svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ดับฝันสายเสียว รวบหนุ่มรับฝังมุก-ฉีดขยายขนาด เหยื่อเจ้าโลกเน่า

ตำรวจ บก.ปคบ.ร่วม สบส. ดับฝันสายเสียว รวบหนุ่มจบแค่ ม.3 รับฝังมุก-ฉีดขยายขนาด พบเหยื่อติดเชื้อที่เจ้าโลกรุนแรงเน่า จนใช้การไม่ได้

20 กันยายน 2567 พล.ต.ต.วิทยา ศรีประเสริฐภาพ ผบก.ปคบ. สั่งการ พ.ต.อ.วีระพงษ์ คล้ายทอง ผกก.4 บก.ปคบ. สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ จับกุม นายกิตติกร (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี พร้อมของกลางยา, เวชภัณฑ์, เครื่องมือแพทย์ และอุปกรณ์ในการผ่าตัด รวม 22 รายการ ได้ที่ทาวเฮาว์ 2 ชั้น ในพื้นที่ ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร 

พ.ต.อ.วีระพงษ์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับการร้องเรียนว่า นายกิตติกร ลักลอบให้บริการผ่าตัดฝังมุก เสริมซิลิโคน และฉีดฟิลเลอร์อวัยวะเพศชายให้ประชาชนทั่วไปผ่านเฟซบุ๊กชื่อ “ไม้เลื้อย โมดิฟายดิ์” ซึ่งมีผู้เสียหายรายหนึ่งรับการฉีดซิลิโคนเพิ่มขนาดอวัยวะเพศ จนเกิดการอักเสบและติดเชื้ออย่างรุนแรง แม้หลังจากรับการรักษาแล้ว ยังมีอาการเจ็บปวดทรมาน อวัยวะเพศไม่แข็งตัว และไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้อีกเลย

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ส่งสายลับติดต่อใช้บริการเพิ่มขนาดอวัยวะเพศชาย และฝังมุกโดยใช้บ้านพักเป็นสถานที่ในการนัดหมาย ก่อนแสดงตัวจับกุมได้พร้อมของกลางดังกล่าว

พล.ต.ต.วิทยา กล่าวฝากความห่วงใยมายังพี่น้องประชาชนว่า การฝังมุกหรือฉีดฟิลเลอร์เพื่อเพิ่มขนาดอวัยวะเพศชายเป็นรสนิยมทางเพศส่วนตัวในแต่ละบุคคล ไม่ได้มีประโยชน์ต่อ สุขภาพในแง่ทางการแพทย์แต่อย่างใด การผ่าตัดเพื่อใส่สิ่งแปลกปลอมเข้าไปในอวัยวะเพศอาจทำให้เสี่ยงต่อการอักเสบจนถึงขั้นติดเชื้อและอาจส่งผลร้ายให้อวัยวะเพศใช้การไม่ได้

 

แจ้งเตือนไปยังผู้ที่ลักลอบกระทำความผิด ไม่ว่าจะเป็นบุคคลที่สวมรอยเป็นหมอ หมอเถื่อน หรือคลินิกเถื่อน ให้หยุดพฤติการณ์ดังกล่าวทันที เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการจับกุมอย่างต่อเนื่อง หากตรวจพบจะดำเนินคดีโดยเด็ดขาด พี่น้องประชาชนสามารถแจ้งข้อมูลได้ที่ สายด่วน บก.ปคบ.1135 หรือเพจ ปคบ.เตือนภัยผู้บริโภค