svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดใจ "แซม ยุรนันท์" ปมธุรกิจดิไอคอนกรุ๊ป เผยความรู้สึก "บอสพอล" ล่าสุด

เปิดใจ "แซม ยุรนันท์" ปมเกี่ยวพันธุรกิจ "ดิไอคอนกรุ๊ป" พร้อมเผยความรู้สึก "บอสพอล" ล่าสุดหลังเกิดกระแสข่าวดัง

กลายเป็นประเด็นที่สังคมกำลังจับตามองอยู่ในขณะนี้  กรณีที่มีบริษัทดังดำเนินธุรกิจขายตรงสร้างเครือข่ายหลอกให้ประชาชนมาร่วมลงทุน  จนหลายคนคิดจบชีวิต เพราะหมดตัวจากการทำธุรกิจดังกล่าว อีกทั้งยังมีคนดังในแวดวงบันเทิงนั่งแท่นผู้บริหารด้วย หนึ่งในนั้นคือ "แซม ยุรนันท์"

ล่าสุดวันนี้ (9 ต.ค.67) พระเอกรุ่นใหญ่ "แซม ยุรนันท์" ได้เปิดใจกับเนชั่นทีวีหลังจากที่มีการเปิดเผยโฉมหน้าดาราที่นั่งแท่นผู้บริหารของบริษัทดิไอคอนกรุ๊ป  คือ  "แซม- ยุรนันท์ ภมรมนตรี" ตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ (Chief Research Officer: CRO)  / "มิน - พีชญา วัฒนามนตรี" ตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร (Chief Communication Officer: CCO) และ "กันต์- กันตถาวร" ตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด (Chief Marketing Officer: CMO) หลายคนสงสัยว่าดาราเซเลปพวกนี้มีส่วนเกี่ยวข้องในหลอกขายคอร์สเรียนทำเครือข่ายธุรกิจขายตรง คล้ายกับแชร์ลูกโซ่ จนทำให้เกิดผู้เสียหายมากมายจริงหรือไม่
เปิดใจ \"แซม ยุรนันท์\" ปมธุรกิจดิไอคอนกรุ๊ป เผยความรู้สึก \"บอสพอล\" ล่าสุด

"แซม ยุรนันท์" ได้เล่าถึงจุดเริ่มต้นในการเข้าร่วมธุรกิจนี้กับ "บอสพอล-วรัตน์พล วรัทย์วรกุล" ให้ฟังว่า  เขาได้รู้จักกับ พอล จากการเรียนหลักสูตรผู้บริหาร และอีกฝ่ายได้ชวนแซมมาร่วมธุรกิจเพราะเห็นว่าตนเองมีความรู้ด้านผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ซึ่งตรงกับที่เขาศึกษาด้านนี้มาโดยตรง และมีธุรกิจโรงพยาบาล และอีกหลายธุรกิจซึ่งเล็งเห็นว่าน่าจะเป็นประโยชน์เพราะเห็นบอสพอลทำให้คนประสบความสำเร็จจำนวนมาก 

ส่วนตำแหน่งที่ได้รับมอบให้นั่งแท่นเป็นผู้บริหาร จริงๆไม่ได้เกี่ยวข้องในงานบริหารเลยเพียงแต่บอสพอลให้เกียรติและหาตำแหน่งให้ เพราะเคยพูดไว้ว่าปกติไม่ได้ทำงานเป็นลูกน้องใครเลยได้ตำแหน่งดังกล่าวมา  หน้าที่จริงๆคือใช้ความรู้ความสามารถมาช่วยพัฒนาผลิตภัณฑ์สินค้าไทยให้มีคุณภาพมากขึ้นและเป็นที่รู้จักส่งออกขายต่างประเทศได้ จึงตัดสินใจเซ็นสัญญาร่วมงานในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ได้เกือบ 1 ปี และกำลังจะหมดสัญญาในปลายปีนี้ เป็นการทำสัญญาปีต่อปี ตอนนี้ต้องพูดคุยกันก่อนสัญญาจะหมดว่าจะทำอย่างไรต่อไป
เปิดใจ \"แซม ยุรนันท์\" ปมธุรกิจดิไอคอนกรุ๊ป เผยความรู้สึก \"บอสพอล\" ล่าสุด

ก่อนหน้าที่จะตัดสินใจร่วมงานกับดิไอคอนกรุ๊ปได้มีการตรวจเช็กแล้วไม่พบความผิดปกติอะไร และตนถือเป็นน้องเล็กในธุรกิจนี้เพราะเพิ่งเข้ามาร่วมงานได้แค่เกือบปี ส่วนกันต์ กันตถาวร และ มิน พีชญา ได้นั่งแท่นผู้บริหารมาก่อนหน้าที่เขาจะเข้ามา ณ ตอนนี้รายละเอียดที่ยังไม่รู้จากบริษัทจะมีอีกไหมไม่แน่ใจแต่ถ้าทางบริษัททำอะไรผิดก็ไม่เข้าข้าง เนื่องจากตนเองก็เป็นคนของประชาชนและจะเคียงข้างประชาชน  หากใครที่มีอะไรที่ผิดพลาดหรือทำยอดขายไม่ได้ ก็ยินดีให้เข้ามาพูดคุยกับทางบริษัทฯและจะช่วยกันหาทางออกของเรื่องราว 

เมื่อถามถึงความรู้สึกหลังทราบข่าว "แซม ยุรนันท์" กล่าวว่า รู้สึกตกใจเพราะไม่คิดมาก่อนว่าจะเป็นข่าวในลักษณะแบบนี้ ยืนยันไม่ใช่แชร์ลูกโซ่แต่เป็นการแนะนำวิธีการขายให้คนประสบความสำเร็จ ไม่ได้หลอกลงทุน  เมื่อทราบเรื่องก็ได้คุยกับทางบอสพอลแล้ว ได้แนะนำให้ทุกฝ่ายมาคุยกันเพื่อหาทางออกร่วมกันดี ซึ่งเขาเองยินดีเป็นสื่อกลางในการพูดคุยและประสานความเข้าใจกับตัวแทนที่ขายไม่ได้ ทางบริษัทจะมีมาตรการช่วยเหลืออย่างไร เป็นเรื่องที่บริษัทต้องบอก 

ชมคลิป

เปิดใจ \"แซม ยุรนันท์\" ปมธุรกิจดิไอคอนกรุ๊ป เผยความรู้สึก \"บอสพอล\" ล่าสุด
ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวีถามต่อว่า ตอนนี้ได้พูดคุยกับ "บอสพอล" แล้วสภาพจิตใจเขาเป็นอย่างไรบ้าง? แซมบอกว่า สภาพจิตใจตอนนี้บอสพอลเครียด

"ตอนพี่จะไปเจอก็มีอะไรในใจ แต่พอเมื่อวานพี่เห็นแล้วก็ต้องให้กำลังใจ พี่ยังอยู่ตรงนี้มีอะไรให้พี่ช่วยนะ พี่อยู่ตรงนี้ไม่ไปไหน"

เปิดใจ \"แซม ยุรนันท์\" ปมธุรกิจดิไอคอนกรุ๊ป เผยความรู้สึก \"บอสพอล\" ล่าสุด