svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เพจดังขยี้ต่อโพสต์ ตำรวจเตรียมขอหมายจับ "แม่ตั๊ก” แถมขายแหวนเพชรคุณภาพต่ำ

เพจดังโพสต์ ตำรวจ บก.ปคบ.เตรียมขออนุมัติหมายจับ "แม่ตั๊ก กรกนก” พร้อมแฉ ลูกค้าซื้อแหวนเพชรไป 4 วงมูลค่ารวมหลายหมื่นจากแม่ตั๊ก บอกเป็นเพชรน้ำงาม 100% มีแต่คนรวยซื้อใส่ ก่อนเอาไปขายให้ร้านเพชร กลับรับซื้อเหมา 4 วง ได้หมื่นต้นๆ พบเป็นเพชรเกรดคุณภาพต่ำมาก

กรณี "แม่ตั๊ก กรกนก”  แม่ค้าทองออนไลน์ ชื่อดังบน TikTok ที่มีลูกค้าออกมาโวย หลังเอาทองที่ซื้อไปขายที่ร้านทอง แต่ขายไม่ได้เพราะไม่มีเปอร์เซ็นต์ทอง และไม่มียี่ห้อ จนขณะนี้ได้มีผู้เสียหายจำนวนมาก

 

ตำรวจจ่อแจ้งหลายข้อหาหนัก ขณะที่เจ้าตัวและสามี ป๋าเบียร์ ยังคงหายตัวเงียบ ไม่ออกมาพูดอะไร มีเพียงส่งทนายเลื่อนนัดชี้แจง สคบ. โดยอ้างยังไม่พร้อม

“เจ็บกว่าปี่เซี่ยะคือลูกค้าเพชรของแม่ตั๊ก มีผู้เสียหายรายนึงซื้อแหวนเพชรไป 4 วงมูลค่ารวมหลายหมื่น ทางแม่ตั๊กบอกว่าเป็นเพชรน้ำงาม 100% มีแต่คนรวยซื้อใส่กัน

เคยลองเอาไปขายร้านเพชรทั่วไป ทางร้านเหมาหมด 4 วง ให้ราคาต่ำสุดรวมกันไม่ถึงหมื่น ดีสุดคือหมื่นต้นๆ ซ้ำบอกว่าไปซื้อมาได้อย่างไรเพราะเพชรที่ซื้อมาเกรดน้ำคุณภาพต่ำมากกกก”

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้เพจดังกล่าวยังโพสต์ ตำรวจเตรียมขออนุมัติออกหมายจับ "แม่ตั๊ก กรกนก” พร้อมระบะว่า มีคนเกมแล้วค่ะ

และโพสต์ภาพ "แม่ตั๊ก" กรกนก สุวรรณบุตร กับ "ลีน่าจัง" ลีน่า จังจรรจา อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง คาดว่าอยู่ที่ห้างทองแม่ตั๊ก

 

 

เพจดังขยี้ต่อโพสต์ ตำรวจเตรียมขอหมายจับ \"แม่ตั๊ก” แถมขายแหวนเพชรคุณภาพต่ำ

 

 

พร้อมภาพหมายจับ ระบุว่า

น.ส.กรกนก

ตำรวจ กองกำกับการ 4 บก.ปคบ.

สถานหมายจับ : รอออหมายจับ 

ผลคดีชั้นพนักงานสอบสวน : สั่งฟ้องทุกข้อหา

 

เพจดังขยี้ต่อโพสต์ ตำรวจเตรียมขอหมายจับ \"แม่ตั๊ก” แถมขายแหวนเพชรคุณภาพต่ำ