svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เตรียมสอบปากคำ "บอสตาล" ทนายห้ามนักข่าวถ่ายภาพ อ้างยังไม่ถูกคุมตัว

ตำรวจยังไม่ได้คุมตัว "บอสตาล" เข้าห้องขัง อยู่ระหว่างการทำประวัติ และรอสอบปากคำ โดยในวันนี้ พล.ต.ท.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผบช.กมค. จะเดินทางเข้ามาสอบปากคำด้วยตัวเอง โดยมีทนายความอยู่ด้วยตลอดเวลา และพยายามห้ามไม่ให้ผู้สื่อข่าวถ่ายภาพ อ้างยังไม่ได้ถูกควบคุมตัว

21 มิถุนายน 2566 จากกรณีเมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ ศปอส.ตร.ชุดที่ 4 เข้าจับกุม "บอสตาล" ประธานสโมสรฟุตบอลลำพูน วอริเออร์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ได้ที่บ้านหลังหนึ่ง ต.บ้านปิน อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา ซึ่งเป็นของบ้านพ่อตา ขณะนอนหลับภายในห้องนอน หลังหลบซ่อนตามที่ต่างๆ โดยจะไม่เข้าบ้านพักของตัวเอง
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

รวบ”บอสตาล”ประธานสโมสรฟุตบอลดัง พัวพันเว็บพนัน ซื้อทีมบังหน้าฟอกเงิน


ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สน.มักกะสัน "บอสตาล" ผู้ต้องหาตามหมายจับในความผิดฐาน “ร่วมกันจัดให้มีการเล่น หรือทำอุบายล่อ ช่วยกันประกาศโฆษณาหรือชักชวนโดยทางตรงหรือทางอ้อมให้ผู้อื่นเข้าเล่นหรือเข้าเล่นการพนันซึ่งไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงาน, ร่วมกันฟอกเงิน สมคบโดยตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไป เพื่อกระทำความผิดฐานฟอกเงิน และได้กระทำความผิดฐานฟอกเงินเพราะเหตุที่ได้สมคบกัน” ยังคงถูกควบคุมตัว อยู่ระหว่างทำบันทึกประวัติ เพื่อรอ พนักงานสอบสวนมาสอบปากคำ และแจ้งข้อกล่าวหา

โดยมีทนายความอยู่ด้วยและพยายามห้ามปรามไม่ให้สื่อมวลชนบันทึกภาพ อ้างว่ากำลังรอพนักงานสอบสวนมาสอบปากคำ ซึ่งยังไม่ได้ถูกควบคุมตัวไว้ในห้องควบคุมผู้ต้องหาแต่อย่างใด

ทั้งนี้มีรายงานว่า พล.ต.ท.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผู้บัญชาการสำนักงานกฎหมายและคดี ฐานะหัวหน้าด้านปฏิบัติการ ศปอส.ตร. จะเดินทางเข้ามาสอบปากคำ "บอสตาล" ด้วยตนเองในวันนี้

เตรียมสอบปากคำ \"บอสตาล\" ทนายห้ามนักข่าวถ่ายภาพ อ้างยังไม่ถูกคุมตัว