svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เบิ้ล ปทุมราช" ยอมรับรู้จัก "บอสพอล" ยันไม่เกี่ยวข้องธุรกิจ ลั่นไม่รีบรวย

นักร้องดัง "เบิ้ล ปทุมราช" เคลื่อนไหว ยอมรับรู้จัก "บอสพอล" เจ้าของธุรกิจ The iCon Group จริง แต่ยืนยันไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องการบริหาร

10 ตุลาคม 2567 จากกรณีธุรกิจแบรนด์อาหารเสริมชื่อดัง ("The iCON GROUP") ซึ่งกำลังเป็นประเด็นว่า ธุรกิจดังกล่าว อาจจะมีปัญหาจากผู้เสียหายที่ร่วมธุรกิจ ซึ่งนอกจาก "บอสพอล วรัตน์พล วรัทย์วรกุล CEO "The iCON GROUP" แล้วยังมีดาราชื่อดังอีกหลายราย เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย โดนตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่า เข้าข่ายผิดกฎหมายข้อใดบ้าง

ล่าสุด "เบิ้ล ปทุมราช" นักร้องชื่อดัง ได้ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เกี่ยวกับประเด็นที่หลายคนสงสัยว่ารู้จัก "บอสพอล" จริงไหม ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า รู้จักจริง เท่าที่เคยเจอก็เป็นคนน่ารัก เคยลงทุนเปิดบิลและสมัครคอร์สเรียนออนไลน์ด้วยแต่ไม่ได้มีเวลาไปทำธุรกิจต่อเพราะมีงานทำเยอะ  ซึ่งเจ้าตัวก็ระบุข้อความชัดเจนว่า
"เบิ้ล ปทุมราช" นักร้องชื่อดัง
 

"แหมกรู ผู้ไม่ได้พัก 55555  ขอบคุณนักข่าวที่โทรหาผู้จัดการ เกี่ยวกับเพจที่ลงภาพ เกี่ยวกับธุรกิจหนึ่งที่เป็นกระแสผ่านเพจดังตอนนี้ โดยส่วนตัวยังไม่รู้ว่าจะลงเอยอย่างไร ผมรู้จักกับเจ้าของจริงครับ โดยส่วนตัวพี่เค้าเป็นคนน่ารัก ผมเคยมีภาพเกี่ยวกับการไปบริษัทจริง แต่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ผมคือในนามผู้ลงทุนเปิดบิลขายของ และเรียนออนไลน์  แต่ด้วยเวลาที่กระผมยังมีหน้าที่ในการทำงานธุรกิจของตนเอง จึงไม่ได้มีโอกาสขายของต่อ 
"บอสพอล วรัตน์พล วรัทย์วรกุล CEO "The iCON GROUP"
 

โดยส่วนตัวไม่ใช่คนรีบทำรีบรวย เงินจึงไม่ได้หอมหวานสำหรับผมเท่าไหร่ เพียงแต่เป็นคนไม่ปิดโอกาสให้ตัวเอง จึง เสนอหน้าหลายที่ โพสต์นี้ไม่ได้โพสต์ดักนักข่าวที่อยากทำข่าว เชิญให้ทำข่าวตามสบาย เพียงแต่มีข้อมูลจริงไม่เติมสีสันขอบคุณ ขอเวลาไปเตรียมตัวเต้นหมอลำก่อนนะ"
\"เบิ้ล ปทุมราช\"  ยอมรับรู้จัก \"บอสพอล\" ยันไม่เกี่ยวข้องธุรกิจ ลั่นไม่รีบรวย