svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

ลูกชายได้เงินหมื่น พี้ยาหนักจนหลอน สังหารพ่อดับ

สลด ลูกชายได้เงินหมื่น เสพยาหนักจนหลอน สังหารพ่อวัย 63 ดับ แม่ได้แต่มอง ช่วยอะไรไม่ได้ หลังก่อเหตุไม่สลด ยังไปนั่งซดเหล้าข้าว พี้ยาต่อในห้อง

วันที่ 16 ตุลาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนนี้ เวลา 21.00 น. ( 15 ต.ค.67) นายเปรมวิทย์ กุลบุตร อายุ 29 ปี เกิดอาการหลอนยาเสพติด และเมาสุรา ได้ก่อเหตุทำร้ายพ่อ คือนายบุญตูม กุลบุตร์ 63 ปี เสียชีวิตบริเวณหน้าบ้านซึ่งทำเป็นที่นอน 

ต่อมา ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ ที่บ้านคำไหล หมู่5 ต.นาอุดม อ.นิคมคำสร้อย จ.มุกดาหาร พบกองเลือดอยู่บริเวณที่นอนจำนวนมาก โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการกั้นสถานที่เกิดเหตุไว้ไม่ให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปในพื้นที่ และเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เก็บพยานหลักฐาน

ขณะที่ นางวัน กุลบุตร อายุ 58 ปี (แม่ของผู้ก่อเหตุ) เปิดเผยว่า ตนเองเสียใจมากที่ลูกชายมาก่อเหตุฆ่าพ่อแท้ๆของตนเอง เมื่อคืนที่ผ่านมาตนเองได้เข้าไปนอนภายในบ้าน และได้ยินเสียผู้ตายร้องบอกว่าช่วยด้วยตนเองไม่ไหวแล้ว จึงออกมาดูพบว่าลูกชายทำร้ายพ่อ ตนได้แต่มองดูผ่านประตู เพราะไม่สามารถช่วยอะไรได้ จนลูกชายเปิดประตูเข้าบ้านจึงออกมาดู พร้อมกับแจ้งตำรวจและข้อความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน ช่วยนำตัวสามีส่งโรงพยาบาล แต่สามีเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

ลูกชายได้เงินหมื่น พี้ยาหนักจนหลอน สังหารพ่อดับ

ด้าน นายแหวน นาแก อายุ 63 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า เมื่อทราบเรื่องได้เข้ามาช่วยเหลือเบื้องต้นด้วยการทำ CPR แต่ไม่เป็นผลเพราะ นายบุญตุม ได้เสียชีวิตแล้วจึงช่วยกันนำส่งโรงบาลเผื่อว่านายบุญตูมจะฟื้นกลับมาได้ แต่ไม่เป็นผล 

สำหรับนายเปรม (ผู้ก่อเหตุ) เคยอาละวาดบ่อยครั้งเพราะอาการเสพยาบ้า หลังๆมาเสพมากขึ้นตั้งแต่ได้เงิน1หมื่นบาทที่ทางรัฐช่วยเหลือ ยิ่งเสพมาก จนวันนี้มาก่อเหตุฆ่าพ่อตนเอง

ส่วนผู้ก่อเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุมตัวไว้ได้ ขณะที่กำลังนั่งกินเหล้าข้าวและเสพยาในห้องของตนเองที่อยู่ในบ้าน จากนั้นได้คุมตัวไปขังไว้ที่ สภ.นาอุดม จ.มุกดาหาร และจะทำการทำแผนในวันนี้

ลูกชายได้เงินหมื่น พี้ยาหนักจนหลอน สังหารพ่อดับ