svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เปิดคลิปเกิดเหตุ ผู้บริหารสาว บริษัทระดับโลก "เมาแล้วขับ" ถีบหน้า รองผกก.

26 เมษายน 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดคลิปเรื่องร้อน "เมาแล้วขับ" ผู้บริหารหญิงบริษัทระดับโลก ขัดขืนการจับกุม ซ้ำถีบตำรวจระดับรองผู้กำกับ เผยความจริงการสนทนา ตั้งแต่ตำรวจแจ้งความผิด พยายามเชิญตัวไปโรงพัก

26 เมษายน 2567 เรื่องราวร้อน "เมาแล้วขับ" ในสื่อสังคมออนไลน์ สร้างความสงสัยให้กับประชาชนทั่วไป เมื่อมีการโพสต์ข้อความสเตตัสในเพจเฟซบุ๊กข่าวและเฟซบุ๊กของบุคคลมีชื่อเสียง มีรายละเอียดระบุว่า ผู้บริหารหญิงของบริษัทระดับโลก เมาแล้วขับ เมื่อถูกตำรวจตรวจสอบกลับแสดงท่าทีไม่พอใจ ถึงขั้นถีบตำรวจระดับ รองผู้กำกับ (รองผกก.)

ล่าสุดมีคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถูกเผยแพร่ออกมาจำนวน 4 คลิป เป็นเหตุการณ์การสนทนาระหว่าง ผู้บริหารสาว กับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตั้งแต่ตำรวจแจ้งความผิด พยายามเชิญตัวไปโรงพัก ถึงวินาทีปะทะคารมที่สถานีตำรวจ
เปิดคลิปเกิดเหตุ ผู้บริหารสาว บริษัทระดับโลก \"เมาแล้วขับ\" ถีบหน้า รองผกก.

เปิดความจริง คดีเมาแล้วขับ ซ้ำถีบตำรวจ
ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่า เรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้นจริง เมื่อคืนวันที่ 24 เม.ย.ที่ผ่านมา ร.ต.ท.กิตติโชติ  สุ่มมาตย์ รอง สว.สอบสวนสน.ประเวศ รับแจ้งเหตุเมาสุราหรือของเมาอย่างอื่น และต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ บริเวณถ.เลียบมอเตอร์เวย์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร วันที่ 23 เม.ย. เวลาประมาณ 00.30 น. ที่ผ่านมา 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นขณะ พ.ต.อ.ณัทศิต สัณห์ปภพ ผกก.5 บก.จร. ได้สั่งการ เจ้าหน้าที่ตำรวจบก.จร. ตั้งจุดตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์และกวดขันวินัยจราจร 

ขณะเกิดเหตุ มีหญิงสาวคนหนึ่ง ขับรถยนต์ยุโรปหรู ยี่ห้อเบ็นซ์ สีดำ หมายเลขทะเบียน XXXX กรุงเทพมหานคร ผ่านเข้ามายังจุดตรวจวัด เมื่อเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ปรากฎว่าได้ผล 104 มิลลิกรัมเปอเซนต์ ซึ่งเกินกว่ากฎหมายกำหนด จึงได้แจ้งสิทธิและแจ้งข้อกล่าวหาในชั้นจับกุม
เปิดคลิปเกิดเหตุ ผู้บริหารสาว บริษัทระดับโลก \"เมาแล้วขับ\" ถีบหน้า รองผกก.

ตรวจสอบพบเป็นผู้บริหาร บริษัทระดับโลก
ขณะควบคุมนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน ผู้ต้องหาหญิง ซึ่งทราบในภายหลังว่าเป็นผู้บริหารบริษัทการจัดเก็บข้อมูลใหญ่ระดับโลก ได้ขัดขืนการจับกุม พร้อมทั้งมีการโต้เถียงกับเจ้าพนักงาน พร้อมถ่ายคลิปวิดีโอ 

พร้อมทั้งได้ก่อเหตุใช้เท้าถีบเข้าบริเวณใบหน้าข้างขวาของ รองผกก.5 บก.จร. 1 ครั้ง ระหว่างที่ปฏิบัติหน้าที่ออกตรวจด่านดังกล่าว ขณะช่วยพาผู้ต้องหาขึ้นรถ เพื่อพาไปแจ้งข้อหาที่สถานีตำรวจ และพยายามถีบอีกครั้งแต่ควบคุมไว้ได้ แต่เนื่องจากใส่รองเท้าแตะเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 

แจ้ง "เมาแล้วขับ" ขัดขวางเจ้าหน้าที่
อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมา ผู้ต้องหาสาว ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ ให้การยืนยันว่า ผู้ขับขี่รถในขณะเมาสุรา หรือของเมาอย่างอื่น แต่ไม่รับทราบข้อหาต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่

ทั้งนี้ ทางพนักงานสอบสวนสน.ประเวศอยู่ระหว่างรวบพยานหลักฐาน เพื่อพิสูจน์ทราบข้อกล่าวหาที่ผู้ต้องหาปฏิเสธในก่อเหตุดังกล่าวต่อไป

ชมคลิป



เปิดคลิปเกิดเหตุ ผู้บริหารสาว บริษัทระดับโลก \"เมาแล้วขับ\" ถีบหน้า รองผกก.

logoline