svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มนายหน้าขายรถ สารภาพใช้เงินลูกค้า 4.2 ล้าน เหลือ 5 แสน ก่อนอ้างเงินจมน้ำ

หนุ่มนายหน้าขายรถ นามสกุลดัง สารภาพอใช้เงิน 4.2 ล้านบาท ของลูกค้าเกือบหมด เหลือ 5 แสน เสียงอ่อยเวรกรรมตามทัน ประสบอุบัติเหตุ ก่อนไปสารภาพกับเจ้าของ

กรณี หนุ่มนายหน้าขายรถพ่วง 18 ล้อ ชาวอำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี ขับรถกระบะ พร้อมเงิน 4.2 ล้านบาท เพื่อนำไปส่งมอบให้หญิงสาวเจ้าของรถ ชาวจังหวัดนครสวรรค์

 

แต่เกิดอุบัติเหตุขับรถเสียหลักพุ่งลงสระน้ำวัดห้วยขานาง พื้นที่หมู่ 1 ตำบลหนองยาง อำเภอหนองฉาง จังหวัดอุทัยธานี ก่อนที่ทางเจ้าตัวอ้างว่าเงินจำนวนดังกล่าวนั้นจมน้ำ แต่ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยและชาวบ้านช่วยกันงมหา กลับเจอเงินเพียง 5 แสนบาท ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. ของวันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา 

 

หนุ่มนายหน้าขายรถ สารภาพใช้เงินลูกค้า 4.2 ล้าน เหลือ 5 แสน ก่อนอ้างเงินจมน้ำ

16 กันยายน 2567 ที่จังหวัดอุทัยธานี ทราบว่าวันนี้ทาง นายเอ (นามสมมุติ) หนุ่มนามสกุลดัง อายุ 45 ปี นายหน้าขายรถ และ น.ส.สาวิตรี (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี เจ้าของเงิน จะเดินทางมาเจรจาไกล่เกลี่ยกันที่ สภ.หนองฉาง แต่ยังไม่ได้ระบุเวลา ซึ่งทางตำรวจก็จะได้มีการทำการส่งมอบ รถยนต์คันเกิดเหตุ และเงินของกลางที่พบในที่เกิดเหตุ จำนวน 500,000 บาท ส่งมอบคืนให้กับทาง นายเอ (นามสมมุติ) หนุ่มนามสกุลดัง และ น.ส.สาวิตรี (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี เจ้าของเงิน เพื่อให้ทั้งคู่นั้นได้พูดคุยหาข้อตกลงเงินส่วนที่เหลือกันเอง เนื่องจากเหตุการณ์ครั้งนี้ไม่ได้มีการแจ้งความดำเนินคดีกันแต่อย่างใด 

โดยเวลา 13.30 น. ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้เดินทางมาถึง สภ.หนองฉาง เพื่อทำการเจรจาไกล่เกลี่ยและรับเงินที่พบในจุดเกิดเหตุ 

 

โดยมี พ.ต.อ.ภคิน วรรณศรี ผกก.สภ.หนองฉาง พร้อมด้วย ร.ต.อ.พจนาถ เกตุกล้า ร้อยเวร สภ.หนองฉาง ร่วมเป็นคนกลาง ในการเจรจาไกล่เกลี่ย ก่อนที่ทาง ร้อยเวร สภ.หนองฉาง ได้ทำการส่งมอบเงินจำนวน 520,000 บาท พร้อมกระเป๋าเงิน ให้กับนายเอ (นามสมมุติ) หนุ่มนามสกุลดัง ก่อนที่ทาง นายเอ (นามสมมุติ) หนุ่มนามสกุลดัง ได้ทำการส่งต่อเงินก้อนดังกล่าวให้กับทาง น.ส.สาวิตรี (สงวนนามสกุล) 

 

 

หนุ่มนายหน้าขายรถ สารภาพใช้เงินลูกค้า 4.2 ล้าน เหลือ 5 แสน ก่อนอ้างเงินจมน้ำ

 

ต่อมา นางทองดี (สงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของรถพ่วง 18 ล้อ ที่ให้ทาง นายเอ (นามสมมุติ) หนุ่มนามสกุลดัง ขายต่อให้ ได้เดินทางมาร่วมเจรจาไกล่เกลี่ยในครั้งนี้ด้วย

 

ซึ่ง นางทองดี (สงวนนามสกุล) ระบุว่า อยากให้ทาง นายเอ (นามสมมุติ) หนุ่มนามสกุลดัง ชดใช้เงินที่ยังเหลือทั้งหมดคืนให้ เพราะตอนไปจ่ายเงินก็ไปเป็นก้อน ไม่อยากให้ได้เงินทยอยคืน ซึ่งเมื่อวานนี้ นายเอ (นามสมมุติ) หนุ่มนามสกุลดัง นั้นได้นำเงินมาใข้คืนให้แล้วส่วนหนึ่ง จำนวน 2,100,000 บาท บวกกับยอดที่มารับวันนี้อีก 500,000 บาท จะเหลือยอดเงินที่นายธงชัยฯต้องจ่ายคืนอีก 1,600,000 บาท 

 

ซึ่งทางตัวนายเอ (นามสมมุติ) หนุ่มนามสกุลดัง นั้น ได้ขอผ่อนชำระเป็นรายเดือนๆละ 50,000 บาท แต่ตนไม่ยอมให้ผ่อนชำระ อยากได้เป็นยอดเงินก้อนใหญ่ หรือไม่ก็ให้เอาทรัพย์สินที่มีมูลค่าสูงมาจ่ายทดแทน 

 

 

หนุ่มนายหน้าขายรถ สารภาพใช้เงินลูกค้า 4.2 ล้าน เหลือ 5 แสน ก่อนอ้างเงินจมน้ำ

 

 

ก่อนที่นายเอ (นามสมมุติ) หนุ่มนามสกุลดัง จะกล่าวกับทาง นางทองดี (สงวนนามสกุล) ว่า ยอมรับสารภาพแต่งเรื่องเงินจมน้ำจริงๆ พูดไปแบบนั้นเพราะตกใจ แต่ไม่ได้มีเจตนาจะทำให้เกิดอุบัติเหตุ เพราะไม่กล้าเอาชีวิตตัวเองมาเสี่ยงแบบนี้อย่างแน่นอน วันเกิดเหตุตั้งใจจะไปสารภาพว่านำเงิน 4.2 ล้านบาทที่ขายรถให้ ไปใช้จนเหลือแค่ 500,000 บาทเท่านั้น แต่เวรกรรมตามทัน มาประสบอุบัติเหตุเกือบเอาชีวิตไม่รอดก่อนที่จะไปสารภาพ