svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พบร่าง ซีอีโอสาว บริษัทโลจิสติกส์ พลัดตกชั้น 41 คอนโดหรูริมเจ้าพระยา

05 พฤษภาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พบร่าง ซีอีโอสาว บริษัทโลจิสติกส์ดัง พลัดตกชั้น 41 คอนโดหรูริมเจ้าพระยา เสียชีวิต ตรวจสอบวงจรปิดพบปีนขึ้นระเบียงก่อนเสียชีวิต สอบปากคำญาติพบมีภาวะซึมเศร้า นอนไม่หลับ

5 พฤษภาคม 2567 พบร่างซีอีโอสาว บริษัทโลจิสติกส์ชื่อดัง พลัตกจากชั้น 41 คอนโดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา เสียชีวิต ได้รับการเปิดเผยจาก ร.ต.อ.ณัฐกิตติ์ เกียรติผดุงพงศ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.วัดพระยาไกร ว่า กลางดึกวันที่ 4 พ.ค.ที่ผ่านมา สน.วัดพระยาไกร รับแจ้งเหตุมีผู้หญิง พลัดตกตึกชั้น 41 เหตุเกิดที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ถนนเจริญกรุง แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม

เมื่อไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ พบว่า ผู้เสียชีวิต มีตำแหน่งเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด ของ บริษัทโลจิสติกส์ ขนาดใหญ่แห่งหนึ่ง ประกอบธุรกิจด้านการขนส่งทางบก ทางทะเล และทางอากาศ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ และเป็นเซเลบริตี้
 

ตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมหรู สูง 54 ชั้น ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่บริเวณลานจอดรถด้านข้างอาคาร พบศพ หญิงสาว อายุ 55 ปี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัทโลจิสติกส์ ขนาดใหญ่แห่งหนึ่ง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า หญิงสาวรายดังกล่าวได้ขึ้นมาที่ชั้น 41 บริเวณสกาย เลาจน์ เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 4 พ.ค.2567 จากนั้นเวลา 20.22 น. ได้ปีนขึ้นไปขอบระเบียง พลัดตกลงมาเสียชีวิต โดยขณะเกิดเหตุไม่พบบุคคลอื่นอยู่ในบริเวณดังกล่าว เชื่อว่ากระโดดลงมาเอง

จากสอบสวนญาติผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้เสียชีวิตป่วยและมีภาวะซึมเศร้า มีอาการนอนไม่หลับมาประมาณ 1 เดือน คาดว่าอาจเป็นสาเหตุให้ตัดสินใจก่อเหตุครั้งนี้

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเก็บหลักฐานประกอบสำนวนการสอบสวน

ส่วนศพมอบหมายให้อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ เพื่อชันสูตรต่อไป

logoline