svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ออม สุชาร์" เคลียร์ข่าวลือเลิก "แอมป์ พิธาน" ไม่หวั่นอาถรรพ์รัก 7 ปี

นักแสดงสาวมากความสามารถ "ออม สุชาร์" เปิดใจหลังถูกโยงคำใบ้ปริศนาเป็นดาราสาวที่แฟนไฮโซแอบกิ๊กพริตตี้ มั่นใจแฟนหนุ่ม "แอมป์ พิธาน" ที่คบหาดูใจมานานเกือบ 7 ปี ไม่นอกใจแน่นอน

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักในวงการบันเทิงที่ถูกจับตามอง เมื่อมีปริศนาคำใบ้ออกมาทำนองว่า นางเอกสาวชื่อดังจับได้ว่า แฟนไฮโซหนุ่มรูปงามมีกิจกรรมงานกลุ่มกับเหล่าบรรดาพริตตี้สาว อยู่ในช่วงกำลังตัดสินใจว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้ หลายคนเลยโยงมาที่คู่ของ "ออม สุชาร์" และ "แอมป์ พิธาน" เพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่ถูกถามเรื่องแต่งงานหลังจากคบหาดูใจกันมานานแต่ฝ่ายชายรีบตอบทันทีว่ายังไม่พร้อมบวกกับสายตาของสาวออมที่หลายคนมองว่าไม่ค่อยโอเค

\"ออม สุชาร์\" เคลียร์ข่าวลือเลิก \"แอมป์ พิธาน\" ไม่หวั่นอาถรรพ์รัก 7 ปี

ล่าสุด "ออม สุชาร์" ได้มาร่วมงานฉลองครบรอบ 4 ปี NUCERA พร้อมกับเปิดใจไขข้อสงสัยต่างไปให้ฟังว่า

"เราก็ได้ข่าวเหมือนกัน แล้วก็แบบทุกคนคิดว่า เป็นฉันอีกแล้ว ก็ยังคุยกับพี่แอมป์อยู่เลย เพราะก็คุยกันว่า ในเส้นชีวิตเรามันไม่ได้มีเหตุการณ์นี้ เราก็คุยตลอด เขาก็บอกว่า ไม่ใช่เราอยู่แล้ว ถ้านักข่าวถาม ก็ค่อยตอบ"

ข่าวอักษรย่อ มีถามเขาไหม?

"คือพี่แอมป์ ไม่ได้สนใจเรื่องภายนอกแบบนี้ เขาก็เข้าใจธรรมชาติของเขา เราก็เชื่อใจนะคะ เราไม่ใช่คนต้องขยี้ ต้องสืบ แค่ถามว่า ไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ เพราะอย่างที่เห็น 1 เปอร์เซนต์ก็ไม่มี ก็ถามแซวๆ มีพริตตี้หรอ เขาก็ตอบว่า ตัวเล็กไม่ใช่ ซึ่งเราก็รู้อยู่แล้วว่า ไม่ใช่พี่แอมป์ ที่จริงไม่ได้ถามตอนนี้ แต่ที่ผ่านมาก็มีถามมาตลอด และยิ่งมีข่าวนี้ ก็ด้วยบริบท ก็ยิ่งรู้ว่าไม่ใช่ ด้วยระยะเวลาที่คบกัน หลายคนก็พุ่งมาที่เราและยิ่งมีอักษรย่อ มีไฮโซ เขาก็บอกว่า อย่าเขียนไฮโซ นักธุรกิจพอ"

\"ออม สุชาร์\" เคลียร์ข่าวลือเลิก \"แอมป์ พิธาน\" ไม่หวั่นอาถรรพ์รัก 7 ปี

จะมีฟ้องอะไรไหม?

"ไม่มีค่ะ เขาอาจจะเข้าใจผิด ไม่ได้เอามาเก็บ เพราะมีเรื่องต้องคิดเยอะ"

7 ปีพร้อมแต่งไหม?

"ถามว่าใช่คนนี้ไหม เราก็บอกว่าใช่ แต่ถ้าถามว่า ตอนนี้ก็ไม่พร้อม เพราะกำลังทำธุรกิจโปรดัคชั่น เบื้องหลัง เลยไม่มีเวลาจะแต่งงาน เพราะอยู่ตอนนี้ก็ยังอยู่ด้วยกัน ต่อให้แต่งตอนนี้ หรือตอนไหน เราก็ยังเหมือนเดิม เอาไว้ให้บริบทรอบข้างพร้อมกัน"

มีคนจับผิดสีหน้าตอนที่ให้สัมภาษณ์คู่?

"วันนั้น อาจจะเป็นความซวยของออม เพราะเราเพลีย เพิ่งเจ็ทแล็ก วันนี้ก็อาจจะเป็นแบบนั้น ไม่ต้องชงนะคะ ไม่ได้เป็นแบบนั้น เพราะเราอยู่ด้วยกันทุกวันเรารู้ความคิดเขา"

เขาอยากแต่งไหม? 

"เขาบอกตลอดว่าอยากจะมีวันนั้น แต่ไม่ใช่ต้องเท่านั้นเท่านี้ เราก้รู้สึกว่าไม่แฟร์ที่ต้องมาปักหมุด ยังไม่ได้คุยว่าจะอีกกี่ปี แต่ก็มีภาพตรงกันว่า อยากจะสร้างครอบครัว แต่ไม่ได้อยากไปคาดคั้น เพราะรู้สึกว่า กดดันเขาเกินไป เพราะความพร้อมของแต่ละคนไม่ใช่เรื่องเงินอย่างเดียว มันมีอะไรหลายอย่าง"

7 ปี กลัวอาถรรพ์ไหม?

"ไม่กลัวค่ะ คนเรา ถ้าเลิกก็ต้องเลิก ไม่ได้เชื่อเลย"

เคยมีหมอดูมาดูให้เอง?

"เขาก็บอกว่า เป็นเนื้อคู่กัน 7 ปี เดือนหน้าค่ะ คนนี้ก็ใช่นะตอนนี้ค่ะ"

\"ออม สุชาร์\" เคลียร์ข่าวลือเลิก \"แอมป์ พิธาน\" ไม่หวั่นอาถรรพ์รัก 7 ปี

\"ออม สุชาร์\" เคลียร์ข่าวลือเลิก \"แอมป์ พิธาน\" ไม่หวั่นอาถรรพ์รัก 7 ปี

\"ออม สุชาร์\" เคลียร์ข่าวลือเลิก \"แอมป์ พิธาน\" ไม่หวั่นอาถรรพ์รัก 7 ปี \"ออม สุชาร์\" เคลียร์ข่าวลือเลิก \"แอมป์ พิธาน\" ไม่หวั่นอาถรรพ์รัก 7 ปี