svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์" ยอมบอกแล้ว "ทรัพย์สินและสมบัติ" ซุกอยู่ไหน

ตำรวจ บก.ปคบ. คุมตัว "แม่ตั๊ก" และ "ป๋าเบียร์" สองสามีภรรยา เจ้าของห้างทอง ไปฝากขังศาลอาญา ดำเนินคดี 4 ข้อหาหนัก พร้อมคัดค้านการประกันตัว ขณะเจ้าตัวเครียดหนักขอยากินกลางดึก ล่าสุดสารภาพเจ้าหน้าที่ ทรัพย์สินอยู่ที่ไหน

กรณีตำรวจสนธิกำลังเข้าจับกุม "แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์" สองสามีภรรยาเจ้าของห้างทองชื่อดัง ซึ่งไลฟ์สดขายทองผ่านแอปพลิเคชันติ๊กต๊อก โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาถูกคุมตัวแยกเข้าห้องขังกองปราบฯ ในช่วงดึกได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหน้าห้องควบคุมว่ามีอาการเครียด นอนไม่หลับ ขอให้ญาติคนติดตามนำยาคลายเครียดที่เตรียมไว้มาให้ทาน เมื่อวานนี้ (30 ก.ย.67)

1 ตุลาคม 2567 ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. ตำรวจ บก.ปคบ. ได้นำตัว  "แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์" ไปฝากขังศาลอาญา พร้อมคัดค้านการประกันตัว ทำให้ต้องไปขอลุ้นในยื่นคำร้องขอประกันตัวในชั้นศาล 

 

 

\"แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์\" ยอมบอกแล้ว \"ทรัพย์สินและสมบัติ\" ซุกอยู่ไหน

นอกจากนี้รายงานข่าวแจ้งว่า "ป๋าเบียร์" ได้ยอมรับกับเจ้าหน้าที่ว่า ทรัพย์สินทั้งหมดไม่ได้หายไปไหน ไม่ได้เคลื่อนย้าย หรือผองถ่ายซุกซ่อนแต่อย่างใด ยังอยู่ที่บ้าน เพราะคิดว่าไม่ได้ทำผิดกฏหมาย และไม่คาดว่าตำรวจจะมาจับกุมถึงที่บ้าน และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมดูและและรับผิดชอบลูกค้า เพียงแต่ขอโอกาส

 

 

\"แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์\" ยอมบอกแล้ว \"ทรัพย์สินและสมบัติ\" ซุกอยู่ไหน

 

 

\"แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์\" ยอมบอกแล้ว \"ทรัพย์สินและสมบัติ\" ซุกอยู่ไหน

 

 

โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจ โดยประสานหลายหน่วยงาน อาทิ ปปง. กรมสรรพากร และหน่วยงานตำรวจที่เกี่ยวกับเทคโนโลยี เพื่อตรวจสอบและเช็คเส้นทางการเงิน และตรวจสอบทรัพย์สินว่ามีการโยกย้ายถ่ายหรือไม่ เพื่อมาประกอบสำนวนคดีตามกฏหมาย