svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

พี่มือบุกยิงแฟนสาวขายลูกชิ้นเปิดใจ น้องแค้นถูกสาวหลอกให้ปรนเปรอเงิน

ต่างคนต่างมีเหตผล! พี่สาวหนุ่มใหญ่ มือปืนที่บุกยิงแฟนสาวขายลูกชิ้นปิ้ง เปิดใจปมก่อเหตุ น้องชายแค้นถูกหลอกให้ปรนเปรอเงิน ก่อนถูกตัดสัมพันธ์ ขณะที่ญาติผู้บาดเจ็บบอกตกลงเลิกรากันแล้ว แต่ยังตามมาก่อเหตุ

2 พฤษภาคม 2566 ความคืบหน้าคดีที่ นายกิตติ รจนากิจ หนุ่มใหญ่อายุ 52 ปี ที่ก่อเหตุใช้ปืนพกแบบไทยประดิษฐ์  ยิงแฟนสาว น.ส.อารียา สกุลณี อายุ 22 ปี ขณะยืนขายลูกชิ้นปิ้ง ริมถนนคอนกรีต หน้าทางเข้าหมู่บ้าน จนบาดเจ็บสาหัส ก่อนดอดเข้ามอบตัวที่ สภ.ลานสัก และถูกแจ้ง 2 ข้อหาหนัก เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (1 พ.ค.) ในพื้นที่ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

พี่มือบุกยิงแฟนสาวขายลูกชิ้นเปิดใจ น้องแค้นถูกสาวหลอกให้ปรนเปรอเงิน  

โดยผู้ก่อเหตุอ้างว่า เกิดความหึงหวง และระแวงแฟนสาว ที่เคยคบกันมาระยะหนึ่ง ไปมีหนุ่มหน้าใหม่ ประกอบกับแฟนสาว มีกริยาหมางเมิน อีกทั้งยังทราบว่า ที่ผ่านมาแฟนสาว ได้ไปคบหา คุยกับชายหนุ่มคนอื่น จึงเกิดความคับแค้นใจ 
นายกิตติ รจนากิจ หนุ่มใหญ่อายุ 52 ปี ที่ก่อเหตุใช้ปืนพกแบบไทยประดิษฐ์  ยิงแฟนสาว
 

ล่าสุด ภายหลังเกิดเหตุ ญาติของผู้บาดเจ็บ ที่เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ก่อนหน้าน้องสาว เคยคบกับผู้ก่อเหตุจริง แต่ต่อมาได้เลิกรากัน โดยทั้งคู่ได้ตกลงกันว่า ถ้าคืนสิ่งของที่เคยให้กันไว้ ก็จะไม่ตามตอแย แต่ก็มาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นจนได้ ส่วนอาการผู้บาดเจ็บ แพทย์ได้แจ้งว่า มีอาการดีขึ้นตามลำดับ หลังสามารถผ่าตัดเอาหัวกระสุน ออกมาได้อย่างปลอดภัย
ญาติของผู้บาดเจ็บ
น.ส.อารียา สกุลณี อายุ 22 ปี  ผู้บาดเจ็บ

ขณะที่ นางลัดดา รจนากิจ อายุ 57 ปี พี่สาวของ นายกิตติ เล่าว่า น้องชายเคยหมดเงิน กับผู้หญิงคนนี้ เป็นจำนวนมาก หลังจากที่ฝายหญิงบอกเลิก โดยอ้างว่า ฝ่ายชายแก่แล้ว อายุมากแล้ว หลังจากที่ฝ่ายชายทราบว่า ฝ่ายหญิงได้ไปคบหาแฟนใหม่ จึงทำให้น้องชายเกิดความคับแค้นใจ และโกรธ เหมือนกับถูกฝ่ายหญิงมาหลอก จึงได้ตัดสินใจลงมือก่อเหตุ เมื่อตนทราบข่าว ก็รู้สึกตกใจ เพราะไม่คิดว่า น้องชายจะไปทำเช่นนี้ 
นางลัดดา รจนากิจ อายุ 57 ปี พี่สาวของ นายกิตติ