svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

"จิมิ" เป็นเหตุ 2 หนุ่ม ขิงของเมียใครใหญ่ ไม่ยอมกัน คว้ามีดฟันเจ็บ

สองหนุ่มคนงานเลี้ยงเป็ดไล่ทุ่ง ตกเย็นนั่งก๊งเหล้าขาว พูดอวด "จิมิ" เมียตัวเองว่าของใครใหญ่กว่ากัน ต่างฝ่ายต่างไม่ยอม สุดท้ายหนุ่มชาวลาว คว้ามีดฟันเพื่อนร่วมงานได้รับบาดเจ็บก่อนหลบหนีไป

วันที่ 5 กรกฎาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ ( 4 ก.ค.2567) เวลา 21.00 น. ร.ต.ท.กฤษณะ สมอารมณ์ สายตำรวจตำบลคลองหลวงแพ่ง สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุกลุ่มคนงานเลี้ยงเป็ดไล่ทุ่งฟันกัน มีผู้บาดเจ็บ จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา เข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ ที่บริเวณร้านค้ากลางซอย ถนนเรียบคลองเจ้า ม.9 ต.คลองหลวงแพ่ง อ.เมืองฉะเชิงเทรา

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านขายของชำ พบผู้บาดเจ็บเพศชาย ทราบชื่อคือ นายนัยนา ทองเรือง หรือ นายหน่อย อายุ 48 ปี ชาวตำบลกุดชมภู อำเภอพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี อยู่ในอาการซึมและมึนเมา มีบาดแผลขนาดใหญ่จากการถูกมีดฟันบริเวณหูซ้ายจนเกือบขาด กลางศรีษะ มีบาดแผลยาวประมาณ 10 เซนติเมตร และแขนซ้ายถูกฟันลึกจนเห็นเส้นเอน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา รีบทำการปฐมพยาบาลก่อนเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร 

ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อต่อมาคือนายน้อย ชาวลาว อายุ ประมาณ 35 ปี ได้หลบหนีไปแล้วหลังก่อเหตุ ซึ่งทั้งสองเป็นคนงานเลี้ยงเป็ดไล่ทุ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินเข้าไปยังที่พักคนงานเลี้ยงเป็ดไล่ทุ่ง กลางท้องนา ห่างจากร้านค้าประมาณ 300 เมตรลักษณะปลูกเป็นเพิงพักชั่วคราว และเป็นเต็นท์สำเร็จรูป พบขวดเหล้าขาวที่กลุ่มคนงานนั่งกินกันอยู่ก่อนหน้านี้วางอยู่ แต่ไม่พบอาวุธมีด ที่นายน้อยใช้ก่อเหตุ ซึ่งคาดว่าน่าจะนำติดต่อไปด้วยขณะที่วิ่งหลบหนี

สอบถามนายจ๋อย หนึ่งในคนงานเลี้ยงเป็ดไล่ทุ่ง ที่ยังอยู่ในอาการมึนเมา พอจับใจความได้ว่า ตนเองเลี้ยงเป็ดให้นายจ้างอยู่ตรงนี้มานานแล้ว แต่นายหน่อย ผู้บาดเจ็บและนายน้อง ผู้ก่อเหตุ เพิ่งจะมาอยู่ที่นี่ได้ 2-3 วัน และเลี้ยงเป็ดกันคนละที่ แต่เป็ดเหลือน้อย นายจ้างจึงให้ทั้ง 2 มารวมเลี้ยงเป็ดที่เดียวกันกับตน ซึ่งทุกเย็นพวกตนก็จะตั้งวงกินเหล้ากัน พูดคุยตามประสาชายหนุ่ม จนวันนี้มีการพูดถึงเมียที่อยู่ที่บ้าน ก่อนจะลุกลามโอ้อวดกันว่า จิ๋มเมียใครใหญ่กว่ากัน ซึ่งนายนัยนา และนายน้อย ก็อวดจิ๋มเมียของตัวเอง โดยไม่มีใครยอมใคร สุดท้ายแล้วก็เริ่มมีปากเสียงทะเลาะกัน ซึ่งตอนฟันกันนั้น ตนเองไม่อยู่ในที่เกิดเหตุ เพราะเดินออกมาปัสสาวะ ได้ยินเสียงร้องก่อนที่นายนัยนา จะวิ่งออกไปขอความช่วยเหลือที่ร้านค้า ส่วนนายน้อยก็วิ่งเข้าไปเก็บสัมภาระในเต็นท์ ก่อนจะวิ่งหนีหายไปในความมืด