svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

อ.เฉลิมชัย เดือดข้ามประเทศ ฝากถึง "โน้ส อุดม" อย่าบูลลี่ "ศิลปินแห่งชาติ"

07 พฤษภาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อ.เฉลิมชัย เดือดข้ามประเทศ ฝากถึง "โน้ส อุดม" จะพูดอะไรก็พูดไป แต่อย่าบูลลี่ "ศิลปินแห่งชาติ" ด้าน เพจเดี่ยว โพสต์ภาพ "โน้ส อุดม" ทนกระแสไม่ไหว บุกสำนักงานใหญ่ คืนจาน-กล่อง #NETFLIX

7 พฤษภาคม 2567 เฟซบุ๊ก "นรินทร ทามาส" ซึ่งเป็นลูกศิษย์คนสนิทของ "อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์" ศิลปินแห่งชาติ ชาว จ.เชียงราย โพสต์คลิปความยาวประมาณ 1.56 วินาที พร้อมข้อความว่า "ท่านอาจารย์ฝากถึง พี่โน้ส อุดม"

ในคลิปอาจารย์เฉลิมชัย บอกว่า ปัจจุบันท่องเที่ยวที่ประเทศจอเจียร์ และอยากบอกถึง "โน้ส อุดม" ว่าไม่ได้หิวแสงตามที่โน้ส อุดมพูด รวมถึงการพาดพิงอาจารย์ถวัลย์ ดัชนี ศิลปินแห่งชาติ ที่ล่วงลับไปแล้ว ขณะที่ตนก็เป็นศิลปินแห่งชาติ จึงขอบอกว่าจะพูดสิ่งใดก็ได้แต่อย่างอ้างถึงพวกตน

"มึงอย่าบอกว่าเด็กเก่งกว่ากู กูยอมรับว่าเด็กมันเก่งกว่ากู มันหาเงินได้ 100 ล้านได้ ภายในวันสองวัน มันก็เก่ง ก็ดีแล้วไง เหมือนกูมึงรู้ไหมสมัยกูเป็นเด็ก กูหาเงินง่ายกว่าทุกคน กูดัง พี่หวันก็เหมือนกัน มึงเข้าใจไหมทางเดินทุกวันนี้่กูได้ดิบได้ดีเพราะพี่หวัน เพราะรุ่นเก่ารุ่นเก่ ครูบาอาจารย์ รุ่นพี่กูทุกคนในวงการศิลปะถากถางหญ้ามาให้กู กูถึงได้มีทุกวันนี้"


 

อาจารย์เฉลิมชัย บอกอีกว่า ฝากถึงโน้ส อุดม ให้ไปถามคนรุ่นใหม่ที่เติบโตกันขึ้นมาแล้วประสบความสำเร็จ ว่าหากไม่มีพวกตนถากถางเส้นทางให้จะหาเงินได้วันละ 200 ล้านหรือไม่ เด็กเก่งมีมากเท่าไหร่บ้านเมืองเราก็เจริญเท่านั้น ตนจึงขอให้เข้าใจและอย่าบูลลี่คนเก่งที่เป็นศิลปินแห่งชาติ จะพูดเรื่องใดก็ได้แต่อย่าพูดถึงศิลปินแห่งชาติ

"มึงดูถูกพวกกูไอ้ห่...กูถากถางหญ้าให้มึง กูไม่เคยดูถูกรุ่นพี่กูทั้งหมด ครูบาอาจารย์รุ่นเก่า กูเคารพเขาทั้งหมดเพราะเขาถากถางให้กู มึงเข้าใจไหม กูเดินตามเขา พูดเห..ปากหมาเรื่อยมึง ไอ่สั..ไอ้น้องส้นตี.." อาจาย์เฉลิมชัย กล่าว

ด้าน เพจ "เดี่ยว" โพสต์ภาพโน้ส อุดม ถือจานแดง และกล่องที่เขียนว่า NETFLIX ระบุข้อความว่า ทนกระแสกดดันไม่ไหว โน้ส อุดม บุกสำนักงานใหญ่ ตัดสินใจคืนจานและกล่อง ไม่ดูเดี่ยวมันแล้ว พอกันที

logoline