svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เก๋งชนสนั่น "รถพยาบาล" พลิกตะแคง รอดตายหวุดหวิด (มีคลิป)

เก๋งชาวบ้าน เฉี่ยวชนกับ "รถพยาบาล หน่วยกู้ชีพศูนย์เอราวัณ" จนรถกู้ชีพเสียหลักพลิกตะแคง กลางแยกวัดเบญฯ เขตดุสิต กรุงเทพฯ ส่วนรถเก๋งพุ่งไปชนกระถางต้นไม้ริมทางเท้าที่อยู่ใกล้ๆ กัน

27 กันยายน 2567 เกิดอุบัติเหตุรถชนกันบริเวณแยกวัดเบญจฯ  เขตดุสิต กรุงเทพฯ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งโรงพยาบาล โรงพยาบาลศิริราช 2 ราย เป็นคนขับรถเก๋งกับคนนั่งข้าง

 

 

เก๋งชนสนั่น \"รถพยาบาล\" พลิกตะแคง รอดตายหวุดหวิด (มีคลิป)

 

 

เป็นรถยนต์นั่งส่วนบุคคล Nissan Teana สีขาว ป้ายทะเบียน ฎน1474 ชนเข้ากลางลำของรถตู้พยาบาล "หน่วยกู้ชีพศูนย์เอราวัณ" สำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร ทำให้เจ้าหน้าที่ภายอยู่ในรถบาดเจ็บ 2 ราย รถกู้ชีพเอราวัณอีกคันนำส่งโรงพยาบาล

 

 

เก๋งชนสนั่น \"รถพยาบาล\" พลิกตะแคง รอดตายหวุดหวิด (มีคลิป)

 

ก่อนตำรวจจราจร และชาวบ้าน พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะช่วยกันดันรถตู้ของกู้ภัยที่พลิกตะแคงอยู่ ให้กลับมายืน 4 ล้อ ได้ในที่สุด

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า รถเก๋งมาจากลานพระบรมรูปทรงม้า มุ่งหน้าถนนศรีอยุธยา พอมาถึงจุดเกิดเหตุแยกวัดเบญจฯ ก็ได้ชนกับรถพยาบาลศูนย์เอราวัณ  ที่มาจากถนนพระราม 5 มุ่งหน้าเพื่อไปรับผู้ป่วยบริเวณนั้น โดยก่อนจะชนกันก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ คอยให้สัญญาณ เพื่อให้รถพยาบาลคันดังกล่าว มุ่งหน้าเพื่อไปรับผู้ป่วย

 

เก๋งชนสนั่น \"รถพยาบาล\" พลิกตะแคง รอดตายหวุดหวิด (มีคลิป)

 

 

บังเอิญรถเก๋งคันนึง มาจากถนนลานพระบรมรูปทรงม้าคาดว่ามองไม่เห็นพยาบาล เพราะต้องข้ามสะพานศรีอยุธยาก่อนถึงจะเจอไฟแดงระยะ 50 เมตร เลยได้ชนเข้ากลางลำตัวอย่างจัง 

 

 

 

ทำให้มีผู้บาดเจ็บ ที่เกิดเหตุ จำนวน 4 ราย เป็นคนขับรถพยาบาลไหล่หลุด 1 ราย และอีก 1 รายบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนรถเก๋งอีกคันเจ็บ 2 รายผู้หญิงที่นั่งมาด้วยกับคนขับ

 

เก๋งชนสนั่น \"รถพยาบาล\" พลิกตะแคง รอดตายหวุดหวิด (มีคลิป)

 

เบื้องต้นรับแจ้งขาผิดรูปจากนั้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลศิริราช แล้วก็ช่วยกันพริกรถพยาบาลขึ้นเพื่อที่จะเข็นไว้ข้างทางและเปิดการจราจรให้รถวิ่งผ่านปรกติส่วนรถเก๋วตำรวจเอาไป สถานีตำรวจนครบาลดุสิตครับ

 

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะให้การสืบสวนและสอบสวนกรณีเกิดเหตุดังกล่าว และจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายต่อไป

 

ดูคลิป