svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ครั้งแรก “โก้ มิสเตอร์แซกแมน” ทำเพลงจีน ต้อนรับนักท่องเที่ยว

ปรับตัวให้ทันกระแส สำหรับ "โก้ มิสเตอร์แซกแมน" ล่าสุดได้ทำเพลงในเวอร์ชั่นจีน หวังต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวจีน ที่หลั่งไหลเข้ามาเที่ยวเมืองไทย

นักดนตรีชื่อดังของเมืองไทย "โก้ มิสเตอร์แซกแมน" ได้ส่งความคิดถึงให้พี่น้องชาวจีน นำเพลงไพเราะจากวง The Sound of Siam (เดอะ ซาวด์ ออฟ สยาม) ชื่อว่า “เพลงแห่งความคิดถึง” ขับร้องโดย "ปุ้ย ดวงพร" (ดวงพร พงศ์ผาสุก) นำมาทำเป็นภาคภาษาจีน ขับร้องใหม่โดย "อันฉี เดอะวอยซ์" (มนัสนันท์ อักษรถึง) เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวจากจีนที่กำลังหลั่งไหลมาเที่ยวประเทศไทย

ครั้งแรก  โก้ มิสเตอร์แซกแมน ทำเพลงจีน ต้อนรับนักท่องเที่ยว

"โก้ มิสเตอร์แซกแมน" กล่าวว่า "ที่ทำเพลงแห่งความคิดถึง เวอร์ชั่นจีนในครั้งนี้ เพราะได้แรงบันดาลใจและแนวทางจากท่านรองผู้ว่าการด้านตลาดเอเชียและแปซิฟิกใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย คุณธเนศวร์ เพชรสุวรรณ ที่ได้ฟังเวอร์ชั่นภาษาไทยและชื่นชอบความหมาย บวกกับความคิดถึงที่มีกับพี่น้องนักท่องเที่ยวชาวจีนที่ไม่ได้เจอกันมา 3 ปี จึงคิดทำเพลงนี้เป็นเวอร์ชั่นภาษาจีน เพื่อเป็นสื่อแห่งความคิดถึงและต้อนรับพี่น้องชาวจีนที่มาเที่ยวเมืองไทย"

ครั้งแรก  โก้ มิสเตอร์แซกแมน ทำเพลงจีน ต้อนรับนักท่องเที่ยว

พร้อมกันนี้ "โก้ มิสเตอร์แซกแมน" ยังได้นำบทเพลง “เพลงแห่งความคิดถึง” ไปเผยแพร่ให้ชาวจีน ณ นครเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน ได้ฟังกันอีกด้วย เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 

ครั้งแรก  โก้ มิสเตอร์แซกแมน ทำเพลงจีน ต้อนรับนักท่องเที่ยว