svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบพ่อใจทราม หนีหมายขจับขืนใจลูกเลี้ยงวัย 14

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ตามรวบพ่อเลี้ยงใจทรามหนีหมายจับ ข่มขืนลูกติดแฟนสาว อายุเพียง 14 ปี ก่อนหนีไปกบดานกับเพื่อนที่ฉะเชิงเทรา

วันที่ 10 ตุลาคม 2567 กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดยกองบังคับการตำรวจทางหลวง(บก.ทล.) ส.ทล.2 กก.2 บก.ทล. ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.คงกฤช เลิศสิทธิกุล ผบก.ทล., พ.ต.อ.ภคพล สุชล ผกก.2 บก.ทล. เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดยพ.ต.ต.วรฉัตร ฉลวยแสง สว.ส.ทล.2 กก.2 บก.ทล. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ส.ทล.2 กก.2 บก.ทล. ร่วมกันจับกุม นายสมพร อายุ 37 ปี ตามหมายจับ ศาลจังหวัดเพชรบุรีที่ จ.480/2567 ลงวันที่ 5 กันยายน 2567 โดยกล่าวหาว่า “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีซึ่งไม่ใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม เป็นการกระทำแก่ผู้อยู่ในความปกครอง หรือผู้อยู่ใต้อำนาจด้วยประการใดๆ”

โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ที่ ถนนเพชรเกษม ทล.4(ขาเข้า กทม.) กม.67+600 ต.หนองอ้อ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้รับแจ้งว่ามีรถยนต์ต้องสงสัย ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ ซึ่งมีผู้ใช้รถคันดังกล่าวเป็นบุคคลตามหมายจับของ สภ.เขาย้อย ได้กำลังขับเข้ามาในพื้นที่รับผิดชอบ มาตามถนนแสงชูโต มุ่งหน้าเข้า กทม. เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงชุดจับกุมจึงได้วางแผนทำการสกัดรถยนต์เพื่อทำการจับกุม และเฝ้าคอยสังเกตุสกัดรถยนต์ดังกล่าวที่ บริเวณถนนเพชรเกษม ทล.4(ขาเข้า กทม.) กม.67+600 ต.หนองอ้อ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

​ต่อมาได้พบรถยนต์คันดังที่ได้รับแจ้งขับผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงชุดจับกุมจึงได้แสดงสัญญาณไฟเพื่อเรียกให้หยุดรถ จากนั้นเมื่อหยุดรถแล้วได้แสดงตัวเป็นเจ้าพนักงานต่อคนขับรถยนต์ ทราบว่ามี

นายสมพรฯ อายุ 37 ปี แสดงตัวเป็นผู้ขับขี่รถยนต์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบเลขประจำตัวประชาชนในระบบฐานข้อมูล CRIMES ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ปรากฏว่า นายสมพรฯ เป็นบุคคลตามหมายจับของศาลจังหวัดเพชรบุรี ที่ จ.480/2567 ลงวันที่ 5 กันยายน 2567 โดยกล่าวหาว่ากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีซึ่งไม่ใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม เป็นการกระทำแก่ผู้อยู่ในความปกครอง หรือผู้อยู่ใต้อำนาจด้วยประการใดๆ

และพบว่านายสมพรฯ มีตำหนิรูปพรรณหน้าตาตรงตามบุคคลในหมายจับดังกล่าวจริง จึงได้แสดงหมายจับให้นายสมพรฯ ตรวจสอบดูและสอบถามนายสมพรฯ ยอมรับว่าเป็นบุคคลคนเดียวกันกับที่ปรากฏในข้อมูลหมายจับจริง และยังไม่เคยถูกจับกุมในคดีดังกล่าวมาก่อน และยังยอมรับกับเจ้าหน้าที่ว่าเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ได้ก่อเหตุข่มขืนลูกเลี้ยง ซึ่งมีอายุ 14 ปี เป็นลูกติดแฟนสาวของตนเองจริง หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไปกบดานที่จังหวัดฉะเชิงเทรากับเพื่อน

ต่อมาได้มากลับมายังภูมิเนาในจังหวัดราชบุรีเพื่อมาหาญาติ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาและสิทธิตามกฎหมายให้ผู้ถูกจับทราบ จับกุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป จากการสอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การรับสารภาพ