svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ติ๊ก ชิโร่" ร่วมพิธีสวดอภิธรรม สาวถูกชนดับ ยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์สื่อ

"ติ๊ก ชิโร่" ร่วมพิธีสวดอภิธรรมสาวถูกชนดับคืนแรก ยังอยู่ในอาการโศกเศร้า ไม่พร้อมให้สัมภาษณ์สื่อ ก่อนรีบขึ้นรถตู้กลับทันที

วันที่ 22 ตุลาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศงานสวดพระอภิธรรมศพ ของ นางสาวเทียนพร  ศิวพรพิทักษ์ หรือเมจิ อายุ 28 ปี ผู้เสียชีวิต จากเหตุการณ์ "ติ๊ก ชิโร่" ขับรถตู้ชนดับ ที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร ศาลา 4 ถนนพหลโยธิน แขวง อนุเสาวรีย์ เขต บางเขน กรุงเทพมหานคร เป็นไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจของบรรดาญาติสนิทมิตรสหาย รวมทั้งพ่อ และแม่  

ซึ่งวันนี้เป็นวันที่นำร่างของคุณเมจิ มาตั้งสวดพระอภิธรรมศพเป็นวันแรก ได้มีบรรดาญาติพี่น้อง และเพื่อน ต่างมาร่วมแสดงความอาลัยอย่างมากมาย โดยทางคุณพ่อของคุณเมจิ จะตั้งสวดพระอภิธรรมศพเป็นเวลา 3 คืน และจะมีพิธีณาปณกิจ ในวันที่ 15 ตุลาคม 2567 เวลา 14.00 น.

\"ติ๊ก ชิโร่\" ร่วมพิธีสวดอภิธรรม สาวถูกชนดับ ยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์สื่อ

ส่วนทางด้านคุณติ๊ก ชีโร่ ในวันนี้ได้เดินทางมาร่วมงานสวดพระอภิธรรมศพเป็นคืนแรก โดยมีสีหน้าที่เคร่งเครียด และยังอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งในขณะนี้ยังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์กับทางผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด จนกระทั่งเสร็จสิ้นพิธีสวดพระอภิธรรมศพในค่ำคืนนี้แล้ว ก็ได้รีบเดินออกไปขึ้นรถยนต์ส่วนตัวเดินทางกลับทันที

\"ติ๊ก ชิโร่\" ร่วมพิธีสวดอภิธรรม สาวถูกชนดับ ยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์สื่อ