svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ทั่วไทย

อดีตกรรมการตัดสินฟุตบอล คลั่งแทงเจ้าของเกสต์เฮ้าส์ ตร.คาดปมชู้สาว

สยองหาดจอมเทียน อดีตกรรมการตัดสินฟุตบอล คลั่งใช้มีดแทงสาวใหญ่เจ้าของเกสต์เฮ้าส์ เสียชีวิต ก่อนปาดคอแทงตัวเองไส้ทะลัก ด้าน ผกก.สภ.เมืองพัทยา คาดสาเหตุปมชู้สาว

22 กรกฎาคม 2566 เมื่อเวลา 11.15 น. ร.ต.อ.ชลวิทย์ อธิพันธ์สี รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.เมืองพัทยา สาขาโค้งดงตาล รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธมีดแทงกันเสียชีวิต ภายในเกสต์เฮ้าส์ ถนนเลียบชายหาดจอมเทียน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นตึกสูง 3 ชั้น บริเวณชั้นล่างพบ นายสุนทร หรือ เบน (สงวนนามสกุล) อายุ 57 ปี เทรนเนอร์ออกกำลังกาย และ อดีตกรรมการตัดสินฟุตบอลระดับไทยลีก อยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง เลือดไหลนองร่าง ที่ลำคอมีแผลเหวอะหวะ ในมือถือมีดสปาต้ายาวประมาณ 40 ซม. โดยใช้สายรัดด้ามมีด มัดติดกับข้อมือไว้แน่น พร้อมปัดแกว่งมีดไปมา

อดีตกรรมการตัดสินฟุตบอล คลั่งแทงเจ้าของเกสต์เฮ้าส์ ตร.คาดปมชู้สาว

เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจเข้าชาร์จ ก่อนที่เจ้าตัวจะหมดสติล้มฟุบไปนอนกองกับพื้น นอนหายใจรวยริน มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ช่องท้องจนไส้ทะลัก คอลำถูกปาดจนเกือบถึงหลอดลม ทีมกู้ภัยฯ ต้องรีบปฐมพยาบาลแล้วนำตัวส่ง รพ.

ในที่เกิดเหตุยังพบร่าง นางเสาวจี เล็กเขียน อายุ 51 ปี เจ้าของเกสต์เฮ้าส์ มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดเข้าที่ลำคอ และ ร่องรอยถูกมีดฟันเข้าที่ศีรษะหลายแผล 

อดีตกรรมการตัดสินฟุตบอล คลั่งแทงเจ้าของเกสต์เฮ้าส์ ตร.คาดปมชู้สาว

นายกบ (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี จยย.รับจ้าง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ยินเสียงคนกรีดร้องดังลั่น จึงรีบวิ่งมาดู เห็นคนร้ายกำลังใช้มีดฟันคนตายอย่างบ้าคลั่ง ก่อนจะใช้มีดปาดคอและแทงคอตัวเองไม่ยั้ง จึงรีบตะโกนเรียกให้คนช่วย พยายามจะเข้าไปห้าม แต่คนร้ายกวัดแกว่งมีดไปมา แถมยังพยายามจะคลานไปฟันคนตายซ้ำ จนกู้ภัยฯ ต้องไปดึงขาคนร้ายแล้วลากไปหน้าร้าน เพื่อทำการควบคุมตัว

ด้าน นายประกรต สามีผู้ตาย อายุ 58 ปี ยังอยู่ในอาการช็อก และ ยังไม่สามารถให้รายละเอียดได้ เบื้องต้นทราบว่า นายประกรต เป็นสามีที่จดทะเบียนสมรสกับผู้ตายอย่างถูกต้องตามกฎหมาย และอยู่กินกับผู้ตายนานกว่า 20 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน

อดีตกรรมการตัดสินฟุตบอล คลั่งแทงเจ้าของเกสต์เฮ้าส์ ตร.คาดปมชู้สาว

พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา คาดสาเหตุมาจากเรื่องชู้สาว หรือ รัก 3 เส้า โดยพบว่าเมื่อเดือนมีนาคม ผู้ตาย ได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวัน ว่าถูกผู้ก่อเหตุโทรศัพท์มาข่มขู่ จนเกรงว่าจะได้อันตราย ต่อชีวิตและทรัพย์สิน จึงทำให้เชื่อว่า ทั้งคู่อาจเคยมีปัญหาอะไรกันก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะได้เร่งสอบปากคำพยาน ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป