svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เปิดใจ! "พ่อเหยื่อ" ถูก "ติ๊ก ชิโร่" ซิ่งรถชนพี่สาวดับ น้องชายเจ็บสาหัส

เปิดใจ! "พ่อเหยื่อ" ถูก "ติ๊ก ชิโร่" ซิ่งรถชนลูกดับ ด้าน ผกก.สน.คันนายาว เผย "ติ๊ก ชิโร่" หลังเกิดเหตุ เจ็บหน้าอกเข้าโรงพยาบาล สั่งหมอเจาะเลือดหาแอลกอฮอล์ เบื้องต้นญาติ "ติ๊ก ชิโร่" จะมอบเงิน 1 แสนให้เป็นค่าทำศพก่อน

จากกรณี "ติ๊ก ชิโร่" นายศิริศักดิ์ นันทเสน อายุ 63 ปี ศิลปินนักร้องชื่อดัง ขับรถตู้ ยี่ห้อฮุนได ชนรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ทำให้ น.ส.เทียนพร อายุ 28 ปี พี่สาวคนโตเสียชีวิต และ นายจักรภัคร อายุ 21 ปี น้องชายคนเล็ก ตกสะพานสูง 10 เมตร เจ็บสาหัส ส่วนพี่สาวคนกลางรอด เหตุเกิดบริเวณ กลางสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ ถนนสุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม.

 

เปิดใจ! \"พ่อเหยื่อ\" ถูก \"ติ๊ก ชิโร่\" ซิ่งรถชนพี่สาวดับ น้องชายเจ็บสาหัส

 

 

เปิดใจ! \"พ่อเหยื่อ\" ถูก \"ติ๊ก ชิโร่\" ซิ่งรถชนพี่สาวดับ น้องชายเจ็บสาหัส

 

ในที่เกิดเหตุ "ติ๊ก ชิโร่" ได้ก้มกราบขอขมาร่างผู้เสียชีวิต พร้อมยอมชดใช้เยียวยาครอบครัวเหยื่อ เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้ามึดของวันนี้

 

เปิดใจ! \"พ่อเหยื่อ\" ถูก \"ติ๊ก ชิโร่\" ซิ่งรถชนพี่สาวดับ น้องชายเจ็บสาหัส

 

 

 

10 ตุลาคม 2567 ล่าสุดทาง ที่ สน.คันนายาว นายจีรวัฒน์ อายุ 56 ปี พ่อคนเจ็บและผู้เสียชีวิต พร้อมลูกสาว เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว เพื่อให้ปากคำ 

 

เปิดใจ! \"พ่อเหยื่อ\" ถูก \"ติ๊ก ชิโร่\" ซิ่งรถชนพี่สาวดับ น้องชายเจ็บสาหัส

 

โดยเบื้องต้น นายจีรวัฒน์ เผยว่า ตอนนี้อาการของลูกชายคนเล็ก ที่เจ็บสาหัส มีอาการ กะโหลกศีรษะร้าว กระดูกต้นคอแตกหัก และยังอยู่ในอาการโคม่า แพทย์บอกว่ามีโอกาสรอด 10% และตอนนี้อยู่ระหว่างการ ประสานขอย้ายโรงพยาบาลไปยังโรงพยาบาลตามสิทธิ์ เนื่องจากมีเงินไม่เพียงพอ และจะประสานไปยังโรงพยาบาลที่มีหมอเฉพาะทาง 

เมื่อถามได้คุยกับ "ติ๊ก ชิโร่" หรือไม่ 

 

ก็บอกว่า ในที่เกิดเหตุ "ติ๊ก ชิโร่" ได้เข้ามาขอโทษ และก้มกราบ บอกว่าตนเองเป็นคนขับรถคันดังกล่าวเอง และจะรับผิดชอบทั้งหมด พร้อมบอกว่าจะมาที่โรงพัก ส่วนเมื่อถามว่าตอนนี้กังวลอะไรหรือไม่เพราะเมื่อมาถึง สน.แล้วยังไม่เจอติ๊กเลย พ่อบอกว่า ที่กังวลตอนนี้คือ อาการของลูกชายมากกว่า ส่วนคดีต้องรอคุยกับตำรวจอีกทีหนึ่ง 

 

ด้าน พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว เผยว่า ร้อยเวรเจ้าของคดีได้รายงานเหตุว่า เหตุเกิดขึ้นบนสะพานข้ามแยก โดยรถจักรยานยนต์มากัน 3 คน และ 1 ในนั้นทำขวดน้ำตกอยู่ริมขอบสะพาน จึงบอกให้หยุดรถและลงไปเก็บ ไม่นานรถของ ติ๊ก ชิโร่ ก็ขับขึ้นมาบนสะพานและประสบเหตุทันที ซึ่งคาดว่ามองไม่เห็นรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่จึงไม่ได้เบรค ส่วนรถจักรยานยนต์จอดอยู่ริมถนน คร่อมกับเส้นทึบ ของถนน 

 

หลังเกิดเหตุ "ติ๊ก ชิโร่" ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล กับญาติคนหนึ่ง ช่วงประมาณ 06.00 น. แต่เมื่อไปถึงโรงพยาบาลแพทย์ประเมินให้พักรักษาตัว แล้วแบตโทรศัพท์ของหมดจึงทำให้ไม่สามารถติดต่อใครได้ เพิ่งจะติดต่อได้เมื่อช่วงสายของวันนี้  และตนได้ให้ทางโรงพยาบาลเจาะเลือดไปตรวจหาค่าแอลกอฮอล์ ซึ่งใช้เวลา 3 วันกว่าจะรู้ผล หากแพทย์อนุญาตให้กลับบ้านเมื่อไหร่จะเรียกมาสอบปากคำหลังจากนี้

 

ส่วนเมื่อถามเหตุใดถึงไม่ให้ "ติ๊ก ชิโร่" เป่าแอลกอฮอล์ในที่เกิดเหตุ 

พ.ต.อ.นเรนทร์ บอกว่า "ติ๊ก ชิโร่" มีอาการเจ็บหน้าอก ไม่สามารถเป่าได้ จึงให้ไปตรวจที่โรงพยาบาลและผู้ก่อเหตุก็ไม่มีพฤติการณ์หลบหนี อีกด้วย 

 

ส่วนการแจ้งข้อกล่าวหา ตอนนี้ยังไม่สามารถแจ้งได้ เนื่องจากต้องรอผลการตรวจแอลกอฮอล์ในเลือด และหากผลการตรวจออกมามีแอลกอฮอล์ในเลือดก็จะแจ้งความดำเนินคดีกับ "ติ๊ก ชิโร่" แต่หากผลออกมาไม่มีแอลกอฮอล์ในเลือด มีความเป็นไปได้ว่าอาจจะประมาทร่วม แต่ทั้งนี้ต้องดูกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุประกอบด้วย

 

นอกจากนี้ทราบว่าญาติของนักร้องดังได้เตรียมเงินเบื้องต้นประมาณ100,000 บาท เป็นค่าทำศพให้กับผู้เสียชีวิตและจะดูแลค่ารักษาพยาบาลพร้อมกับส่งคนเจ็บไปยังโรงพยาบาลที่มีแพทย์เฉพาะทางในการรักษาด้วย