน้องได้กินดี แม่ก็สงสัยมีกล่องข้าวมาอีก เชื่อเลยว่าเอามาเพื่อหลอกล่อเจสซี่ เพราะแม่ให้เงินไปใช้พออยู่แล้ว ไม่ต้องไปเอาข้าวใครมาก็ได้" แม่ของเจสซี่ ถามด้วยความสงสัย

เคลียร์เดือด! \"แม่เจสซี่\" ยอมลดเหลือ 8 แสน คู่กรณียอมจ่ายตามหลักฐานเท่านั้น
ขณะที่ กาน ยืนยันว่า สิ่งที่ทำไปไม่ได้หวังเงินทางอย่างที่คิด สิ่งของที่ซื้อให้ไม่ใช่ของแพง เป็นการซื้อให้ตั้งแต่เป็นแฟนกับน้องพิมพ์ ซื้อตามตลาดนัด ส่วนเรื่องเงินนั้น ไม่ทราบว่าแม่ให้หรือไม่ให้เขายังไง แต่เจตนาที่ทำฝให้เพราะ เจสซี่พูดว่าเหลือเงิน 20-30 บาท แล้วตอนหลังมารู้ว่าลูกเราไปเอาเงินของเขามา เลยทำกับข้าวให้ มีเจตนาดี ซึ่งตอนนั้นไม่รู้ด้วยซ้ำว่าลูกสาวได้เงินเท่าไหร่ รู้แต่ว่าเป็นเงินหลักแสนเท่านั้น
เคลียร์เดือด! \"แม่เจสซี่\" ยอมลดเหลือ 8 แสน คู่กรณียอมจ่ายตามหลักฐานเท่านั้น
คดีพรากผู้เยาว์ - ฟ้องชู้ แลกกันคนละหมัด..?
ในส่วนคดี พรากผู้เยาว์ ที่ทางแม่เจสซี่ แจ้งเอาผิดคู่กรณี และทางฝั่ง เบียร์ จะมีการฟ้องชู้ กับทาง เจสซี่ หรือไม่นั้น ทนายรัชพล ศิริสาคร ทนายความฝั่งครอบครัว เบียร์ ระบุว่า กรณีนี้ต้องพิจารณาข้อเท็จจริงประกอบว่า พรากผู้เยาว์ หรือ เด็กพรากผู้ใหญ่ เวลาไปด้วยกันไปอย่างไร ไปเจสซี่ก็มารับ รถก็รถจองเจสซี่ ซึ่งอาจจะเป็นเด็กพรากผู้ใหญ่หรือไม่

ขณะที่ นายรภัสสิทธิ์ ภัทรสิริชัยสิน หรือ ทนายเจมส์ รองประธานมูลนธิรณรงค์ทวงคืนความยุตธรรมในสังคม ทนายทางฝั่งแม่ของเจสซี่ มองว่า สิ่งที่ทนายรัชพลพูดเป็นเทคนิคทางกฎหมาย แต่สุดท้ายก็ต้องมาพิจารณาหลักฐานว่าไปในทิศทางไหนก็มาว่ากันไป

ส่วนในเรื่องการฟ้องชู้นั้น เบียร์ ระบุว่า จริงๆไม่อยากมีคดีอะไรเพิ่มเติม อยากมาเจรจาเรื่องเงินให้ยุติดีกว่า แต่ก็ต้องดูอีกฝ่ายด้วยว่าคิดเห็นอย่างไร สอดคล้องกับ ทนายรัชพล การฟ้องชู้อาจไม่ชัดเจนนัก แต่การไปด้วยกันก็อาจจะเอาผิดได้ ต้องดูที่พฤติกรรมด้วย

ทั้งนี้ แม่ของเจสซี่ และ ดีแลน พี่ชายของเจนซี่ กล่าวตรงกันว่า พร้อมสู้คดีฟ้องชู้ ถ้ามีหลักฐานก็ขอให้เอามาดำเนินการ
เคลียร์เดือด! \"แม่เจสซี่\" ยอมลดเหลือ 8 แสน คู่กรณียอมจ่ายตามหลักฐานเท่านั้น
โต้เดือดเคลียร์เงินชดเชยไม่ลงตัว แม้ลดเหลือ 8 แสน
ในส่วนของความเสียหาย ที่แม่ของเจสซี่ ยืนยันว่ามีการถอนเงินออกจากบัญชีรวม 1.3 ล้านบาท ขณะที่ทางครอบครัวคู่กรณ๊ยืนยันจะชดเชยให้ 3.8 แสนบาทตามหลักฐานเส้นทางการเงินที่มาถึง ทำให้มีส่วนต่าง 8-9 แสนบาท เงินดังกล่าวอยู่ที่ไหน จะสามารถตกลงกันได้อย่างไร 

กาน แม่ของพิมพ์ บอกว่า ยืนยันว่าเห็นเงินที่ผ่านเข้าออกจากบัญชีโดยรวมหลักแสนเท่านั้น มากกว่านั้นไม่รู้ ถ้ามี 8-9 แสนจริงๆ ทางเราก็รวยแล้ว เคยถามลูกสาวหลังจากเกิดเรื่องว่า เจสซี่เอาเงินมาจากไหน ลูกสาวก็บอกว่า เป็นเงินที่ทำงานพาร์ทไทม์และเงินเก็บของเจสซี่ 
เคลียร์เดือด! \"แม่เจสซี่\" ยอมลดเหลือ 8 แสน คู่กรณียอมจ่ายตามหลักฐานเท่านั้น
ด้าน คุณแม่ของเจสซี่ ได้ตอบคำถาม ยังยืนยันต้องการเงินคืน 1.2 ล้าน ตามที่บอกไว้ก่อนหน้านี้หรือไม่ ว่า จริงๆแล้วช่วงเวลาที่เงินหายไปคุณพ่อของเจสซี่ ได้ต่อวีซ่าแล้ว อย่างน้อยเงิน 8 แสนที่อยู่ในบัญชีก็ไม่ควรไปยุ่ง ดังนั้นอย่างน้อยควรมีจิตสำนักที่จะคืนเงินค่าวีซ่ามาให้ 8 แสนบาทถึงจะสาสม ไม่ใช่บอกว่าแค่ 3.8 แสนเท่านั้น

ขณะที่ เบียร์ ตอบโต้ว่า ไม่จ่าย เพราะมีเส้นทางการเงินโอนมาแค่ 3.8 แสนบาทเท่านั้น อยากตั้งคำถามกลับว่า เงินที่เจสซี่เอาออกจากบัญชี แต่โอนไปให้คนอื่นๆ แล้วจะมาโยนยอดให้ตนเองรับผดชอบทั้งหมดได้อย่างไร ซึ่งจากการตรวจสอบเส้นทางการเงนก็พบว่า มีการโอนไปที่ ดีแลน พี่ชายของเจสซี่รวมทั้งสิ้น 1.2 แสนบาทด้วย ถ้าลูกสาวเอามาเท่าไหร่พร้อมชดใช้ตามหลักฐานที่ทำจริงๆ

การเจรจาเป็นไปด้วยความดุเดือด เมื่อทั้งสองฝ่ายต่างงัดสลิปและหลักฐานการโอนเงินมาตอบโต้กัน ซึ่งในช่วงจังหวะนี้มีการโต้คารมอย่างไม่มีใครยอมใคร กระทั่งทนายทั้งสองฝ่ายต้องมาเบรก
เคลียร์เดือด! \"แม่เจสซี่\" ยอมลดเหลือ 8 แสน คู่กรณียอมจ่ายตามหลักฐานเท่านั้น
รอสรุปตัวเลขความเสียหาย นัดเคลียร์ สภ.หนองปรือ
นายรภัสสิทธิ์ หรือ ทนายเจมส์ และ ทนายรัชพล ต่างเห็นตรงกันว่า จำนวนตัวเลขการชดใช้ต้องมีการเจรจาทั้งสองฝ่ายอีกรอบ ซึ่งจะมีการพูดคุยที่ สภ.หนองปรือ โดยทางแม่ของเจสซี่ ย้ำว่า ต้องการเงินก้อนเท่านั้น พร้อมระบุว่า "งดเชื่อ เบื่อทวง"

นายรภัสสิทธิ์ หรือ ทนายเจมส์ ระบุว่า ถือเป็นโอกาสอันดีที่ทั้งสองฝ่ายได้เจรจาในเบื้องต้น การไกล่เกลี่ยได้ประโยชน์ทั้งสองฝ่าย ถ้าข้อมูลเรื่องความเสียหายสอดรับกัน พร้อมชดใช้ก็ถือว่าโอเค ตอนนี้ตัวเลขชัดๆแล้ว 3.8 แสนบาท ส่วนที่เหลืออื่นๆอยู่ในระหว่างการตรวจสอบข้อมูลตามพยานหลักฐาน ส่วนการขจะชดเชยกันอย่างไรก็ต้องคุยกัน น่าจะคุยกันได้

ส่วน ทนายรัชพล บอกว่า ทั้งหมดก็ต้องรอพยานหลักฐานที่ชัดเจน ส่วนจะจ่ายเป็นเงินก้อนหรือไม่อย่างไรก็ว่ากัน ซึ่งหากตกลงกันไม่ได้ก็เข้าสู้กระบวนการยุติธรรมกันต่อไป

อย่าพลาดติดตามชมรายการ "ล้วงข่าว" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35-13.10 น. ทาง NationTV ช่อง 22 
เคลียร์เดือด! \"แม่เจสซี่\" ยอมลดเหลือ 8 แสน คู่กรณียอมจ่ายตามหลักฐานเท่านั้น