svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คนขับรถบัสทัศนศึกษามรณะ โผล่มอบตัวที่อ่างทอง ตร.คุมตัวมาสอบที่ สภ.คูคต

เจอแล้วคนขับรถบัสทัศนศึกษามรณะที่เกิดเพลิงไหม้ โผล่เข้ามอบตัวที่ สภ.วิเศษชัยชาญ อ่างทอง หลังหายไปจากจุดเกิดเหตุ ตร.คุมตัวกลับมาสอบที่ สภ.คูคต

1 ตุลาคม 2567   "นายภาสกร บุญญลักษม์" ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี แถลงความคืบหน้าเหตุรถทัวร์ทัศนศึกษาโรงเรียนเขาพระยาสังฆาราม อำเภอลานสัก จังหวัดอุทัยธานี ประสบอุบัติเหตุไฟไหม้ ระหว่างการนำนักเรียนมาทัศนศึกษา จนมีผู้เสียชีวิต 23 ราย เป็นครู 3 ราย นักเรียน 20 ราย นั้น แต่ปรากฎว่า หลังเกิดเหตุ คนขับรถบัสทัศนศึกษา ที่มีชื่อว่า นายสมาน อายุ 48 ปี ได้หายตัวไปจากจุดเกิดเหตุไม่สามารถติดต่อได้  
คนขับรถบัสทัศนศึกษามรณะ โผล่มอบตัวที่อ่างทอง ตร.คุมตัวมาสอบที่ สภ.คูคต
 

ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา มีรายงานว่า นายสมาน คนขับรถบัสทัศนศึกษาที่เกิดเหตุ ได้เดินทางมามอบตัวกับตำรวจที่ สภ. วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง หลังจากนายสมานหลบหนีมาอยู่ที่บ้านญาติในพื้นที่ ต.บางจัก อ.วิเศษชัยชาญ แต่ถูกเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภาค 1 กดดันอย่างหนักจนทำให้ตัดสินใจเข้ามอบตัว โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.วิเศษชัยชาญ ควบคุมตัวไว้ในห้องผู้กำกับการ โดยปิดม่านไม่ยอมให้นักข่าวเข้าไป

ซึ่งนายสมานมีท่าทีเครียดอย่างเห็นได้ชัด และไม่ยอดเปิดปากพูดอะไร โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน จ.ปทุมธานี เดินทางมารับตัวและนำตัวไปยัง สภ.คูคต เพื่อสอบสวนทันที และนำตัวออกมาขึ้นรถทางประตูด้านหลังโรงพัก ขึ้นรถยนต์ออกจากโรงพักทันที โดยไม่ได้ให้ข่าวกับทางผู้สื่อข่าว
คนขับรถบัสทัศนศึกษามรณะ โผล่มอบตัวที่อ่างทอง ตร.คุมตัวมาสอบที่ สภ.คูคต