svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ปู่คลั่งหลอนยา จับหลานสาววัย 6 ขวบ โยนทิ้งน้ำ สารภาพเสพยาทุกวัน

สลด! ปู่คลั่งเมายา จับหลานสาววัย 6 ขวบ โยนทิ้งน้ำ เบื้องต้นปู่สารภาพเสพยาเช้าวันละ 2 เม็ด เคยขู่ภรรยาหากไม่กลับจาก กทม.มาอยู่บ้านจะสังหารหลานทิ้ง ขณะที่ตำรวจยังต้องสอบเพิ่มเติม เพราะยังให้การไม่รู้เรื่อง

กรณีตาทำร้ายหลานสาววัย 6 ปี นำศพไปโยนทิ้งหนองน้ำหลังหมู่บ้าน ญาติๆเอะใจไม่เจอเด็กถามตา พูดจาไม่รู้เรื่อง เริ่มหวั่นใจออกตามหาจนพบ จมน้ำอยู่ในบุ่งไชยวาน ซึ่งเป็นหนองน้ำขนาดใหญ่ หลังหมู่บ้านบ้านหนองตีนเผือก ต.น้ำจั้น อ.เซกา จ.บึงกาฬ ญาติๆช่วยกันตามหานานกว่าชั่วโมงจนพบ ทราบชื่อ ด.ญ.จ๋อม (นามสมมุติ) วัย 6 ขวบ

 

ส่วนปู่ผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายอิน (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี ตำรวจ สภ.ป่งไฮ อ.เซกา คุมตัวนำไปเข้าห้องขังในสภาพมีอาการ เบลอ คล้ายเมายา ให้ปากคำวกไป-วนมา เมื่อค่ำวานนี้ (2 ก.ย.67)

โดยนายโจ๋ (นามสมมุติ) บอกว่าแม่ของน้องทำงานอยู่ กทม.ส่วนพ่อ ติดคุกอยู่ในเรือนจำ เด็กก็อยู่ในความดูแลของปู่ คือ นายอิน หลังไม่เจอทั้งคู่ตั้งแต่เช้า ชาวบ้านจึงช่วยกันตามหาและแจ้งเด็กหาย และถามกับนายอินทร์ ซึ่งให้การกลับไปกลับมา ก็เริ่มสงสัย พากันเริ่มออกตามหาน้องตั้งแต่เที่ยง จนเย็น พบร่องรอยอยู่บุ่งไชยวาน หนองน้ำหลังหมู่บ้าน บ้านหนองตีนเผือก จึงช่วยกันงมหาร่างน้องจนพบ 

 

 

3 กันยายน 2567 หลังเกิดเหตุตำรวจสืบสวนภูธร จ.บึงกาฬ คุมตัวนายอินทร์ เข้าสถานีตำรวจภูธร สภ.ป่งไฮ และนำตัวออกมาสอบสวน โดยนายอิน ซึ่งยังให้เจ้าหน้าที่ แบบวกไปวนมา ว่ามีคนโทรศัพท์มาให้พาหลานไปหนองน้ำจุดเกิดเหตุ และพาหลานลอยน้ำลงไปในสระแย่งชิงหลานกับชาย 3 คน จนสู้ไม่ไหวและพยายามดึงหลานเข้ามาหาตัวเอง จนเห็นหลานจมน้ำลงไป ยอมรับว่าตัวเองได้เสพยาบ้าในช่วงเช้า  2 เม็ด ก่อนเกิดเหตุ 

 

 

อย่างไรก็ตามตำรวจยังไม่เชื่อ เพราะนายอิน เคยมีปากเสียงกับภรรยาหลายครั้ง และใช้หลานเป็นเครื่องมือ โดยขมขู่ภรรยาว่า หากไม่กลับมาจาก กทม.ก็จะฆ่าหลานทิ้ง ขณะนั้นเองก็ยังคงให้การวกไป-วนมา จึงคุมตัวเข้าห้องขังไว้ก่อน ให้สติคืนมาแล้วจะนำมาสอบสวนอีกครั้ง ส่วนศพน้องออเจ้า จนท.จะได้ส่งตรวจชัยสูตรที่นิติเวช รพ.ศรีนครินทร์ ต่อไป