svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เปิดเซฟ "แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์" ตรวจสอบมีการโยกย้ายทรัพย์สินหรือไม่

เปิดเซฟ "แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์" ตรวจสอบทรัพย์สินเอี่ยวกระทำผิดหรือไม่ พร้อมประสาน ปปง.ร่วม อาจมีการยักย้ายถ่ายเททรัพย์สินไปก่อนหน้านี้

2 ตุลาคม 2567 รายงานแจ้งว่าระหว่างที่ "แม่ตั๊ก -ป๋าเบียร์" ถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำนั้นทาง ตำรวจ บก.ปคบ.กำลังประสานตัวแทนรับมอบอำนาจจากผู้ต้องหาให้มาเป็นพยานในการเปิด "ตู้เซฟ" ที่ยึดมาได้จากภายในบ้านผู้ต้องหาจำนวน 1 ตู้ ว่าข้างในมีทรัพย์สินอะไรบ้าง

 

เพื่อตรวจสอบว่าทรัพย์สินดังกล่าวเกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดหรือไม่ ส่วนเรื่องเส้นทางการเงิน และทรัพย์สินที่อาจมีการยักย้ายถ่ายเทไปก่อนหน้านี้นั้นทาง บก.ปคบ.ได้ประสานกับทาง ปปง.ร่วมตรวจสอบแล้ว ซึ่งทาง ปปง.มีความเชี่ยวชาญเรื่องดังกล่าวนี้อยู่แล้ว 

ผุู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจชุดสอบสวนได้ตั้งทีมตรวจสอบคลิปในโซเชียลมีเดียร์ต่างๆ ของ "แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์" ว่ามีดารา นักร้อง หรืออินฟูลฯ รายใดบ้างเข้าไปเกี่ยวข้องไลฟ์สดหลอกขายทองคำ เพื่อเรียกตัวมาให้ปากคำว่าเข้าข่ายกระทำความผิดร่วมด้วยหรือไม่ ซึ่งได้รวบรวมมาได้นับร้อยคลิป 

เบื้องต้นพบผู้ที่จะเรียกมาให้ปากคำประมาณ 20 คน ซึ่งต้องดูพฤติการประกอบอย่างละเอียดอีกครั้งว่าเข้าข่ายร่วมกันหลอกลวงหรือไม่ต่อไป

 

โดยวันนี้มี กลุ่มศิลปินดารา และอินฟลูเอ็นเซอร์ ประกอบด้วย "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" "บอล เชิญยิ้ม" และ"ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" เข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ หลังจากเคยร่วมงานกับ "แม่ตั๊ก กรกนก" 

 

 

เปิดเซฟ \"แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์\" ตรวจสอบมีการโยกย้ายทรัพย์สินหรือไม่