svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ขสมก. เสียใจ ประสานประกันดูแลเยียวยา หลังรถเมล์เหยียบ 2 สาวแบงก์ ดับคู่

"ขสมก. ออกแถลงการ" เสียใจ พร้อมจ่ายเงินเยียวยาครอบครัว ขอเป็นเจ้าภาพงานศพ หลังรถเมล์เหยียบ 2 สาวแบงก์ เสียชีวิตคู่กลางถนนแยกประชานุกูล

กรณี เหตุสลด! รถเมล์ทับ 2 สาว ดับสยอง ขณะกลับรถจะไปทำงานที่ธนาคาร โชเฟอร์เล่านาทีรอเลี้ยวขวาเข้าถนนประชาชื่น จู่ๆ ได้ยินเสียงดังที่ล้อหน้าด้านขวา เหมือนเหยียบกับอะไรบางอย่างเมื่อวานนี้ (26 ก.ย.67)

 

27 กันายน 2567 องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) ออกแถลงการณ์ เรื่อง ขอแสดงความเสียใจและขออภัยกับครอบครัวผู้เสียชีวิต ระบุว่า จากกรณีรถโดยสารปรับอากาศ สาย 49 (2-43) หมายเลข 8-55073

 

ขสมก. เสียใจ ประสานประกันดูแลเยียวยา หลังรถเมล์เหยียบ 2 สาวแบงก์ ดับคู่
 

เกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ บริเวณจุดกลับรถแยกประชานุกูล ปากซอยรัชดาภิเษก 62 เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2567 เวลา 08.25 น. เป็นเหตุให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์และผู้ซ้อนท้าย เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

 

ขสมก. เสียใจ ประสานประกันดูแลเยียวยา หลังรถเมล์เหยียบ 2 สาวแบงก์ ดับคู่

องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) ขอแสดงความเสียใจเป็นอย่างยิ่ง และขออภัยต่อสิ่งที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของผู้เสียชีวิต ภายหลังเกิดเหตุ ขสมก. ได้จัดส่งเจ้าหน้าที่อุบัติเหตุเขตการเดินรถที่ 8 ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

 

และได้ติดต่อญาติผู้เสียชีวิต พร้อมทั้ง ประสานบริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) และบริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) จัดส่งเจ้าหน้าที่เพื่อดำเนินการชดเชยค่าเสียหาย และเยียวยาแก่ครอบครัวของผู้เสียชีวิตทั้งหมด

 

ทั้งในส่วนของความคุ้มครองจาก พ.ร.บ.คุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ ประกันภัยรถยนต์ที่คุ้มครองผู้ประสบภัยที่ ขสมก. ได้จัดทำไว้ และเพื่อเป็นการแสดงความเสียใจต่อผู้เสียชีวิตและครอบครัว ขสมก. จะร่วมเป็นเจ้าภาพสวดอภิธรรมศพให้กับผู้เสียชีวิตต่อไป