svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

"ท่านอ้น" ก็โดนน้องตก แวะไปหาซุปเปอร์สตาร์ "หมูเด้ง" สวนสัตว์เปิดเขาเขียว

"หมูเด้ง" ยังรันต่อในทุกวงการ กลายเป็นกระแสใหญ่ในสังคม ล่าสุด "ท่านอ้น" โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว แวะไปหาซุปเปอร์สตาร์อินเตอร์เนต

27 กันยายน 2567 จากกรณีประชาชนแห่ชื่นชมความน่ารักของ “น้องหมูเด้ง ฮิปโปแคระ ที่บริเวณส่วนแสดงฮิปโปโปเตมัส สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จ.ชลบุรี จนแน่น เพราะความที่น้องหมูเด้ง ตัวตึงของสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ถูกพี่เลี้ยงออกมาโพสต์ความน่ารัก น่าหยิก ให้ได้ชมทุกวัน ล่าสุดมีการไลฟ์สดให้ชมตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ ต่างนั่งเฝ้าหน้าเพจ “ขาหมู แอนด์เดอะแก๊ง” 

ความดัง ความปัง ของ “หมูเด้ง” ไม่เพียงแต่ในประเทศไทยเท่านั้น ยังคง้เป็นไวรัลไปทั่วโลก มีมีมเกิดขึ้นเกี่ยวกับหมูเด้งมากมาย ล่าสุดถึงขั้นมีการทำโพลเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐ “หมูเด้ง” ได้รับความนิยมเหนือ กมลา และ ทรัมป์
\"ท่านอ้น\" ก็โดนน้องตก แวะไปหาซุปเปอร์สตาร์ \"หมูเด้ง\" สวนสัตว์เปิดเขาเขียว

ล่าสุด  “ท่านอ้น” วัชเรศร วิวัชรวงศ์ ได้โพสต์ภาพที่สนามบิน ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว “Vacharaesorn Vivacharawongse” พร้อมระบุข้อความว่า..

"วันนี้มาหาซุปเปอร์สตาร์ที่ดังที่สุดในอินเทอร์เน็ตตอนนี้ 🦛 น้องหมูเด้ง🦛 ที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ได้เจอฝูง Lemer ที่ซุกซน และได้เห็นกลุ่มเด็กนักเรียนมาเติมความรู้และความรัก ในธรรมชาติและสัตว์☺️ #moodeng"

\"ท่านอ้น\" ก็โดนน้องตก แวะไปหาซุปเปอร์สตาร์ \"หมูเด้ง\" สวนสัตว์เปิดเขาเขียว

\"ท่านอ้น\" ก็โดนน้องตก แวะไปหาซุปเปอร์สตาร์ \"หมูเด้ง\" สวนสัตว์เปิดเขาเขียว \"ท่านอ้น\" ก็โดนน้องตก แวะไปหาซุปเปอร์สตาร์ \"หมูเด้ง\" สวนสัตว์เปิดเขาเขียว \"ท่านอ้น\" ก็โดนน้องตก แวะไปหาซุปเปอร์สตาร์ \"หมูเด้ง\" สวนสัตว์เปิดเขาเขียว