svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผลตรวจชัด "ติ๊ก ชีโร่" เมาขับ ตร.แจ้ง 5 ข้อหาหนัก เตรียมนัดส่งฟ้อง-เยียวยา

ผลตรวจยืนยัน "ติ๊ก ชีโร่" เมาแล้วขับ ตำรวจแจ้ง 5 ข้อหาหนัก เตรียมนัดส่งฟ้อง-เยียวยาผู้เสียหาย ขณะที่นักร้องดัง ร่วมวางดอกไม้จันทร์ส่งดวงวิญญาณ "น้องเมจิ" เป็นครั้งสุดท้าย

15 ตุลาคม 2567 เมื่อเวลา 14.00 น. ที่เมรุ 2 วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน กทม. ญาติและครอบครัว ได้จัดพิธีฌาปนกิจร่าง น.ส.เทียรพร หรือ เมจิ อายุ 28 ปี ที่ถูกนายศิริศักดิ์ นันทเสน หรือ ติ๊ก ชิโร่ อายุ 63 ปี ศิลปินและนักร้องชื่อดัง ขับรถยนต์ตู้ พุ่งชน น.ส.เทียนพร ที่ขับขี่จักรยานยนต์จนเสียชีวิต ขณะที่ นายจักรภัคร หรือ จูเนียร์ น้องชายที่ซ้อนท้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส 

โดยร่างของ น.ส.เทียนพร โดยมีการสวดอภิธรรมมาแล้ว เป็นเวลา 2 วัน ตั้งแต่วันที่ (12-14 ต.ค.) โดยมี ติ๊ก ชีโร่ พร้อมด้วย นางพรรทิรา ภรรยาของ ติ๊ก ชีโร่ และนายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ศิลปินดารานักแสดง-นักการเมือง รวมถึงกลุ่มเพื่อน และครอบครัวน้องเมจิ เข้าร่วมพิธีในครั้งนี้ ท่ามกลางบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า 
นายศิริศักดิ์ นันทเสน หรือ ติ๊ก ชิโร่ ศิลปินและนักร้องชื่อดัง
 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อ ติ๊ก ชีโร่ เดินทางมาถึงบริเวณงาน เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามเกี่ยวกับเรื่องของคดี แต่ ติ๊ก ชีโร่ ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ พร้อมนำดอกไม้จันทน์ไปวาง ด้วยสีหน้าเรียบเฉย

ขณะที่ นายจิรวัฒน์ พ่อผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (14 ต.ค.) ทางตำรวจ สน.คันนายาว ได้ติดต่อให้ตนเข้าไปพบกับพนักงานสอบสวน แต่ตนไม่สะดวกที่จะเข้าไป 
ติ๊ก ชีโร่ และภรรยา ร่วมส่งร่างน้องเมจิ
ติ๊ก ชีโร่ และภรรยา ร่วมส่งร่างน้องเมจิ
 

สำหรับความคืบหน้าทางคดี พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผู้กำกับการ สน.คันนายาว เปิดเผยว่า เมื่อวานช่วงบ่าย “ติ๊ก ชิโร่” ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ซึ่งพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาขับขี่รถในขณะเมาสุราหรือของมึนเมาอย่างอื่นเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส, ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส และทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย รวม 5 ข้อหา 

เนื่องจากผลการตรวจเลือดพบว่า มีปริมาณแอลกอฮอล์สูงเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด หลังแจ้งข้อหาพนักงานสอบสวนได้ปล่อยตัวโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ประกันตัว จากนี้ก็จะรวบรวมพยานหลักฐานส่งพนักงานอัยการพิจารณาสั่งฟ้องต่อไป รวมถึงจะมีการนัดให้คู่กรณีมาเจรจาตกลงเรื่องการเยียวยาเรื่องค่าเสียหายต่อไป
ติ๊ก ชีโร่ และภรรยา ร่วมส่งร่างน้องเมจิ