svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผกก.สน.พญาไท รับไปร่วมงานเลี้ยง "กำนันนก" จริง

ผกก.สน.พญาไท รับไปร่วมงานเลี้ยง “กำนันนก” จริง เพื่อนตำรวจเชิญ ในฐานะเคยทำงานในพื้นที่มาก่อน ระบุไม่ได้ไปบ่อย ปกติจัดร้านอาหาร แต่ครั้งนี้เปลี่ยนจัดที่บ้านแทน เผยเป็นคนนำตัวคนเจ็บส่งรพ.เอง และเข้าให้ปากคำ ตร.สภ.นครปฐมแล้ว เตรียมไปร่วมงานศพผู้เสียชีวิตพรุ่งนี้

ภายหลังเกิดเหตุ “หน่อง” มือปืนยิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล1 กก.2 บก.ทล. เสียชีวิตในงานเลี้ยงภายในบ้านพักของ กำนันนก ผู้มีอิทธิพล ในพื้นที่ จ.นครปฐม สาเหตุปมขอย้ายหลานชายแต่ถูกปฏิเสธ เมื่อตรวจสอบรายชื่อผู้เข้าร่วมงานในคืนเกิดเหตุ พบว่าส่วนใหญ่ผู้เข้าร่วมงาน เป็นนายตำรวจหลายระดับด้วยกัน โดยหนึ่งในรายชื่อตำรวจท่ี่เข้าร่วมงาน ปรากฎชื่อ พ.ต.อ.กฤษฎาพร จงอักษร ผกก.สน.พญาไท รวมอยู่ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

ล่าสุดทีมข่าวได้โทรศัพท์สอบถาม พ.ต.อ.กฤษฎาพร เปิดเผยถึงสาเหตุที่ไปร่วมงานเลี้ยงดังกล่าวว่า มีเพื่อนซึ่งเป็นตำรวจทางหลวงได้โทรศัพท์มาชักชวนไปร่วมงานดังกล่าว เพราะเดิมเคยทำงานสังกัดตำรวจทางหลวง 2 มาก่อน ซึ่งปกติไม่ได้ไปร่วมงานบ่อยมากนัก และเท่าที่ทราบงานเลี้ยงในแต่ละครั้ง มักจะจัดที่ร้านอาหาร แต่วันเกิดเหตุมีการเปลี่ยนสถานที่จัดงานเลี้ยงที่บ้านแทน

“ปมเหตุที่เกิดความขัดแย้ง เป็นไปตามกระแสข่าวที่ออกมา เรื่องไม่พอใจการขอย้ายตำรวจ ซึ่งหลังเกิดเหตุ ผมรีบพาคนเจ็บส่งโรงพยาบาลทันที จึงไม่ทันสังเกตุว่าคนร้ายที่ก่อเหตุหลบหนีไปทางไหน ซึ่งหลังพาคนเจ็บส่งรพ.แล้ว ได้เข้าให้ปากคำ ในฐานะพยาน ที่สภ.นครปฐมทันที และคาดว่าจะเดินทางไปร่วมงานศพผู้เสียชีวิตในวันพรุ่งนี้ (8 ก.ย.) ซึ่งรายละเอียดเพิ่มเติมมากกว่านี้ ให้ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติเป็นผู้ชี้แจงจะดีกว่า”