svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

ทำนายดวงล่วงหน้า "แม่ตั๊ก" ก่อนโดนจับจริง เตือนอย่าเล่นกับ "หนุ่ม กรรชัย"

"ซินแสเข่ง" ทำนายดวงล่วงหน้า "แม่ตั๊ก" ก่อนโดนจับจริง ชะตาชีวิตตกหนัก เตือนอย่าเล่นกับ "หนุ่ม กรรชัย" ที่ดวงแข็ง และแรงกว่า สุดท้ายเป็นไปตามคำทำนาย เหมือนตาเห็น

จากกรณีที่ ตำรวจ บก.ปคบ.บุกจับ "แม่ตั๊ก กรกนก" และ "ป๋าเบียร์ กานต์พล" สองสามีภรรยา เจ้าของห้างทองที่ โดนผู้เสียหายกว่า 100 คนแจ้งความ หลังซื้อทองแล้วไม่ตรงกับที่ไลลฟ์สดผ่านโซเชียล ล่าสุดตำรวจนำตัว "แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์" โดยทางตำรวจคัดค้านการประกันตัว เนื่องด้วยเห็นว่าเป็นข้อหาหนัก 

 

1 ตุลาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ "ซินแสเข่ง" นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผอ.สถาบันโหราศาสตร์และนักพยากรณ์แห่งประเทศไทย เคยออกมาผ่าดวงแม่ตั๊ก เอาไว้ก่อนถูกจับ ใน TIKTOK "@sinsair_keng" เมื่อวันที่ 28 ก.ย.2567โดย ระบุว่า

 

ทำนายดวงล่วงหน้า \"แม่ตั๊ก\" ก่อนโดนจับจริง เตือนอย่าเล่นกับ \"หนุ่ม กรรชัย\"

แม่ตั๊กเป็นผู้หญิงใจใหญ่ เป็นคนไม่ยอมคน เอาความคิดของตัวเองเป็นที่ตั้ง เพราะฉะนั้นในดวงชะตาเมื่อช่วงจังหวะที่มีผลกระทบเกิดขึ้น ก็ต้องเตือนว่าให้ระมัดระวังในรอบปีพ.ศ. 2566 - 2567 ถึงแม้ระยะเวลาที่ผ่านมาในการสร้างตัวเองนั้นตลอดระยะเวลา 7 ปี จะทำถูกหรือไม่ถูกก็ตามแต่

 

เมื่อในช่วงจังหวะที่ดวงตกปัญหาต่างๆ มันก็จะรุมเร้าเข้ามาสิ่งที่เกิดขึ้นมันก็จะเกิดความรุนแรงและเตือนอยู่ตลอดเวลาว่า เมื่อใครก็ตามอยู่ในช่วงจังหวะปีที่ตกที่มีผลกระทบเกิดขึ้นปีที่จะก่อให้เกิดปัญหาความแตกแยกวุ่นวายสับสนก่อให้เกิดความเดือดร้อนใจก็จะต้องเตือนว่าให้รู้จักระมัดระวัง

ให้รู้จักหลีกเลี่ยงและไม่ควรที่จะปะทะด้วยที่จะมีผลให้เกิดความล่มสลายยิ่งมีผลกระทบ จากผู้ที่มีดวงชะตาที่แข็งแกร่งกว่าอย่างเช่น

"หนุ่มกรรชัย กำเนิดพลอย" ซึ่งตัวซินแสเข่งเคยวิเคราะห์ดวงชะตาเอาไว้ว่าในรอบปีพ.ศ.2567 - 2568 เป็นช่วงจังหวะขาขึ้นเป็นดวงชะตาที่มีความแข็งแกร่งมาก ใครที่มีผลปะทะเกิดขึ้นก็จะก่อให้เกิดความล่มสลายอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ ยังเตือนให้ระมัดระวังไม่ควรปะทะด้วย และต้องระมัดระวังในเรื่องของคดีความที่จะเกิดขึ้น เพราะฉะนั้นในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาเมื่อมีผลกระทบเกิดขึ้นก็จะก่อให้เกิดปัญหาอย่างต่อเนื่อง ฯลฯ

 

นอกจาก "ซินแสเข่ง" ยังระบุว่า ร้านทองวาง เทพองค์ใหญ่ ท่านไอ้ไข่ ท้าวเวสสุวรรณ และปี๋เซี๊ยะ ไว้หน้าร้านเป็นอัปมงคล เพราะหน้าร้านไม่ใช่เทวสถาน ฯลฯ

 

ดูคลิป