svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

“สันติ” โดน 4 ข้อหาหนัก ตร.คาดจับตัวได้เร็วๆนี้

ตร.สอบพยานสำคัญเพิ่ม เร่งล่าตัว “สันติ” เจอ 4 ข้อหาหนัก เผย เมียให้การเป็นประโยชน์ ปัดตอบประเด็นประวิงเวลาให้ผัวหนีหรือไม่ คาดจับตัวได้เร็วๆนี้

วันที่ 5 ตุลาคม 2567 พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็น นายสันติ อายุ 39 ปี อดีตนักมวย ที่หลบหนีหมายจับ และยิงปืนต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ เมื่อคืนวันที่ 3 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยล่าสุด วันนี้ได้มีการเชิญพยานมาสอบปากคำเพิ่มเติมแล้วหลายปาก ซึ่งหนึ่งในนั้นมีพยานปากสำคัญด้วย

และหลังจากเกิดเหตุ ในวันรุ่งขึ้นก็ให้พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ นายสันติ ในฐานความผิดพยายามฆ่าเจ้าพนักงาน , ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน , พกเอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน

ส่วนการสอบปากคำนางพจน์จะนี (ภรรยา) ให้การเป็นประโยชน์ แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะอยู่ในสำนวน ส่วนจะมีส่วนรู้เห็นในการประวิงเวลาที่จะให้นายสันติ หลบหนีหรือไม่นั้น ตัวเองขอไม่ตอบคำถาม

อย่างไรก็ตาม กองบังคับการสืบสวนสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล และกองบังคบการตำรวจนครบาล 2 ได้ระดมกำลังเร่งไล่ล่า ติดตามตัวนายสันติ อย่างต่อเนื่อง และต้องใช้ความระมัดระวังในการจับกุม เนื่องจากนายสันติ มีอาวุธปืนและเคยยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าเร็วๆนี้จะสามารถจับตัวนายสันติ ได้อย่างแน่นอน