svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สุดกร่าง หนุ่มทรงฮาเล่ย์ ไล่ถีบกระจกรถ ขู่ไม่หยุดจะยิงใส่

สาวร้อง เจอหนุ่มหัวร้อน ขับ จยย.ทรงฮาเลย์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ไล่ประกบขู่ให้หยุดรถ ไม่หยุดจะยิงใส่ วอนตำรวจช่วยตามเรื่อง เพราะอาจมีคนโดนอีก

วันที่ 6 กรกฎาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี ว่า ถูกชายขับขี่รถทรงคล้ายฮาเลย์ ขับมาประกบขู่ให้หยุดรถ ถ้าไม่หยุดจะยิง ทำให้เกิดความหวาดกลัว เกรงว่าจะไม่ปลอดภัย โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 ก.ค2567 เวลา 20.20 น. ขณะที่ตนนั่งรถมาแฟน ซึ่งขับรถยนต์มาตามทางปกติ ระหว่างนั้น ถูกรถจักรยานยนต์ลักษณะคล้ายรถฮาเล่ย์ ไม่เปิดไฟเลี้ยว และไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับปาดหน้าแซงรถยนต์ และถีบกระจกฝั่งซ้าย พร้อมพูดข่มขู่ว่า “จะกินลูกปืนไหม ถ้าไม่หยุดกูจะยิง“ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณใกล้ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังจากเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางบัวทอง 

 

โดยภาพจากกล้องภายในรถบัททึกไว้เมื่อวันที่ 1 ก.ค. 67 เวลาประมาณ 20.00 น. ขณะผู้เสียหายทั้ง 2 คน ขับรถเลยแยกไฟแดงมา ก่อนจะมีรถจักรยานยนต์ขับขี่ตามหลังมาแล้วปาดแซงซ้ายมา และพยายามเร่งเครื่องให้ทันรถยนต์ จากนั้นใช้มือกวักเรียกให้ลดกระจกลง พูดด่าทอ โดยทั้ง 2 ฝั่งได้โต้เถียงกันสักพัก ก่อนที่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว จะแซงหน้าออกไปและหายจากคลิปไป

จากการสอบถาม น.ส.บี (นามสมมุติ) เล่าว่า วันเกิดเหตุตัวเองกับแฟนหนุ่มออกมากินข้าวบริเวณร้านข้าวต้มแห่งหนึ่ง (ร้านนายฮ้อปูดอง) หลังจากกินเสร็จขากลับบ้าน แฟนตนขับรถเลี้ยวออกมาจากร้านตามปกติ จังหวะที่ขับออกมาก็ชิดขวาและขับมาตามทาง จู่ๆ มีรถจักรยานยนต์ ลักษณะคล้ายฮาเล่ย์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับประกบรถเก๋งมา มาเบิ้ลรถใส่ก่อนจะท้าทายและข่มขู่ ระหว่างนั้นแฟนก็ได้เปิดกระจก แล้วบอกว่า ”ก็ไม่เปิดไฟอะ มองไม่เห็น“ แต่ก็ยังถูกขับตามและเบิ้ลรถใส่อยู่แบบนั้น ซึ่งเขามีการขี่รถจยย.แซง ขับปาด และประกบรถตนเองมาตลอดทาง ซึ่งลักษณะของเขากร่างมากๆ 

ส่วนสาเหตุที่เขาโมโห เขาพูดว่ารถตนไปขับปาดหน้าเขา ซึ่งก่อนที่แฟนตนจะขับรถออกมาก็ไม่เห็นรถเขามาก่อน เขาจะเอาแต่หาเรื่องและบอกให้แฟนตนจอดรถ และขู่อยู่ตลอดทางว่าจะยิง ซึ่งดูจากลักษณะเขาแล้วดูไม่ใช่คนเมา อีกทั้งรถตนไม่มีการบีบแตรใส่เขา หรือเร่งเครื่องใส่ ตอนที่อยู่ในรถตนรู้สึกกลัวมาก เพราะเขาบอกว่าจะยิง ตนได้แต่พยายามห้ามแฟนอยู่ตลอดเวลาว่าอย่าไปเถียงหรือไปมีเรื่องกับเขา เพราะในรถตนไม่ได้มีอาวุธหรือของป้องกันตัว ถ้าวันนั้นแฟนจอดรถลงไปปะทะคารมณ์กับเขา ตนคาดว่าอาจจะมีเรื่องบานปลายที่หนักกว่านี้ เพราะดูแล้วเขาไม่น่ากลัวเรื่องกฏหมาย 

ตนจึงอยากให้ตำรวจช่วยตามเรื่อง เพราะคนอื่นอาจจะโดนแบบตนอีก ป้ายทะเบียนรถเขาก็ไม่ติด ที่ตนออกสื่อไปเพราะอยากเตือนภัยสังคม และเห็นว่าด้านหลังเสื้อของเขาคาดว่าน่าจะเป็นชื่อแก๊ง แก๊งคนขับรถคลาสสิคหรือฮาเล่ย์ จึงอยากให้ตำรวจช่วยตาม แต่ตนไม่คาดหวังว่าจะจับได้หรือไม่ แต่ก็อยากให้เขาถูกจับมากกว่าเพราะเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย ซึ่งตนไม่ได้ว่าเหมารวมเกี่ยวกับแก๊งคนขับฮาเล่ย์ เพราะคนดีๆก็มีอยู่เยอะ แต่ที่ตนมาเจอกับคู่กรณีคนนี้ เขาจะทำให้ชื่อเสียงของแก๊งค์เสื่อมเสียเพราะเขาคนเดียว