svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ศรราม น้ำเพชร" ยังงง ทำไม "นุ่น" ถึงลาออก หลังจากนี้หาคนใหม่มารับบท "ดำดง"

07 พฤษภาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แบงค์ ศรราม น้ำเพชร" ตอบทุกประเด็นถึงเรื่องที่ "นุ่น ดำดง" หรือ "นุ่น เนตรชนก เพชรวิเชียร" ประกาศลาออกจากคณะลิเกของตนกลางไลฟ์สด จนถึงวันนี้เจ้าตัวเองก็ยังไม่รู้เหตุผลที่แท้จริง!

"แบงค์ ศรราม น้ำเพชร" ได้ตอบคำถามเอาไว้ชัดเจน  

"เรื่องที่ผ่านมาอย่างที่หลายคนคงจะรอแบงค์ออกมาชี้แจง วันนี้ดีใจที่ทุกคนเฝ้ารอคอย รอแบงค์ออกมาพูด ตอนแรกเลยที่เกิดเรื่อง พี่ ๆ สื่อก็ติดต่อมา อยากให้แบงค์ชี้แจงในไลฟ์แต่แบงค์ไม่ได้ตอบอะไรเลย ไม่อยากให้เกิดการตีความหรือดราม่าบานปลาย ขอตอบทีเดียวให้เข้าใจตรงกัน เรื่องที่เกิดขึ้นไม่น่าเป็นประเด็นใหญ่โตขนาดนี้ ปัญหาจริง ๆ ในเรื่องของการทำงาน ในการสื่อสาร หรือการจัดการความรู้สึกในการทำงาน มันสามารถปรึกษาหาทางออกร่วมกันได้โดยที่ไม่ต้องผ่านโซเชียล" 

ศรราม น้ำเพชร ยังงง ทำไม นุ่น ถึงลาออก หลังจากนี้หาคนใหม่มารับบท ดำดง

หลังจากนั้น "แบงค์ ศรราม น้ำเพชร" ขอชี้แจงในประเด็นต่าง ๆ เริ่มต้นจากเรื่องที่ไม่คุยกับ "นุ่น ดำดง" 

"เรื่องที่ว่าตัวแบงค์ไม่ได้คุยกับนุ่น ทำให้นุ่นอึดอัดจนต้องลาออก ต้องบอกเลยเรื่องการลาออกของนุ่น มันกะทันหันมาก ๆ แล้วไม่มีสัญญาณเตือนมาก่อน ในรูปแบบของการตัดสินใจ ทุกคนรู้พร้อมกันหมดเลยทางโซเชียล โดยที่ยังไม่ได้นั่งคุยกันเลยว่ามันเกิดอะไรขึ้น สาเหตุที่แท้จริงคืออะไร แม่แบงค์และทีมงานทุกคนก็งงกันหมดทำไมถึงเป็นแบบนี้" 

"ประเด็นต่อมาแบงค์ตึงใส่ทั้งหน้าเวทีและหลังเวที หน้าเวทีเป็นไปไม่ได้ แบงค์มีการจัดการกับความรู้สึก ไม่เคยเอาความเครียดหรือความเหนื่อยมารวมกับการทำงานอยู่แล้ว แฟนคลับจะต้องได้รับความสุขอย่างเต็มที่ที่สุด ทุกคนมีหน้าที่ของตัวเอง ยิ่งตอนนี้หลังเวทีมันเปลี่ยนไป คือพอทุกคนออกไปแสดง พอเข้ามาหลังเวทีก็อยู่กับที่ของตัวเองแล้วก็ไลฟ์พูดคุยกับแฟนคลับ ทำให้การพูดคุยกันหลังเวทีน้อยลงกว่าแต่ก่อนมาก ๆ"  

 

ศรราม น้ำเพชร ยังงง ทำไม นุ่น ถึงลาออก หลังจากนี้หาคนใหม่มารับบท ดำดง

ศรราม น้ำเพชร ยังงง ทำไม นุ่น ถึงลาออก หลังจากนี้หาคนใหม่มารับบท ดำดง

"นุ่นอยู่คณะแบงค์มา 8 ปี เราอยู่กันแบบครอบครัวแบบเพื่อน แบบเพื่อนชนิดที่ว่าคุยกันได้หมดทุกเรื่อง มันไม่มีเรื่องไหนเลยที่จะคุยกันไม่ได้ ทุกเรื่องปรึกษาหาทางออกกันได้หมด (เรื่องด้อมคู่จิ้น ?) มันก็จะมีประเด็นเรื่องด้อมคู่จิ้น รู้ว่ามีด้อมจิ้นแบงค์นุ่น แบงค์แสดงกับใครก็จะมีด้อมจิ้นตลอด ไม่ได้ห้ามในการที่มีด้อมจิ้น แฟนคลับเค้ารักเค้าชื่นชอบเรา แต่วันนั้นในไลฟ์ของเพจ Banksorn ที่กำลังแสดงอยู่กับน้องปอย มีแฟนคลับท่านนึงมาคอมเมนต์ในเชิงที่ไม่สร้างสรรค์เป็นการเปรียบเทียบ แฟนคลับของน้องปอยก็เข้ามาบอกว่าให้เกียรติศิลปินนิดนึง หลังจากนั้นก็โจมตีกัน แล้วคนที่ดูลิเกอยู่เค้าไม่รู้เรื่องเค้าจะรู้สึกอย่างไรเลยคุยกับนุ่น อยากให้นุ่นสื่อสารกับแฟนคลับ แบงค์เชื่อว่าคนที่สร้างด้อมจิ้นแบงค์นุ่น เป็นแฟนคลับของนุ่นของดำดง เค้าสร้างด้อมเพราะเค้ารักและชื่นชอบ เราก็อยากให้นุ่นไปสื่อสารกับเค้าหน่อย ไม่ได้ต่อว่าเลยเราคุยกันแบบเพื่อน ก็ยังไม่ได้ข้อสรุปกันเลย พอมาอีกวันก็ไม่เจอแล้วนุ่นไม่ได้มาแสดงแล้ว นุ่นส่งข้อความมาหาพี่ที่คณะบอกวันนี้ลาป่วย หลังจากนั้นก็ยังไม่ได้คุยกันเลย"

"ส่วนตัวไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย ก็อยากจะรู้เหมือนกันว่า สาเหตุที่แท้จริงคืออะไร เราเป็นเพื่อนกันเคยคุยกันได้ทุกเรื่อง เรื่องเล็กเรื่องน้อย เคยเฮฮาด้วยกัน 8 ปีก็เสียใจ การที่เสียเพื่อนคนนึงเสียเพื่อนร่วมงาน นุ่นเป็นคนที่มีความสามารถในการทำงาน พอถึงตอนนี้ก็ยังมีคำถามอยู่ว่าเรื่องอะไร ทำไม" 

สำหรับบท "ดำดง" จะทำอย่างไรต่อ ? 

"ศิลปินเรามีเยอะอยู่แล้ว เราก็สร้างขึ้นมา ให้โอกาสเค้า ตอนนี้กำลังตัดสินใจอยู่ก็ต้องปรึกษากัน ถ้าเจ้าภาพอยากจะชม เราจะให้ใครมารับบทนี้ดี ก็ตามความเหมาะสมเป็นได้หมดทุกคน" 

 

ศรราม น้ำเพชร ยังงง ทำไม นุ่น ถึงลาออก หลังจากนี้หาคนใหม่มารับบท ดำดง

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

 

ขอขอบคุณ IG : banksorn

logoline