svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เคลียร์เงินวิ่งไรเดอร์ไม่ลงตัว หนุ่มใหญ่ ฟันน้องเมียดับ

หนุ่มใหญ่วัย 40 ฟันน้องเมียดับ หลังเคลียร์เงินวิ่งไรเดอร์ไม่ลงตัว เพราะใช้ไอดีเดียวกัน ทะเลาะจนขึ้นโรงพัก ก่อนก่อเหตุสลด

วันที่ 2 ตุลาคม 2567 ร.ต.ท.ภาณุ เขม้นดี รอง สว สอบสวน สน.หนองแขม ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธมีดทำร้ายกันจนเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่ง ภายในซอยย่อย สวัสดิการ3 ซอยเพชรเกษม77 แขวงหนองแขม เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ปลูกติดกัน 4 คูหา โดยพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ที่บริเวณชั้น1 ของบ้าน ทราบชื่อคือ นายวันชัย ออมสิน  อายุ 26 ปี มีร่องรอยบาดแผล ถูกอาวุธมีดฟัน มีบาดแผลที่ต้นแขนขวาเกือบขาด และที่ใบหูขวา มีรอยถูกฟันจนขาด เสียเลือดมาก เจ้าหน้าที่อาสาสมัครเร่งให้การช่วยเหลือ แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ

นอกจากนี้ ยังพบอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ เป็นมีดหัวตัด ความยาว 1 ฟุต สภาพเปื้อนเลือดถูกทิ้งอยู่ในพงหญ้าหน้าบ้าน โดยหลังเกิดเหตุทราบว่า ผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป ก่อนเข้ามอบตัวที่โรงพัก คนก่อเหตุ ชื่อ นายอุทิศ ชุมจันทร์ อายุ 40 ปี สภาพเสื้อผ้าที่สวมใส่ มีคลาบเลือดเปื้อนอยู่

จากการสวบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายและคนก่อเหตุ มีปัญหากันเรื่องเงินที่ได้จากการขับไรเดอร์ เนื่องจากใช้ไอดีในการขับไรเดอร์เดียวกัน ก่อนเกิดเหตุ ก็มีเรื่องทะเลาะวิวาทจนต้องเข้าโรงพักเมื่อตอนเที่ยงคืน ซึ่งเมื่อออกจากโรงพัก ต่างฝ่ายต่างดื่มสุรา จนมาก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันอีกครั้ง จนฝ่ายผู้ตายซึ่งเป็นน้องเมียเสียชีวิต

เคลียร์เงินวิ่งไรเดอร์ไม่ลงตัว หนุ่มใหญ่ ฟันน้องเมียดับ