svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เผยโฉม ผู้หญิงที่ดูแล "เมฆ วินัย" ไม่ห่าง หลังป่วย "โรคตุ่มน้ำพอง" มายาวนาน

14 พฤศจิกายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รักษาตัวมาอย่างยาวนาน สำหรับ "เมฆ วินัย ไกรบุตร" ที่ล้มป่วยด้วยโรคตุ่มน้ำพอง เจ้าตัวรักษาทั้งทางวิทยาศาสตร์และไสยศาสตร์ ล่าสุดถึงขนาดเปิดกรรมเก่าเพื่อขอขมาช่วยแก้วิบากกรรมก็ทำมาแล้ว "ทีมข่าวบันเทิงเนชั่นออนไลน์" จะพาไปยลโฉมผู้หญิงที่เคียงข้างไม่เคยห่าง

อย่างที่ทราบกันดีว่า "เมฆ วินัย ไกรบุตร" รักษาตัวมาอย่างต่อเนื่องยาวนานถึง 5 ปี กับโรคตุ่มน้ำพอง งานนี้ผู้หญิงข้างกายไม่ใช่ใครอื่น ศรีภรรยา "เอ๋ อร อรชัญญาช์" นั่นเอง 

 

เผยโฉม ผู้หญิงที่ดูแล เมฆ วินัย ไม่ห่าง หลังป่วย โรคตุ่มน้ำพอง มายาวนาน

ชาวเน็ตจะเห็นภาพอบอุ่น ที่ภรรยาของอดีตพระเอกชื่อดัง "เมฆ วินัย" คอยดูแลเจ้าตัวไม่ห่าง เรียกว่าในยามทุกข์ก็ไม่เคยทิ้งกัน! โดย "เอ๋ อร อรชัญญาช์" เคยออกมาเปิดเผยว่า 

ที่ผ่านมาคอยดูแลสามีมาโดยตลอดไม่เคยห่าง หน้าที่ประจำในแต่ละวัน คือดูแลสามี อาบน้ำให้ การดูแลคนป่วยติดเตียงติดกันมาเป็นปี ๆ มันยากและเหนื่อยมาก ต้องใช้พลังบวกมหาศาล ทางด้านอดีตพระเอกชื่อดัง เคยกล่าวไว้ว่า หากไม่มี เอ๋ ตนเองก็ไม่ขออยู่ เพราะทรมาน และไม่มีพลังใจ   

 

เผยโฉม ผู้หญิงที่ดูแล เมฆ วินัย ไม่ห่าง หลังป่วย โรคตุ่มน้ำพอง มายาวนาน

สำหรับเส้นทางรัก ทั้งคู่รู้จักกันผ่านอินเตอร์เน็ต คุยกันประมาณ 4-5 เดือนถึงตกลงเป็นแฟนกัน อีกสองปีถัดมาจึงได้จัดงานวิวาห์ในปี 2554 ฝ่ายชายเคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า ประทับใจฝ่ายหญิงที่เป็นธรรมชาติ แม้ไม่ใช่คนสวย แต่มีเสน่ห์ และเป็นผู้หญิงอบอุ่น ส่วนภรรยาคนเก่งก็ชื่นชมสามีว่า เป็นคนรักครอบครัว ทำให้ตัดสินใจแต่งงานด้วย..

 

เผยโฉม ผู้หญิงที่ดูแล เมฆ วินัย ไม่ห่าง หลังป่วย โรคตุ่มน้ำพอง มายาวนาน

 

 

ขอขอบคุณ IG : winaikraibutr

logoline