svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"หนุ่มกู้ภัย" เผยสะพานจุดเกิดเหตุ "ติ๊ก ชิโร่" ชนจยย. เกิดเหตุบ่อย (มีคลิป)

"หนุ่มอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู" เผยตรงสะพานจุดเกิดเหตุที่ "ติ๊ก ชิโร่" ขับรถชน จยย. เป็นจุดอันตราย มักเกิดเหตุอยู่บ่อยมาก

จากกรณี "ติ๊ก ชิโร่" นายศิริศักดิ์ นันทเสน อายุ 63 ปี ศิลปินนักร้องชื่อดัง ขับรถตู้ ยี่ห้อฮุนได ชนรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ทำให้ น.ส.เทียนพร อายุ 28 ปี พี่สาวคนโตเสียชีวิต และ นายจักรภัคร อายุ 21 ปี น้องชายคนเล็ก ตกสะพานสูง 10 เมตร เจ็บสาหัส ส่วนพี่สาวคนกลางรอด เหตุเกิดบริเวณ กลางสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ ถนนสุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม.

 

 

10 ตุลาคม 2567 "บอล" ปริญญา ทองงาม อายุ 24 ปี อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูที่ไปที่เกิดเหตุ ได้ให้สัมภาษณ์ถึง กรณีอุบัติเหตุของ "ติ๊ก ชิโร่" ว่า โดยตนได้รับแจ้งเหตุตอนประมาณเกือบๆ 04.00 น.วันนี้ ว่ามีอุบัติเหตุ ซึ่งมีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บอีก 1 ราย บริเวณกลางสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ 

พอตนไปถึงจุดเกิดเหตุก็พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณริมทางกลางสะพาน โดยบริเวณใกล้ ๆ จะมีถุงใส่ของจากร้านสะดวกซื้อ มีน้ำเปล่าหนึ่งขวด สภาพถูกบี้อยู่หนึ่งขวดใกล้ๆ กับรถจยย. และทราบว่ามีผู้บาดเจ็บกระเด็นตกสะพานไป ซึ่งสะพานตรงนั้นสูงมาก โดยคนที่ตกสะพานมีอาการบาดเจ็บสาหัส แต่ยังมีชีวิตอยู่

ทางด้านคู่กรณีที่ขับรถตู้ คือ "ติ๊ก ชิโร่" ลงมาด้วยท่าทีที่ดูเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับก้มลงกราบขอขมาผู้ประสบเหตุที่บริเวณจุดเกิดเหตุ ตนมองดูเบื้องต้นแล้ว "ติ๊ก ชิโร่" พูดจารู้เรื่อง ไม่ได้มีอาการเมา หรือไม่มีสติแต่อย่างใด ต่อมามีคนของ "ติ๊ก ชิโร่" มาที่จุดเกิดเหตุเป็นจำนวนหลายคน 

 

ก่อนที่ตนจะนำผู้บาดเจ็บไปส่งที่รพ.ภูมิพล โดยมีผู้ประสบเหตุอีกหนึ่งคนที่ไม่ได้รับบาดเจ็บติดไปด้วย และนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ซึ่งเดี๋ยวทางญาติครอบครัวจะไปรับร่างผู้เสียชีวิตภายในวันพรุ่งนี้ ไม่ก็มะรืนนี้

 

สุดท้ายตนอยากฝากเตือนผู้ใช้เส้นทางดังกล่าวให้ขับขี่กันด้วยความระมัดระวัง เพราะสะพานมันแคบ และรถขับสัญจรกันเร็ว ตรงบริเวณดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุบ่อมาก ไม่ควรจอดบริเวณกลางสะพาน เพราะรถที่วิ่งมามองไม่เห็นแน่ๆ
 

 

มีคลิป